"You're fired! Stupid ugly creature!" Pasigaw na sabi ni Jinn. Halos maiyak iyak naman ang p.a nyang si Jane. "I'm so s-sorry Sir Jinn..D-di ko naman po sinasad.." Hindi pa natatapos mag explain ni Jane bigla syang binulyawan ni Jinn "Enough! That's it! I want you out of this house this instant!" Wala ng magawa kundi umalis ng p.a. Niya. Rrriiiiinggg! rrriiinnnggg! "What now???" bulyaw nya agad ng hindi tumitingin sa caller id, "Jinn ano na naman ba to? nagpa alam sa akin si Jane.. naka ilang palit na tayo ng p.a mo ha?" sabi ni Mother NorJaya ( sya nga pala ang Manager ni Jinn) "Im sorry Mother but i can't stand her stupidness! she just ruin my day!." Paliwanag ni Jinn, "Your reason is always the same Jinn, kailangan ko na naman suhulan ang p.a mo para di to makarating sa media." "Oh! good to hear that Mother and please get me a new one this instant! and pls make sure she's not as stupid and naive as Jane!". Yung lang at pinindot na ni Jinn ang end button. It was a tiring day for Jinn, masyadong busy ang schedules nya photoshoot doon, commercial dito, shooting doon. At na badtrip sya dahil natapon ng p.a nya ang dala-dala nitong oishi manju. Sa ganun ka babaw na dahilan natanggal si Jane, call him brute pero ang pinaka ayaw nya sa lahat ay yung nagkakamali, kaya walang tumatagal na p.a sa kanya kasi masyado syang perfectionist. "I love you and i'll always do.." sabay dahan dahan na pagbaba ng labi nya sa labi ng babae. "ok that's it! cut!!" sigaw ng direk. "Let's call it a day, you never fail to amaze us Jinn." malaking smile ang naka plaster sa mukha ng direk. "as always Direk." sabay wink ni Jinn. 3 days since pinalayas nya si Jane wala paring nahahanap na p.a si Mother Norj kung kaya't hinir nya muna ang isa sa p.a ni Julia, si Jinn at Julia ang sikat na love team ngayon. "Hey babe mauna na ako!" Tumango lang si Julia. sabay alis ni Jinn sanay na Sila sa tawagan na yun since yun naman din ang expect ng tao sa kanila, na maging sila kahit na alam naman ni Jinn na may mga karelasyon si Julia na non showbiz. pinaharurot nya ang sasakyan, di pa sya nakakalayo ay napapreno sya ng di oras "shittt!" napasigaw sya dahil sa shock muntik na syang maka bangga, "Hey! you stupid moron!" binaba nya ang window at binulyawan ang estranghera "if you want to commit sucide, wag mo kong idamay!". mukhang wala sa sarili ang babae at naka tulala parin. bumaba si Jinn mula sa driver's seat at pinuntahan ang babae, "You should pay the damages!" singhal nya sa babae, "a-anong damages?" taka g tanong ng babae, "Look! You stupid moron! you suddenly appear that's why i lose my control and unfortunately got stuck up in that stupid fucking island! Can you see the damage now???! pay or else i'll call the police!" mahabang paliwanag pagalit ni Jinn. at Bigla nalang nahimatay ang babae. "stupid fucking bitch!" nasabi ni Jinn.
BINABASA MO ANG
My Bossy Superstar
FanfictionA/n Hi! Im an avid fan of jaime that's why na inspire akong pagpantasyahan sya thru composing this story. Hope magustuhan ninyo. Sorry if may wrong grammar man.