Chapter 8- The stranger

4 0 0
                                    

Giniya ako ni Mr Gwapo sa isang dressing room pumasok kami sa loob at hinanapan nya ako ng pamalit sa damit ko, "here try this on!" utos nito "there's a comfort room over there, pwede kang magbihis doon. pumasok ako sa loob ng cr, wow! ang gara ng cr may tv pa and may mga pictures nilapitan nya ito at tinitigan ng mabuti, si Mr. gwapo yung nasa mga pictures at iba't ibang pose, mas na amaze sya sa ka gwapuhan nito, lumabas na sya ng cr kakausapin nya si Mr. Gwapo magpapasalamat sya at sasabihing lalabhan muna nya ng mabuti ang pinahiram nito bago ibalik, "s-sir... m-mr..a-anoo..." nauutal na panimula nya nakangiti naman ito natulala tuloy sya sa ka gwapuhan nito. "yes?" Tanong nito, nakalapit na pala ito sa kanya, "Ah thankyou sa pagpapahiram ibabalik ko din ito lalabhan ko lang muna at.." Di na natuloy ang sinasabi nya "hwag na, true friend helps a friend in need." sabi nito sabay hawak sa kamay nya and with that biglang bumukas ang pinto at niluwa ang isang magandang babaeng parang familiar sa kanya " Quin..im so...oh my god! i just knew it!" sabi nito sabay binirahan ng alis, nagmamadali itoat halatang umiiyak naririnig sa hallway ang paghikbi nito, natulala si Ylona. at tinignan ang kaharap nakahawak parin ang kamay ni Mr. gwapo sa kanya.

My Bossy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon