~~ After One Week ~~
Okaayy...Whooo 7 Days na after nung pag-uusap namen at hanggang ngayun ay hindi pa rin ako makapag decide kung "OO" ba o "Hindi" ang sagot ko..... Ansameng Tanong ang gumalumugulo sa utak ko.... Waaahh!!!!!! Ayoko naa.!!! Ansaket sa banggsss..!!!
By the way... Malapit nanaman ang 2nd Examination test.... Fatay tayo diyaannn..!! So kailangan aral aral at aral...!!!!!!! Pero kung mag-iisip ako nang mag-iisp.... Nakkooo.... Streessss..!!! Naaalala ko lang kung anong isasagot ko sa kanyaaaaaa..!!!!!!!!!!! Waaahhh!!! Ang hirap ..!!! Hhhaayy... Makapag facebook na nga lang......
Pero pagbukas ko nang facebook.... Waaahh Langyaa... 99+ ang notification..??!! 50+ yung mesages... tapos 0 sa friend request (Awkward Wahaha xD)
Ngayon lang nag 99+ yung notification ko... kahet kakaopen ko lang kanina.... Perooo..... Kumirot yung puso ko nung nakita ko sino yung taong nagflood saken..... si Lay at Nick.......
Yung totoo???!!! Ayoko naaa..!!! Ano ba kc tong pinasok ko..!!!!!!! Waaahhh.... Hindi ko pa sinasagot si Nick niyan aahhh..!!! How much more kung sinagot ko si Nick.... Patay tayo diyaaannn....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nick's POV
Okay. 7 days na after nung pag-uusap namen ni Chel... Pupunta ako sa kanila ngayon at siyempre naghanda ako. May bouquet of pink roses, yung pinaka malaking box ng ferrero rocher, at siyempre naka porma. Alam ko naman na sasagutin niya na ako ngayon...
Pero........ Kinakabahan talaga ako... Parang may masamang mangyayari... Whooo..!!!! Sa susunod na yan... Ito na yun ehh.. Ito na yung araw na iniintay ko.... Hindi ko dapat to lagpasan at dapat wala akong isipin kundi si Chel lang at wala ng iba pa....
After 15 mins. nakarating na ako kila Chel ... Medyo malayo kasi ang bahay ko sa kanila kahet naka kotse pa ako. Pagkatok ko sa pinto
*TOK TOK*
Walang sumasagot... Ma try nga ule..
*TOK TOK TOK!!!*
Medyo malakas na pero wala pa ring sumasagot.
*TOK TOK TOK TOK TOK!!!!!*
Napalakas ata yung pagkatok ko. Bigla na lang kasi lumabas yung Tito ni Chel ng galit na galit, bagong gising pa ata...
"Bakit ba ang lakas lakas mo kumatok??!!! Hindi ba pwedeng maghintay saglit??!!! Marunong ka naman siguro umintindi na siyesta na at maraming nagpapahinga.... Sino ba ang hinahabap mo.?!"
Nakakatakot yung tito niya. Hindi na talaga ako manggugulo ng tulog ...
"Uhhmm.. S--ssii Chheell poo..."
"Cheell!!!!!!!!!!!!!!!!!! May naghahanap sayoo..!!!!" Ang ingay naman ng tito ni Chel.. Kala ko ba siyesta dito??!! Pero bakit siya yung mismo ang nag-iingay??!!! Tss.
"Tito..!! Sino yaaannn??!!" Chel
"Hindi ko kilala ehh.. Pero nakaporma... Manliligaw ata..!!!! May dala pa ngang bulaklak at chocolates ehh..."
Bigla bigla na lang napunta si Chel sa may pinutan...
"Ahhh.. Ikaw pala yan Nick... To.. Hindi yan manliligaw.. Kaibigan ko lang yan.. At kaya yan nakaporma ... Mayaman ehh.. Magagawa naten??!! At to yang flowers.. Sasamahan ko kasi siya sa may puntod ng aso niya na namatay... Tapos yung chocolates.. Prize ko yan.. Nagpustahan kasi kame ehh..." Sus.. Nagsinungaling pa.. Eeehhh Totoo naman na manliligaw ako... Tapos tong mga Rosas sa puntod ng aso??!! Eeehh hindi pa nga ako nagaalaga ng aso ehh.. Allergic ako dun... Tapos pustahan??!! WTFudge...
BINABASA MO ANG
Loving The Cassanova (BoyxBoy) [Exo]
Novela JuvenilHi Reader..!! This story is all about bromance...!! Kung Hindi niyo type.. Wag niyo nang ituloy... Paghindi niyo ginusto ang mga scene.. Magrereklamo kayo..?? Gusto ko lang naman ibahagi ang Nasa loob ng Isipan ko.... Heheh... At may mga restricted...