END

722 11 0
                                    

Cho nên đạo diễn vì để tránh cho về sau không cần thiết phiền toái, trực tiếp cấp Lam Chấp Doanh định ra rồi xế chiều hôm nay nửa ngày vây xem học tập chương trình học.

☆, Chương 186:

Chụp hoàn ảnh chụp đã muốn giữa trưa cơm điểm, đang ở quay chụp nhân là không có gì bình thường nghỉ ngơi thời gian cùng ăn cơm thời gian này vừa nói .]し

Cho nên Lam Chấp Doanh khó được , ở ngày đầu tiên tiến tổ cư nhiên còn có thể đúng giờ ăn thượng một chút nhiệt cơm.

Bất quá Lam Chấp Doanh cũng không dám chậm trễ lâu lắm, mười lăm phút giải quyết vấn đề ăn cơm, kế tiếp liền xuất hiện ở quay chụp nơi sân .

Cũng khó trách đạo diễn muốn cho Lam Chấp Doanh trước tới vây xem học tập một chút , có đặc hiệu cùng không đặc hiệu điện ảnh, ở quay chụp trong quá trình cũng là có rất lớn chênh lệch .

Lam Chấp Doanh phía trước tuy rằng đã ở Mỹ quốc chụp quá nhất bộ điện ảnh, nhưng bởi vì đó là phim tình yêu, toàn bộ hành trình quay chụp xuống dưới cùng ở trong nước quay chụp phim truyền hình điện ảnh cũng không có gì khác biệt. Cho dù là phía trước kia bộ mĩ kịch, rất lớn trình độ thượng cũng là lấy tả thực vì chủ.

Nhưng là Hollywood đại chế tác đại điện ảnh, thoạt nhìn hoàn toàn thì không phải là như vậy một hồi chuyện này .

Lam Chấp Doanh tham chụp này bộ điện ảnh tên là [ thế giới anh hùng ], cũng không tính cái gì đặc thù kịch tình, chính là một đám anh hùng đả đảo người ngoài hành tinh cứu vớt địa cầu chuyện xưa.

Cần phải có người ngoài hành tinh, vậy tự nhiên có người ngoài hành tinh cưỡi mẫu hạm. Sau đó nhân loại bên này tự nhiên không có khả năng cưỡi xe đạp ra trận, tuy rằng còn chưa tới cơ giáp cái loại này trình độ, nhưng là phi thiên độn kịch tình cũng không thể thiếu.

Cho nên rất nhiều kịch tình ở quay chụp trong quá trình, đều cần ở bên trong quay chụp, một mảnh xanh biếc bố, cần bối cảnh hậu kỳ hơn nữa là tốt rồi.

Lam Chấp Doanh xem như tốt , vũ khí là vô hạn lượng tử đạn súng lục cùng mang trở về địa điểm xuất phát hệ thống phi đao, nhưng ít nhất coi như là ở bình thường đánh nhau cảnh tượng trong phạm vi.

Nhưng là một cái nữ phụ giác, nhưng là một cái Vu sư. Cho nên ở rất nhiều dưới tình huống, nàng muốn không hề chướng ngại ở trong đám người làm ra các loại...... tư thế.

Dùng trên internet một câu mà nói, quả thực chừng mực bạo biểu.

Nam nghệ nhân nhóm bên kia, tự nhiên cũng là như thế. Lam Chấp Doanh nhìn hai cái giờ, cũng liền nhị hào vai nam chính sỉ độ tương đối nhỏ một chút.

Dù sao đại bộ phận dưới tình huống chỉ cần khiêng súng ngắm ghé vào chỗ cao mà thôi, cận có vài lần cứng đối cứng chiến đấu, cũng là dùng chủy thủ, nhưng lại là theo người bình thường loại nhân vật phản diện.

Cùng cái khác vài vị động bất động muốn biểu hiện bay lên đến hoặc là cùng người ngoài hành tinh chiến đấu anh hùng so sánh với, thật sự thật tốt hơn nhiều.

TRỌNG SINH VÒNG GIẢI TRÍ NỮ VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ