Chapter 4 - Numb

3 0 0
                                    

Kinabukasan.. Nagising ako dahil sa malakas na pag yugyog sa aking balikat, napabalikwas ako "What the Hell, you stupid moron? what time is it??? kanina pa kita ginigising ah?? arent you suppose to be my slave???? pero mas nauna pa yata akong nagising sayo ah?!" galit na galit na singhal ni Jinn, natulala lang si Ylona, pag tingin nia sa relo nya alas 9 pasado na pala, nagkukumahog syang lumabas at dumiretso sa kusina at binuksan ang ref kumuha ng itlog at ham, sa pagdudumali niya nahulog ang isang itlog, "Stupid na nga clumsy pa! now your debt is increasing! include that egg on the list!" halos maiyak na si Ylona, at tumalikod si Jinn, pagkatapos kumain ni Jinn naghugas kaagad ng pinagkainan si Ylona ng matapos akma na sana syang uupo at kakain ng sitahin sya ni Jinn, "What are you doing?" , "Kakain po sana.." yukong paliwanag nito, "No can't do Moron! a have a shoot in less than hour and you need to prepare my stuff! now!!" pag diin nito sa hulung sinabi. kahit na gutom na gutom na si Ylona wala syang magawa ni hindi sya nakaligo man lang buti at nakapag hilamos na sya kundi mangangamoy sya sa loob ng sasakyan, masyado madaming pnadalang kung anu-ano si Jinn, nagdududa na tuloy sya kkung lalake ba talaga ito. pag dating sa set, di malaman ni Ylona kung ano ang uunahing ibaba kung kaya't napagalitan na naman sya ni Jinn. hilong hilo na talaga sya sa gutom pagkatapos ng shoot pasado ala una na, "Sir maghahanap muna po ako ng makakainan." sabi nya kay Jinn, naka poker face ito, "The hell i care?" supladong sabi nito kay Ylona. And with that parang gusto kong bumuka nalang ang lupa at lamunin ako ng buong-buo dahil pinagtatawanan ako ng lahat ng nasa set.

My Bossy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon