Chapter 4

616 13 4
                                    

(O0o)

nanlaki talaga ang mga mata ko nag makita ko si Belle na napahinto sa harap ko. Nakayuko siya at parang may pinulot kaya tinignan ko kung ano ang napulot niya.

(0_0)

(-_-)

Akala ko kung ano na, magazine lang pala

Isang magazine ng comics. To be exact isang Manga ( Japanese comics).

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sa wakas at nakita na rin namin ang building at agad naman kaming pumunta doon.

3rd person's POV

Nakaratinag na nga ang dalawang babae sa building ng senior high na kanina pa nila hinahanap. Pumunta na muna sila sa kanilang locker na agad naman nilang nakita pagpasok at nagpalit ng sapatos na dala-dala nila. Pagkatapos ay hinanap na nila ang kanilang room. Masayang nagkwentihan ang dalawa nang biglang may nabunggo si Belle sa pagliko nila at dahilan upang matumb siya. Kasabay naman nun ay namatay bigla ang mga ilaw pero bumalik naman agad.

G1: F**K!!!

G2: Kyaah!!!!

G3: Watch where you're going bitch!!!!

G1: Pasalamat ka't meron kaming pupuntahan.

G2: Nerd.

G3: Bitch!!!

G1: come on girls. They're here already.

G2 & G3: KYAAAHHHH!!!!! OMG!!!!

At kumaripas na sila nang takbo. Si Belle naman ay nakaupo pa rin at hinihimas pa ang nasaktang pwet. Tinulungan naman siyang fumayo ni Sakura.

Sak: Belle, okay ka lang?

*nag-aalalang tanong niya

Belle: Oo, okay lang ako. Kala mo naman kung sino kung makaasta ang mga yun.

(>.<)

Sak: " Oo nga. Napansin ko lang, parang kanina p yata tuamatakbo ang mga babae sa labas o di kaya ay nasa may railings naman sila."

Belle: Napansin mo rin pala. Ewan, bahala sila.

Sak: Okay ka lang ba? Kalma lang.

****Sa labas ng skwelahan****

May apat na sasakyan ang dumaan sa main gate ng school at dumiretso sa parking area. Lumabas na rin ang nagmamay-ari ng mga sasakyan. 4 na lalaki. Nang maglakad na sila papunta sa building ay biglang umingay ang hallway. Maririnug mo ang pagtili ng mga kababaihan sa iba't- ibang bahagi ng building.

: Kyaaahhh!!!!!! ANG GWAPO TALAGA NILA!!!!!

: I LOVE YOU KENT!!!!!

: ANG GWAPO MO TALAGA JOSHUA!!!!!

: AKIB JA NA LANG ANDREI!!!!

: ANG CUTE MO TALAGA LEE!!!!!

Ilan lang yan sa maririnig mo sa mga sigawan ng mga babae. Ang apat na lalaki ay sina Joshua, Kent, Lee at Andrei.

Joshua: HI GIRLS!!!!!!! ( kaway)

(>.<)//

Kent: Hello!!!!

Lee: Hello!!!!

Andrei:........

Lee: Palagi na lang ganito ang eksenang nadadatnan natin ruwing papasok tayo.

Kent: Hindi ka na nasanay. Mabuti pa si Joshua nag-eenjoy lang.

Joshua: Ayaw nyo pa nito, maraming girls ang gustong makita tayo.

Kent: Oh si Drei mukhang masama ata ang araw niya.

Joshua: Eh, nasira kasi ang salamin niya kanina. Jaya ganun yan.

Andrei: Heh! Ako na naman ang pinag-uusapan niyo.

JKL: hahahahahahah

Maingay pa rin ang daanan hanggang sa makararing sila sa room nila.

Sina Belle at Sakura naman ay dahil sa curious kung bakut ang ingay ng mga tao ay tumingin sila sa labas at nakita nila ang apat na lalaki na nakauniporme at iba sa mga studyante. Ang isa naman ay pabay ang pagkuway at ngumingiti naman.

Belle: Psh... Akala ko pa naman kung ano na. Tara na nga Sak.

At naglakad na sya papalayo. Nasa 2nd floor sila sa kasalukuyan at nasa may railings. Napansin ni Belle na hjndi nakaaunid sa kanya ang pinsan at nang lumingon sya ay nakatulala si Sakura at nakikisabay sa sigaw ng mga babae.

\\(*0*)//

Tinapik naman ni Belle ang balikat niya at lumingon ito.

Belle: Halika ka na. ( at hinila na si Sakura)

Sak: kyaahh!!!!! Mabuti naman at dito tayo nag transfer. Meron ngang mga GWAPINGS dito!

Masayang sabi ni Sakura.

Belle: Hanapin na natin ang room natin.

Sak: Okay.

At umalis na sila.

Belle: hmmmm..... Section I. Saan kaya to. Nasa 3rd floor na tayo.

Tumigil naman sila at nagtanong kung saan ang room nila.

Guy1: SECTION I???!!!!!! HAHAHAHAHAHHAHAH

GUY2: HAHAHAHAHAHA!! Cute ka pa naman Miss. ( sabay hagod ng tingin kay Sakura mula ulo hanggang paa) pero magiging kawawa lang dito. Pero hwag kang mag-alala, ililigtas na lang kita. ( sabay ngiti ng pangit.)

Guy1: Oo nga miss. Ililigtas ka namin. ( at lumapit pa kay Sakura) Pwera na lang yang kasama mo---

At hindi nga nila pinansin si Belle at hinawakan pa ang buhok ni Sakra. Dahil sa ginawang iyon ay hindi na nakapagpigil ai Sakura at sinuntok niya ang lalaki.

Boogsssshhhh...

Tumba ang lalaki.

Sak: Tinatanong ko kung saan ang section I!!!!!!

Mukhang nagulat naman si Guy2 sa ginawa ni Sakura kaya tinuro niya agad ang direksyon ng room.

Guy2: Nandon....sa.....pinakadulo.

At tinulungan niyang tumayo ang kasama at umalis. Narinig pa nila ang pagmura ni guy1. Pinuntahan naman agad nila ang itinuro ng lalaki pero nakakailang hakbang pa lang sila ay tumunog na ang bell hudyat na magsisimula na ang klase.

Sak: Ayy naku! Bilisan na natin.

Nahanap din nila agad ang roon ng section i, bukod sa nasa pinakadulo ito ay may nakasulat na " Section I" na signboard na nasa taas. Kumatok na muna sila ng tatlong beses bago buksan ang pinto at nagulat na lang sila sa aunod na nangyari.

___________________________________________________________________________________

A/N

o yan. nag UD ako kahit wala akong comment na natanggap pero okay lang...hehehehe.... mukha naman kasing walang bumabasa nito...

at kung meron man..........

MARAMING SALAMAT.

leave a comment if you like.....

again maraming salamat sa bumasa.

**witchstriker

The Blue-eyed DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon