He kissed me aggressively. While his hands is busy roaming around my body.
Shit!
His kisses went down to my neck. Habang ang kamay niya ay itinataas na ang aking damit. Tinanggal niya ang akin bra at tinapon kong saan. He kiss my right nipple and sip it.
Parang sanggol na uhaw ng pagkaabalahan niya ang aking dibdib.Oh! I felt the tingling sensation then.
Then his kisses went downward until it reaches the sacred part. He looked at me and slowly removing my undies with his mouth.
Fvck! That was hot! And sexy!
I close my eyes as he kiss my sacred part.
"Oh.."
Then, he spread my legs as wide as he can and places his self in between.
"Ganito ba talaga ka wide dapat ang pagpa-part ng legs ko?" I asked out.
He laughed at me.
"Of course. So that I can enter you."
He said and smiled.Pucha! Malay ko ba! It's my first time,for pete's sake!
Then, he enter me.
Fvck. Ba't ang sakit-sakit?
I wanted to push him! To get off him. But then he hold my legs tightly and thrust more. Later on, I felt the tingling sensation.I woke up feeling so hot.
Did I dream again? Kainis! Napanaginipan ko na naman yung first time ko with Axl Josh.
Shit!
Then, I immediately got up to take a cold cold shower! That's what I need!"What? Teka. . . Akala ko ba uuwi tayo this weekend?" tanong ko kay Riley ng tumawag ito sakin.
"That's what I thought, hon! Pero sad to say. We need to be there. Tsaka. .naka-Oo nako kay Femi." paliwanag nito.
"Okay. Okay. I get it. Sige na. May trabaho pa ako." paalam ko at agad pinutol ang tawag.
"You accept calls when your in the middle of your work?"saad ng baritonong boses mula saking likuran.
"Ay kabayo! Putcha naman oh! Ba't ka ba nanggugulat?" sigaw ko habang nakahawak saking dibdib.
"And you cuss like that? How rude.
And unprofessional." saad naman ni Axl.Oo! Ginulat ako ng walang hiyan gago na lalake na to!
"Ay! Sorry po. . ." saad ko ng parang si Chichay doon sa teleserye at yumuko pa.
"Don't be sarcastic, Z."
Utas nito at tinignan lang ako ng mariin.Tinatawag na naman niya ako na Z. Pakyu! Hay! Nakakawala ng mood.
Kaya tinalikuran ko na lang siya at agad na bumalik ng kitchen. Mabuti at hindi na niya ako tinawag pa.Maraming kumakain sa araw na ito ng Miyerkules. Kaya busy ang beauty ko. I cook their some of their dishes but mostly sa dessert ako nakatuka. Mas marami akong alam sa pagbe-bake eh. Kahit na sabihin nilang di ko natapos yung baking and pastries related course ko sa France, masasabi ko naman na marami akong natutuhan doon.
"Miss Zia, pinapatawag po kayo ni Sir Monteroyo sa office niya." tawag ni Rex sa akin,isa siya sa mga waiter dito.
"Okay. Susunod ako ,Rex." sagot ko at nagpunas ng kamay.
Naglakad nako patungo sa office ni Axl Josh baka kasi tumubo na naman ang sungay niya kung di pa ako pupunta.
I knocked three times at ng sumigaw siya ng "Come in" ay agad kong pinihit ang seradura para makapasok.
Nakita ko siyang busy sa pagtitipa ng laptop niya at ng mapansin niyang nakapasok ako ay iminuwestra niya ang upuan."Ano po ba yun,Sir? Pinatawag niyo daw ako sabi ni Rex." tanong ko ng nakatayo. Di na ako uupo dahil gusto ko na agad makaalis dito total ay tapos ng shift ko.
Nakita kong tumayo siya at dahan-dahang lumapit sa akin."Stubborn as always." bigla niyang bulong sa akin at hinawakan ang aking balikat mula sa likuran. Nakatayo kasi siya sa likod ko.
Shit! Kailangan ba talagang manghawak pa? Tsk.
"A--ano nga po iyon?" I asked again habang nabubulol.
"Tapos na bang trabaho mo?" tanong nito at binababa ang kamay niya sa may bewang ko.
"Y--yes."
Shit! Umungol ba ako?"You look sexy in your chef uniform, babe." bulong nito at biglang hinalikan ang leeg ko. Habang dahan-dahan na pinipisil ang aking bewang.
Fvck! Is he seducing me?
Shit.
BINABASA MO ANG
Keziah: The Other Woman
RomanceKeziah Pascual fall in love with Axl Josh Monteroyo in the wrong time. Kahit alam niyang ikalawang babae siya sa buhay nito ay nakipagrelasyon pa rin siya dito. They were having an affair,secretly! Ngunit ng pinapili niya ang binata sa pagitan nilan...