[LONGFIC] Byun cat - Jeti (Chap 2)

2.2K 70 22
                                    

Note: HPBD BT bb. Chúc bb sinh nhật vui vẻ

Chap 2

Một buổi sáng trong lành với tiếng hót líu lo của những con chim thức sớm nhặt nhạnh, tìm kiếm thức ăn trên tàn cây kẽ lá.

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Đang yên đang lành bỗng nhiên từ ngôi nhà màu hường xa xa phát ra một âm thanh với tần số cực lớn làm những chú chim kia phải giật mình thảng thốt, bay tứ tán về khắp mọi phía.

Bên trong ngôi nhà, nơi phát ra âm thanh thảm thiết ấy, xảy ra một chuyện vô cùng kinh hoàng.

Sau một đêm ngủ ngon giấc mà không hiểu tại sao, Tiffany lấy tay dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ nhưng…

Làm sao thế này, cả thân mình Tiffany đều không cử động được, cứ như bị cái gì đó ôm chặt cứng không thể nhúc nhích.

Mở to mắt nhìn.

Chớp chớp.

Lại chớp chớp.

Thế là Tiffany há mồm la to hết công suất.

Thế nhưng lạ một điều là cái con người ôm cô ấy cứ thản nhiên ngủ, không hề bị tiếng hét chói tai ấy làm ảnh hưởng.

Tiffany có nằm mơ không chứ?

Tại sao trong nhà cô lại xuất hiện một cô gái tóc vàng chóe giống màu của bộ lông con mèo hôm qua cô mang về?

Rõ ràng cô đã khóa cửa rất kĩ mà, làm sao cô ta lại ở đây?

Cô ta là trộm à?

No no no.

Nếu là trộm thì không thể ở ngay trên giường của cô, ôm cô không buông như thế này, ngủ một cách ngon lành.

Hàng trăm câu hỏi tại sao xoay quanh cô gái lạ kia cứ lởn vởn trong đầu của Tiffany.

[LONGFIC] Byun cat - JeTi (Chap 1 - 12)Where stories live. Discover now