Mạc Thất Thất quay đầu trong nháy mắt đó, rốt cuộc không có người cho rằng Ngô Khinh Nặc cùng Lam Chấp Doanh lớn lên giống .
Một loại lý đạt gặp Lý Quỳ, đồ dỏm đụng phải thực hóa cảm giác, du nhiên nhi sinh.
Lam Chấp Doanh chính là ngồi ở chỗ kia, một loại danh viện thục nữ cảm giác tràn đầy toàn thân. Mà Ngô Khinh Nặc đứng ở nơi đó, cứng ngắc thần thái còn có vẻ mặt cứng ngắc, không chỗ nào không phải là một loại đối lập.
"Nhĩ hảo." Mạc Thất Thất lễ phép hướng Ngô Khinh Nặc đáp lễ, sau đó mới trả lời vấn đề của đối phương."Nhược Ly có việc nhi, phải đợi hạ mới lại đây. Ngươi tìm hắn có việc nhi sao?"
Đối mặt Mạc Thất Thất hỏi, Ngô Khinh Nặc trên mặt biểu tình càng thêm cứng ngắc . Giờ này khắc này, lời kịch cái gì đã muốn toàn bộ bị Ngô Khinh Nặc quên đi ở sau đầu.
Giờ này khắc này, Ngô Khinh Nặc thậm chí ngay cả Đường Gia Minh đều là oán hận . Oán hận đối phương tại đây dạng tình cảnh hạ, còn không kêu đình.
Ở không có chân chính trải qua đối thủ diễn phía trước, Ngô Khinh Nặc thật tình không biết một người khí tràng có thể cường đến loại tình trạng này. Cường đến, chính là một cái mỉm cười, khiến cho ngươi hoàn toàn không biết làm sao.
Mà này tự nhiên không có khả năng làm cho Ngô Khinh Nặc đột nhiên tâm sinh sùng bái, chính là làm cho của nàng oán hận càng thêm mãnh liệt thôi.
Ngay tại Ngô Khinh Nặc đã muốn hoàn toàn không biết nói cái gì cho phải thời điểm, Trương Tử Mặc hợp thời gia nhập, dám không làm cho này bị kêu đình.
"Xú nha đầu, ngươi ở trong này a, làm cho ta hảo tìm."
Ngô Khinh Nặc là đưa lưng về phía Trương Tử Mặc , hơn nữa ở thần tượng kịch trung, vai nam chính đối nữ nhân vật chính xưng hô nhân tiền đều là 'Uy' nhân sau mới ngọt ngào, cho nên những lời này rõ ràng không phải đối với Ngô Khinh Nặc nói .
"Lâm ca."
Lam Chấp Doanh gật đầu hướng Trương Tử Mặc, Trương Tử Mặc ở kịch trung nhân vật họ Lâm.
Trương Tử Mặc trở mình một cái rất lớn xem thường, đi đến Lam Chấp Doanh bên người."Xú nha đầu, muốn ăn cái gì, Lâm ca giúp ngươi đi lấy."
Trương Tử Mặc nhu nhu Lam Chấp Doanh đầu, không thể phủ nhận xúc cảm rất tốt, làm cho Trương Tử Mặc không nhịn xuống lại xoa bóp một cái.
Lam Chấp Doanh tức giận nhìn chằm chằm đối phương, sau đó Trương Tử Mặc hồi đầu, rốt cuộc thấy Ngô Khinh Nặc.
"Ngươi đã ở nơi này a."
"......" Câu này lời kịch khẳng định là cẩu cắn , chứng cớ chính là Ngô Khinh Nặc mặt trong nháy mắt liền vặn vẹo.
"Vừa vặn, cũng đi cho ngươi lấy điểm."
Trương Tử Mặc không khỏi phân trần đem nhân mang đi , nữ phụ giác tự nhiên là không lời kịch .
Kế tiếp kịch tình cũng không bao nhiêu xung đột, ở Mạnh Manh viết kịch bản lý, xem như lần đầu tiên muốn bày ra một chút Mạc Thất Thất thân thể suy nhược trình độ, thông qua Trương Tử Mặc giảng thuật một chút Mạc Thất Thất rốt cuộc có bao nhiêu này nọ là tuyệt đối không có thể ăn , còn có bao nhiêu này nọ, là tuyệt đối không thể đụng vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH VÒNG GIẢI TRÍ NỮ VƯƠNG
Dla nastolatkówVăn án: Lam Chấp Doanh đã chết, mang theo không dám tin cùng bi phẫn không hiểu Lam Chấp Doanh lại sống, mang theo lòng tràn đầy tức giận cùng không cam lòng Đời trước ngắn ngủi trong đời không có hưởng thụ hết thảy, đời này muốn bắt nhanh hưởng t...