Chapter 3- Confused!

1 0 0
                                    

Ylona's POV Masyado akong naguguluhan sa mga pangyayari..did he just hire me as a maid? oh my G! nakaka degrade ng pagka tao ko, pero there's no way that im going back home, and with that i open the door of the said maid's quarter, may single bed doon at manipis na foam buti nalang may dalawang malambot na unan, I should get use to this! nasabi ko nalang sa sarili ko, modest naman ang kabuoan ng kwarto, may ceiling fan at may cabinet, pansamantala kong tinabi sa cabinet ang mga gamit ko, kumuha ang ng damit pamalit ng biglang.. TOK! TOK! TOK!! nagdudumali akong buksan ang pinto, "Aren't you going to cook?" nakasimangot na tanong ni Jinn, "B-bakit?" parang tangang tanong ko naman, "Because im starving! You Stupid Moron!" at sinabayan nito ng talikod, pumunta naman ako sa kitchen para maghanap ng mailuluto at nakahanap ako ng chicken, i aadobo ko nalang at nag saing ako ng 2 cups rice sa ricecooker. ng matapos na ang pagluluto ko, nag set ako ng lamesa at tinawag ang 'amo' ko, "Mr. Kain na po!" sumunod naman ito, "What are you doing? taas kilay na tanong nito, "Uupo po sana..", "aren't slaves suppose have separate tables?." tinablan ako ng hiya.. oo nga pala slave nga pala ako.." umalis ako sa pagkaka upo at bumalik sa loob ng kusina, para na akong maiiyak, awang awa ako sa sarili ko kung bakit ako napunta sa ganitong sitwasyon..

My Bossy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon