Chap 26: Giải cứu

4.5K 116 43
                                    

Nhóm bạn Shinichi lập tức đặt 7 vé bay đi Mailand sớm nhất có thể. Bây giờ, dù chỉ chậm có một vài phút nhưng tính mạng của Kazuha chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Việc này được quyết định nhanh đến mức các vị phụ huynh ở New York chưa kịp nắm bắt được tình hình. Ông Yusaku chỉ nhận được tin nhắn có vỏn vẹn vài từ được gửi từ cậu con trai quý hoá của ông
[Con đi Mailand nhé!]
- Sao rồi anh Kudo?- ông Kogoro liền hỏi. Nét mặt ông lộ rõ vẻ lo lắng. Ông Yusaku cười nhạt, khẽ nói
- Chúng đã tìm ra vị trí của cô bé trước cả chúng ta và đã trên đường sang đó rồi! Shinichi báo thằng bé đang trên đường đến Mailand, Ý!
Tất cả các vị phụ huynh tròn mắt lên, kinh ngạc nhìn nhau. Mailand, Ý... không phải đó là "thánh địa" của các tập đoàn mafia lớn trên thế giới đó sao? Con của họ đang dấn thân vào con đường đầy nguy hiểm, và họ không thể chống mắt lên như thế được. Ông Hattori Heizou lập tức ra chỉ thị cho CIA, cử một đội đặc vụ chuyên nghiệp nhất sang Mailand làm nhiệm vụ, phối hợp với nhóm Shinichi. Phu nhân Yukiko cũng thay chồng chỉ huy một nhóm điệp viên FBI sang trợ giúp cho nhóm thiếu niên dũng cảm này tìm kiếm cô bạn của mình. Ông bà Toyama cho điều động cảnh sát Interpol tại Ý lập tức đến Mailand, tỏa đi tìm kiếm vị trí cụ thể của cô bé Toyama Kazuha dựa trên con chip mà ông Giroshi đã bí mật gắn vào cô con gái từ năm cô mới 3 tuổi. Nhờ sự cố gắng nỗ lực hết mình của cả đội, vị trí của Kazuha đã được xác định, và đội FBI và CIA còn có mặt sớm hơn cả nhóm Shinichi, Ran, Heiji, Kaito, Aoko, Hakuba và Shiho. Một nhóm lập tức được ra lệnh đi tìm kiếm Kazuha, một người đi tìm khách sạn để phục vụ chỗ ăn ở cho tất cả khi ở lại Mailand một khoảng thời gian khá dài. Số còn lại chờ ở sân bay Mailand, đón nhóm Shinichi vừa hạ cánh xuống sau chuyến bay sớm nhất đi Mailand, Ý.
Do rất vội nên các chàng trai nhanh chóng lấy vali và làm các thủ tục nhanh nhất có thể để đi ra ngoài. Riêng Ran, cô quan sát xung quanh sân bay và phát hiện ra có một nhóm người mặc đồng phục giơ biển đón cả hội. Cô khều khều Shinichi
- Shinichi!
- Sao thế Ran?
- Cậu nhìn ngoài kia kìa, một nhóm người đang chờ chúng ta! Trông họ là biết họ trong ngành an ninh rồi, nhưng là ai mới được chứ?
Shinichi nhìn theo hướng cô bạn chỉ, và rồi đôi môi của anh bỗng nhếch lên, tạo thành một đường cong hoàn hảo
- Họ là FBI và CIA! Mau đi theo họ nào, các bố mẹ quả thật rất tâm lý!
Cả nhóm ra gặp đội FBI và CIA đón mình ở sân bay. Một người có vẻ là chỉ huy chung tiến lên, bắt tay với Shinichi và nói bằng tiếng Nhật rất rành rọt
- Xin chào các cô cậu! Chủ tịch Kudo nhận được tin các cô cậu đến Mailand lập tức phái chúng tôi đi theo trợ giúp. Còn Interpol đang phối hợp với cảnh sát Italia để tìm kiếm tung tích tiểu thư Toyama nên các cô cậu tạm thời hãy yên tâm nghỉ ngơi trước khi chính thức đối mặt với tổ chức mafia nguy hiểm này!
Tất cả đều ý thức được sự nguy hiểm và quan trọng của chuyến đi lần này, bọn B.O đây là đang thách thức với ba tổ chức an ninh lớn nhất thế giới đây mà! Cảnh sát Nhật Bản đã được chỉ đạo và nhanh chân bắt giữ được một vài thành viên chủ chốt của chúng như Tequila, Cognac và Pisco đang hoạt động tại Nhật. Còn ở Mỹ, FBI đã bắt được Whisky, Korn, Chianti và Vodka, bốn tay súng rất nguy hiểm của tổ chức. Điều này đã chọc đến đúng chỗ đau của tổ chức, và Boss đã ra quyết định cho các thành viên tối cao nhất đích thân hành động. Mục tiêu của chúng nhắm đến chính là con của các vị đứng đầu các tổ chức an ninh lớn đó, cụ thể là Toyama Kazuha.
Vị chỉ huy của cả đoàn phát cho mỗi người một áo chống đạn và tai nghe microphone, dặn dò kĩ lưỡng
- Từ bây giờ, chúng ta sẽ luôn tồn tại trong tình trạng sẵn sàng bị ám sát. Tất cả chúng ta đều phải hết sức cẩn thận và cảnh giác xung quanh. Tuy chúng tôi sẽ bảo vệ an toàn cho tất cả, nhưng vẫn phải cảnh giác cao độ!
Chiếc xe Maybach sang trọng đưa nhóm Shinichi về khách sạn riêng của CIA trên đất Mailand, Ý. Bước vào khách sạn là không khí lạnh lẽo đặc trưng, ai cũng hối hả với công việc của mình. Khách sạn này có một khu huấn luyện đặc chủng dưới hầm ngầm khách sạn. Đây là một trong những nơi huấn luyện tuyệt vời nhất của CIA. Các đặc vụ tình báo được đào tạo một cách bài bản, từ công nghệ thông tin đến sử dụng vũ khí, họ đều rất giỏi. Mục đích của các vị phụ huynh khi đưa Shinichi, Ran, Heiji, Kaito, Aoko, Hakuba và Shiho đến đây là để huấn luyện họ trong khoảng thời gian 3-4 ngày trước khi họ chính thức đối mặt với tổ chức mafia nguy hiểm nhất nhì thế giới B.O.
Sau khi nhận phòng, nhóm Shinichi được phát một bộ quần áo đặc biệt chuyên dụng dành cho các đặc vụ, tham gia đào tạo ngắn ngày. Những đặc vụ FBI và CIA huấn luyện họ thực sự là những người rất giỏi. Một người từ không biết gì về súng như Ran, Aoko, Shiho, sau một ngày lại hoàn toàn có thể bắn súng thành thạo như một cảnh sát bình thường. Bốn chàng trai đã được dạy về súng từ nhỏ nên về phần này rất thông thạo, Shinichi, Kaito, Heiji và Hakuba còn có thể ngắm bắn chuẩn xác không chệch một milimet nào từ khoảng cách 200m đổ lên. Kaito và Hakuba được đặc biệt huấn luyện về hack máy tính, hack hệ thống an ninh. Có một số cyber* bị bắt sau khi mãn hạn tù hoặc được ân xá đã quay trở lại đầu quân cho CIA và FBI, những người đó thật sự là thiên tài hacker và IT, những gì liên quan đến máy tính họ đều nắm rất rõ như lòng bàn tay. Những cyber đó đã huấn luyện cho Kaito và Hakuba, đủ để biết họ giỏi như thế nào khi ngày đầu tiên mà Kaito đã có thể tiếp thu được rất nhiều kỹ năng hack hệ thống an ninh tối tân. Một matrick (ma trận) an ninh được chính các đặc vụ cấp cao của FBI tạo ra để Kaito và Hakuba luyện tập. Hai người mất khoảng 20 phút để phá xong ma trận đó, và nhận được sự thán phục và khen thưởng của rất nhiều đặc vụ khác.
Ba ngày sau...
Ran, Aoko, Shiho đã trở thành những tay súng tài giỏi. Từ những cô gái không biết gì về súng, qua quá trình huấn luyện ngắn hạn nhưng khoa học của các đặc vụ FBI, cộng thêm khả năng tiếp thu xuất sắc cùng khát khao cứu bạn, ba cô gái đã hoàn thành xuất sắc khoá học về kĩ năng sử dụng súng. Cùng với karate, taekwondo và judo thì trong trận giáp lá cà với bọn mafia, ba cô gái hoàn toàn có thể dư sức vượt qua. Bốn chàng trai được nâng cao các kỹ năng vốn có của bản thân. Khỏi phải nói họ thực hiện xuất sắc và tuyệt vời như thế nào, ngay cả các đặc vụ cũng phải công nhận họ là những thiếu niên thực sự có tài, là những thần đồng bẩm sinh nên khả năng tiếp thu và ứng dụng tốt hơn người thường rất nhiều. Cả 7 người đều đã sẵn sàng cho cuộc chiến ngày mai, cuộc chiến sinh tử, không chỉ giải cứu Kazuha, mà còn phá huỷ tổ chức mafia nguy hiểm nhất nhì thế giới này. Đây là con cá lớn mà FBI, CIA đã để lọt lưới lâu nay.

(Longfic DC) Phép màu của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ