MDT: Dave Pogi

12 2 0
                                    

*Dave's POV

Andito ako sa pintuan ng kwarto ng pangit kong kapatid na babae. Hindi naman siya pangit, start lang nung kumain siya ng ice cream nung bata pa kami. Punong-puno ng chocolate ice cream yung mukha niya kaya ( pangit ) gets?

By the way, high way. Lemme' introduce muh self. I'm Dave Dustin Gonzales also known as "Dave pogi", Mr. Intramurals 2012 until now, soccer player, music lover, youtube heartrob, FB famous (joke) umaabot lang naman ng 1000+ likes ang mga pictures ko.

Call me mayabang, I don't care and who cares? This is a free country do what you want. Pag sinabi ko bang may girlfriend ako maniniwala kayo? Malamang sa hindi, tama? Oo, meron akong girlfriend moody at hihingian ko ng sorry. About it? Dont mind it nalang naka brace kasi ako kaya shunga lang ang salita ko. Wala eh, rich kid? Hahaha

*tok

*tok

*tok

*sino yan?*

Avuh! tayo na lang nga ang tao dito hindi mo pa kilala mga tao dito?

"Tae"

Malay ko bang yan ang password?

"Pasok!"

.

.

*lakad..

*lakad...

*lakad...

"What do you want kuya?" pamiwang niya sa akin.

Ang sarap asarin nito kaso nandito ako para magsorry, mamaya nalang siguro.

"I want chocolate drink" utos ko sabay higa sa kama niya.

Ang pangit pala ng room niya walang ka effort effort kala ko ba artist itong kapatid ko na ito. TSK! fake artist.

"Kuya, tayo diyan..." pinapatayo niya ako at hinila-hila yung kaliwa kong kamay sabay pagpag ng higaan.

Tumayo nalang ako kasi masakit yung kamay ko na ito. Alam niya siguro na nabalian ako nung isang araw dahil sa soccer. TSK!

"Nasaan muna yung chocolate drink ko?" nagsmirk ako.

Ang sarap talagang asarin nito. Yung pikunin na tao, hahaha.

" Kukuha na ako sa ref. wag kang magbubukas ng mga gadgets diyan" utos niya sabay salute ko.

May maiba kasi akong binabalak. How about i-open ko yung cellphone niya at itext ko si Steven hahaha.

Mas bagay silang dalawa kaysa kay Kevin. Pikunin din kasi itong lalaking ito. Try kaya nating mag hi manlang baka magreply. Budoy din ito eh, siguro naman magrereply siya.

*bling*

"Hey Des, hangout tayo tomorrow? kasama natin sila Shiela ( happy face )" -kevin

Wew! gawa-gawa ng paraan para maka moves. Tapos, sasabihing hindi nakasama kasi hindi naman talaga inaya! Block number kaya kita. Hahaha

*block number*

*0906....*

Yan, naka block na! Hahaha tignan natin kung may matanggap pang text sayo si Des. Maka alis na nga rito ang tagal ni pangit. Kunin ko nalang number niya at ibibigay ko kay Steven bukas. BWAHAHA *evil laugh*

My DesTinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon