Salamat ulit sa mga patuloy na sumusuporta sa mga story ko.
Vote..Comment..Share..
#143DWASC
♠♠♠
"Ohh isagad mo pa Le—ster." Hindi magkamayaw ang babaeng kaniig ngayon ni Lester, pareho pa silang lango sa alak.
Kagagaling lang nila sa isang birthday party ng isa sa mga chika babes ng member Team Viceral.
"Say my name in your most seductive voice" he said then they change their position, nakatuwad na ang babae sa harap ni Lester.
"Le –ster, ohh Lester ang sarap moohh" Lester grabbed the cheek of her ass, and squeezed it.
"Fck"He rocked his hips tight up against her bud.
They were about to reach their orgasm when Lester's phone rang.
"Fcksht"nilayo ni Lester ang katawan sa babae at agad na tumayo.
"Babe where are you going?" nanlulumo na sambit nito.
"Don't you dare talk or I will cut your tongue." Kinuha ni Lester ang mga nagkalat na damit niya at mabilis na sinuot ito.
Pabalibag na sinara ni Lester ang pintuan ng Motel room na yun at mabilis na sumakay ng kotse niya.
"Lester! Nakailang tawag na ako ah bakit hindi mo sinasagot?" bungad ng Lola Dionisia niya.
"Sorry naman La' nagmamaneho ako." Medyo hinihingal pa ito ng sagutin ang telepono.
"Nasa labas ka na naman dis oras na ng gabi ano? Ikaw talaga, uuwi na ako diyan sa makalawa sunduin mo ako."
"Bakit uuwi ka La? Anong meron?"medyo kinakabahan na tanong nito, tuwing umuuwi kasi ang Lola niya dito sa Pilipinas ay nawawalan siya ng night life. Ang daming bawal, lahat kinukumpiska nito.
"Alam ko na kung saan makikita ang kapatid mo sa ama mo at saka meron akong ipapakilala sayo baka sakaling magtino ka na."
"Na-nakita niyo na siya?" gulat na reaksyon niya.
"Oo, flight ko na mamaya kaya wag mong kakalimutan na susunduin ako sa airport. Sige na apo, excited na ako makauwi. Gusto ko na din makita ang kapatid mo, siguraduhin mo na susunduin mo ako kung hindi lagot ka sa akin." Naibaba na pala ng Lola niya ang telepono pero nakalagay pa rin sa tenga niya ang cellphone niya.
Ilang taon pa lang siya ng iwanan sila ng Papa niya at sumama sa ibang babae, hindi na kasi kinaya nito ang ugali daw ng Mama niya.
Magkabilang mundo kasi ang ginagalawan ng parents niya, ang Mama niya maluwag sa buhay kahit single parent ang Lola Dionisia niya ay nagawa nitong maging successful sa negosyo nito kaya naman sobrang spoiled at laki sa luho ang Mama niya. Samantalang ang Papa niya lumaki sa hirap, okay pa sila noong una pero habang lumalaki si Lester lumabas na ang masamang ugali ng Mama niya ditto, hanggang sa nasakal na ito at tuluyan ng umalis.
Hindi pa rin siya naniniwala na meron siyang ibang kapatid dahil when his father left them never na nila kasi ito nakita muli.
Hanggang sa namatay na ang Mama niya dahil sa breast cancer few years ago, wala rin siyang balita sa Papa niya hindi naman kasi nila hinanap ito. Parang wala naman na pakealam si Lester since umalis ito, nasanay na lang siya sa mga tao sa bahay nila at minsan ang Lola niya.
BINABASA MO ANG
143 DAYS WITH A SEXY CUPID | VICERYLLE
FanfictionIsang maldita at pasaway na anghel ang ipapadala sa lupa para tuparin ang hiling ng isang bagong salta na kaluluwa sa kalangitan. Matutupad niya kaya ang misyon sa itinakdang oras? ©Shairaluane