Chap 29: Hạnh phúc viên mãn

5.8K 144 45
                                    

~ Flashback 5 năm trước ~
Trong đoàn xe cấp cứu rời khỏi nhà kho thành phố Mailand, có một chiếc xe bí mật tách đoàn, chạy về hướng ngược lại với đoàn xe về bệnh viện Mailand. Trên chiếc xe đó chở một người con trai với bàn tay nơi ổ bụng dính đầy máu, phần áo blouse trắng được y tá khoác ngoài loang lổ những mảng máu lớn. Bên cạnh anh, một người bí ẩn mặc trang phục bác sĩ, đeo kính râm đen, vài lọn tóc xoăn vàng rơi trên bờ vai mảnh khảnh, thấy rõ là của phụ nữ. Người tài xế là một thanh niên mặc đồng phục lái xe của bệnh viện, nhưng đội chiếc mũ len đen, bên hông giắt khẩu súng ngắn cỡ nòng 9 mili. Trong màn mưa mù mịt, chiếc xe dần xa khỏi đoàn xe trắng, hướng về phía biên giới nước Ý và chạy sang Hy Lạp...

Bệnh viện trung tâm Athens
"Đây... là đâu?"
Heiji mở mắt, đảo xung quanh một lượt. Tường sơn trắng xoá, các thiết bị y tế hiện đại trưng dụng xung quanh, máy đếm nhịp tim chạy đều đều. Heiji chợt nhận ra mình đang nằm trong bệnh viện. Nhưng hình ảnh cuối cùng mà anh nhớ là khuôn mặt Kazuha đang đầm đìa nước mắt khi thấy anh bị Red Rum bắn, khuôn mặt nhỏ nhắn ấy còn dính một vệt máu dài do bàn tay anh chạm vào. Nghĩ đến cô, trái tim anh lại khẽ nhói lên. Kazuha... Anh vẫn còn sống, nhưng bao giờ mới có thể gặp lại em đây?
- Cậu tỉnh rồi sao?
Một giọng nói trong trẻo như tiếng suối hát vang lên ngoài cửa phòng bệnh. Heiji chuyển tầm nhìn về phía cửa, và đập vào mắt anh là một thân ảnh vô cùng quen thuộc. Một cô gái xinh đẹp với suối tóc xoăn vàng bồng bềnh, làn da trắng mịn, đôi môi anh đào đỏ mọng, và thu hút nhất chính là đôi mắt xanh ngọc bích trong veo như màu trời. Cô gái ấy, là Cyntia Claudie. Heiji hết sức ngạc nhiên, trong đôi mắt không giấu nổi sự kinh ngạc. Cyntia mỉm cười nhẹ tênh, nụ cười như có như không
- Cậu rất ngạc nhiên phải không? Ngạc nhiên vì tôi còn sống?
- Tại sao cô...?
- Tôi chỉ bị đánh ngất đi thôi, các người không hề biết máu của tôi lúc đó là máu giả. Red Rum đã đề phòng trước chuyện này. Hắn nói dù thế nào thì tôi cũng phải sống, đó là lời hứa của hắn với cha tôi. Xem ra tên Red Rum này còn có chút tình nghĩa. Hắn mong tôi sống để tôi có thể gây dựng lại tổ chức. Nhưng tôi đã gây ra quá nhiều tội ác rồi, tôi không muốn tái diễn nữa. Giây phút thấy cậu ngã xuống, tôi đã lập tức gọi điện cho thư ký của bố tôi đến, nguỵ trang xe của gia đình thành xe bệnh viện và đưa cậu đến đây. Tôi muốn đưa cậu đi vì cô nàng Toyama đó chắc chắn đã nghĩ rằng cậu đã chết, và cậu nên bắt đầu một cuộc đời mới... bên cạnh tôi...
Nói đến đây, Cyntia bỗng ngập ngừng. Những điều cô nói đều là sự thật, và cô không hề muốn giấu diếm anh điều gì. Cyntia cô thật lòng yêu anh, khi cô quay về Nhật Bản với mục đích tiếp cận anh, dù để xâm nhập được vào CIA, nhưng sự quan tâm của anh đã khiến cô xao động. Cô nhận ra rằng từ ngày đầu tiên gặp anh, trái tim cô đã thực sự trầm luân rồi. Cho nên cô mới tìm mọi cách để ngăn chặn Heiji và Kazuha đến với nhau. Cô biết mình ích kỷ, nhưng trong tình yêu, thì cô có quyền được ích kỷ chứ?
- Cám ơn Claudie... nhưng thực sự là tôi không hề có chút tình cảm gì với cô, một chút cũng không! Xin lỗi cô!
Lời nói của Heiji nhẹ nhàng mà vô tình. Anh nhấn mạnh, anh khẳng định với cô rằng anh không yêu cô, không có một chút xao động nào với cô cả. Cyntia tuy rất đau lòng nhưng cô vẫn mỉm cười dịu dàng, nhẹ nhàng nói
- Thôi, cậu mau nghỉ đi! Hôm nay cậu mệt rồi!
- Được! Cảm ơn cô!
Cyntia lảo đảo bước ra ngoài, bàn tay trắng nõn nà che miệng, bật khóc nức nở. Cô cố kìm nén tiếng khóc thổn thức từ sâu trong trái tim cô.
Hôm sau, khi Cyntia tới bệnh viện, Heiji đã hỏi cô rằng tại sao anh lại không chết. Khi anh nhắm mắt, dường như anh không còn cảm nhận được gì nữa. Cyntia chỉ mỉm cười trả lời anh
- Vị trí viên đạn trong ổ bụng cậu lệch với vị trí nguy hiểm, chỉ cần thực hiện một ca phẫu thuật gắp viên đạn ra và thực hiện trị liệu lazer là hoàn toàn có thể sống sót!

(Longfic DC) Phép màu của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ