PART 3

1K 15 0
                                    

Lâm Mộng ở bên kia trầm mặc vài giây chung, sau đó yên lặng nhìn máy tính tần mạc thượng Lam Chấp Doanh kia trương đùa bất diệc nhạc hồ mặt.

Màn ảnh ngẫu nhiên từ đàng xa chợt lóe mà qua, cũng làm cho người ta có thể dễ dàng nhìn ra được đến, mặt sau kia ba đào mãnh liệt đám người.

"Theo xx lộ vẫn hướng bắc đi, đi ngang qua xx khách sạn quẹo trái có một cái đường nhỏ thông hướng trường học phía sau núi, tiến vào sau ngươi chỉ biết như thế nào lại đây ."

Lâm Mộng thanh âm của coi như bình tĩnh, bất quá cuối cùng vẫn là xoa phiếm đau cái trán bỏ thêm một câu."Ta đã muốn thấy trong trường học tiểu thằng nhãi con xông ra ngoài , ta nói con đường này tuy rằng ẩn nấp, nhưng khả năng cũng có người biết, ngươi động tác mau."

"Hảo đát lâm huấn luyện viên, sao sao đát lâm huấn luyện viên, để cho gặp lâm huấn luyện viên."

Lâm Mộng nghe bên kia cắt đứt thanh âm của, cảm giác đầu càng đau . Ngay tại nàng vừa dứt lời thời điểm, liền thấy văn phòng cư nhiên cũng có người liền xông ra ngoài.

Lâm Mộng là không dám cam đoan này đồng sự cũng là bôn Lam Chấp Doanh đi -- dù sao bình thường dưới tình huống bọn họ ngẫu nhiên cũng là có thể nhìn thấy Lam Chấp Doanh .

Nhưng là......

Lâm Mộng đi đến cửa sổ, tứ lâu độ cao vừa vặn có thể nhìn xuống toàn bộ trường học học thiết đến đại môn còn có hai cái cửa hông toàn cảnh.

Kia vài cái đồng sự không dám cam đoan, nhưng là này đàn phong ma bình thường xông ra tiểu thằng nhãi con, Lâm Mộng cũng là dám cam đoan, trăm phần trăm là vì Lam Chấp Doanh.

Nghĩ đến đây, Lâm Mộng đầu lại bắt đầu đau .

Bước nhanh đi đến trước bàn làm việc, theo trong ngăn kéo cầm một phen cũng không thường dùng cái chìa khóa, sau đó cầm laptop cũng sắp chạy bộ đi ra ngoài.

Rất nhanh, Lam Chấp Doanh bên kia điện thoại liền vang lên.

"Đến chỗ nào rồi?"

"Ha ha ha, vốn đã muốn đến cái kia khách sạn phụ cận, nhưng là không nghĩ tới bị nhân bọc đánh . Ha ha ha, cho nên ta mang theo bọn họ trốn đi, chuẩn bị du kích chiến ."

Lâm Mộng đem sở hữu theo dõi mở ra, phối hợp laptop thượng đang ở trực tiếp hình ảnh rất nhanh tìm đến tránh ở trong một góc khác một đám người.

Lâm Mộng lần đầu tiên bi ai phát hiện, nhà mình loại này cao lớn thượng theo dõi thiết bị, cuối cùng cư nhiên bị chính mình dùng để bồi Lam Chấp Doanh ngoạn trốn miêu miêu.

Quả thực thật đáng buồn.

"Theo ngươi sau lưng đường nhỏ đi về phía trước, cái thứ nhất lộ khẩu hữu quải."

Lam Chấp Doanh dùng ánh mắt ý bảo một chút cũng là một mảnh dở khóc dở cười đoàn đội, di động mở miễn đề làm cho mọi người đều có thể nghe thấy.

Màn ảnh lần này coi như là học thông minh, chích nhắm ngay Lam Chấp Doanh cùng mặt đất, hơi chút có điểm dấu hiệu tính gì đó cũng không dám chụp tiến màn ảnh.

TRỌNG SINH VÒNG GIẢI TRÍ NỮ VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ