Đôi lời của tác giả: Thành thật xin lỗi các readers yêu dấu của Zen khi đã ngâm đến tận bây giờ, vẫn mong nhận được sự ủng hộ và yêu mến của các bạn. *Cúi đầu*.
============
Chap 12
Chẳng biết là Jessica đã đi, chạy hay là bay mà Tiffany vừa mới đặt mông lên giường thì cô ấy đã quay trở về với một đống thức ăn trên tay.
Nhìn dáng vẻ thở hồng hộc, mồ hôi trên trán túa ra của Jessica, Tiffany rất muốn cười nhưng phải ráng nhịn lại, lúc này cười có vẻ không đúng lúc.
Cái này gọi là thấy cũng tội mà thôi cũng kệ nè.
Thấy gương mặt của Tiffany nhìn mình như thế, Jessica có chút thắc mắc nhưng vẫn không mở miệng hỏi.
Với tính cách của cô ấy thì đời nào mà cô ấy trả lời chứ.
Đặt túi thức ăn lên bàn, Jessica vừa bày ra vừa nói:
- Không biết em thích ăn gì nên Sica mua đại ấy.
- Cô mua nhiều thế thì làm sao mà tôi ăn hết?
Tiffany thò tay định lấy cháo ăn thì Jessica đã nhanh tay giành lấy trước.
Múc một muỗng cháo lên rồi thổi cho nguội, Jessica đưa về phía Tiffany với ánh mắt mong chờ cô ấy mở "ngọc khẩu".
Nhìn Jessica với ánh mắt đắn đo, e ngại một hồi nhưng có vẻ như cô ấy vẫn không muốn bỏ cuộc.
- Tự tôi có thể ă---
Mèo đúng là mèo, mọi hành động phải nói là nhanh nhẹn hết sức.
Tiffany chưa kịp nói hết câu thì chiếc muỗng múc đầy cháo đã được đưa vào miệng của Tiffany.
Hành động lúc nào cũng tốt hơn là lời nói.