[LONGFIC] Byun cat - JeTi (Chap 4)

1.7K 64 19
                                    

Chap 4

Tiffany thở mạnh tức tối rồi lại cúi đầu xuống tiếp tục làm nốt công việc còn lại.

Tiffany cũng không thèm để ý đến con người được gọi là "Thư kí riêng" của cô mà lại nằm ngủ trên ghế sofa kia.

Cả căn phòng bỗng chốc chìm trong im lặng, chỉ còn nghe thấy tiếng vù vù của máy điều hòa và tiếng sột soạt khi Tiffany lật giấy tờ.

Bỗng nhiên, một miếng sanwich cùng một hộp sữa dâu được chìa ra đưa trước mặt Tiffany.

Tiffany ngước lên nhìn thì thấy gương mặt đáng ghét kia đang mỉm cười nhìn cô.

Thấy Tiffany không có hành động gì mà cứ nhìn mình chăm chăm không chớp mắt, Jessica giở giọng trêu ghẹo:

- Sica biết Sica đẹp rồi, em cũng không cần nhìn như vậy chứ?

Tiffany đáp lại, giọng mỉa mai:

- Cô không có soi gương à? Cô mà đẹp chắc trên thế giới này người đẹp chết hết rồi.

Jessica giơ tay đầu hàng, cũng không muốn hơn thua với Tiffany làm gì.

- Ok, ok. Em ăn cái này đi, sáng giờ em chưa ăn gì, không tốt cho dạ dày của em đâu.

Tự nhiên đối xử tốt với mình, có âm mưu gì đây?

Như đọc được ý nghĩ của Tiffany, Jessica nói:

- Em yên tâm đi, không có bỏ độc trong đó đâu mà sợ. Sica chỉ là muốn quan tâm em mà thôi.

Tiffany đẩy tay của Jessica qua một bên, tiếp tục cúi xuống làm công việc của mình.

- Tôi không đói, và tôi cũng không cần cô quan tâm.

Cô gái này thật là bướng bỉnh!

Ọt ọt ọt.

[LONGFIC] Byun cat - JeTi (Chap 1 - 12)Where stories live. Discover now