"Phía trước đã xảy ra nhiều lắm ngoài ý muốn, cũng cho ta không thể không bắt đầu tự hỏi, ta trước xử thế chi đạo có phải hay không phải có chút không đúng."
"Bất luận là mấy tháng tiền thiếu chút nữa phát sinh ngoài ý muốn Hứa Thiến, vẫn là mấy ngày hôm trước địa phương Lương Thọ, này chính là vừa vặn bị ta xem thấy, còn có nhiều như vậy ta không có thấy thích của ta fan."
"Việc này phát sinh, đều làm cho ta cảnh giác, cũng cho ta tỉnh lại. Trước ta cùng fan hỗ động quá ít, cùng truyền thông hỗ động quá ít, cho nên mới làm cho mọi người gặp phải như vậy nguy hiểm."
Phương Lương Thọ ngồi ở một bên muốn nói gì, nhưng là cuối cùng vẫn là buông tha cho . Sắc mặt có điểm phức tạp nhìn nghiêm túc mà lại còn thật sự Lam Chấp Doanh, này mỗi thời mỗi khắc đều ở nảy sinh cái mới chính mình nội tâm nữ thần độ cao nhân.
Lam Lập Đoan vẫn là như vậy mặt mang mỉm cười, trong ánh mắt cũng tràn đầy cổ vũ.
Lam Chấp Doanh cảm kích hướng mọi người gật gật đầu."Trước ta quá mức tùy hứng, cũng cám ơn nhiều như vậy năm mọi người dễ dàng tha thứ của ta tùy hứng. Cho dù là bị nói có điểm tự kỷ cũng tốt, ta quyết định về sau hội nhiều cùng truyền thông còn có fan hỗ động, như vậy mọi người sẽ không dùng mạo hiểm nguy hiểm đến xem ta ."
"Về sau lam thị hội không chừng khi an bài fan gặp mặt hội, còn có cái khác một loạt hoạt động. Như vậy mọi người cơ hội gặp mặt cũng sẽ hơn rất nhiều, lại khẩn cầu mọi người, hy vọng là ở các ngươi thân người an toàn điều kiện tiên quyết xuống dưới thích ta. Ta không nghĩ bởi vì ta duyên cớ, làm cho mọi người lâm vào trong nguy hiểm."
Tin tức tuyên bố hội chấm dứt, Lam Chấp Doanh ở nhân viên công tác hộ tống lần tới đến lầu hai phòng nghỉ.
[ nữ ông chủ ] buổi chiều còn có mấy tràng diễn, đều tại đây gia trong tửu điếm. Thời gian khống chế hoàn mỹ kết quả, chính là Lam Chấp Doanh còn có một giờ thời gian nghỉ ngơi.
"Tin tức tuyên bố hội ân?"
"Ân?"
"Này cũng không như là của ngươi tác phong nga."
"Nga?"
Lam Chấp Doanh ngồi ở hoá trang trước kính, cùng Lam Lập Đoan đánh qua loa mắt. Vẻ mặt kích động địa phương Lương Thọ ở tin tức tuyên bố hội sau khi chấm dứt, liền chủ động yêu cầu trở về tốt hảo sáng tác .
Phía trước Lam Chấp Doanh lên tiếng, không biết câu nói kia trạc trúng Phương Lương Thọ phấn đấu g điểm, lúc gần đi đã muốn hoàn toàn là một bộ đánh kê huyết bộ dáng.
Lam Lập Đoan buồn cười nhìn Lam Chấp Doanh, cũng làm bộ làm tịch suy đoán ."Như vậy cao điệu, khẳng định là La Kiệt chủ ý đúng không!"
"Ta giống như nghe thấy có người ở sau lưng nghị luận ta?"
Buổi tối không thể nói quỷ, ban ngày không thể nói nhân.
Lam Lập Đoan mới nói được La Kiệt, La Kiệt liền đẩy ra cửa phòng đi đến. Lãnh khốc biểu tình, đối với Lam Chấp Doanh cùng Lam Lập Đoan nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH VÒNG GIẢI TRÍ NỮ VƯƠNG
Teen FictionVăn án: Lam Chấp Doanh đã chết, mang theo không dám tin cùng bi phẫn không hiểu Lam Chấp Doanh lại sống, mang theo lòng tràn đầy tức giận cùng không cam lòng Đời trước ngắn ngủi trong đời không có hưởng thụ hết thảy, đời này muốn bắt nhanh hưởng t...