PART 4

846 10 1
                                    

Hướng minh để ý không tái tiếp tục hỏi nhiều cái gì, rất nhiều chuyện hiện tại cũng bất quá mới là cái tin tức mà thôi.

☆, Chương 109:

Bất luận Lam Chấp Doanh sau là cỡ nào ảo não chính mình ngay lúc đó xúc động, có thể nói đi ra ngoài trong lời nói giống như là bát đi ra ngoài thủy, có đi không có về.

Nếu sau hướng gia thật sự xảy ra đại sự gì nhi, hướng minh để ý hỏi lại chính mình là làm sao mà biết được? Nếu hướng gia mặt sau không ra cái gì đại sự nhi, hướng minh để ý muốn tới hỏi chính mình lúc ấy kia nói đến tột cùng là cái gì ý tứ?

Lam Chấp Doanh đem chính mình suất ở trên giường, hung hăng quay cuồng hai vòng sau còn thật sự quyết định, coi như chuyện đó nhi không phát sinh quá đi.

Nếu hướng minh để ý thật sự muốn hỏi cái gì, trực tiếp trả lời không biết là được.

Mà lên đời hướng gia phát sinh này sự tình, đời này rốt cuộc còn có thể sẽ không tái phát sinh, cũng không phải Lam Chấp Doanh muốn lại đi hỏi đến chuyện tình .

Lam Chấp Doanh đem tiền chuẩn bị tốt, xem như làm hai tay tính.

Nếu hướng gia sự nhi bởi vì hướng minh để ý đi trở về, mà không phát sinh. Như vậy Tống Thiên Trác coi như là không thể nhập chủ thiên hoàng , chính mình cũng không kém.

Nếu hướng minh để ý cuối cùng vẫn không thể ngăn cản tình thế phát triển, như vậy chính mình liền chuẩn bị tốt tiền, sau đó chính mình nhập chủ thiên hoàng, đem nguy cơ bóp chết ở nôi lý.

Về phần chuyện sau đó tình, dù sao đến lúc đó còn có đại ca cùng La Kiệt ca đâu, đến lúc đó rồi nói sau.

Thời gian ở Lam Chấp Doanh phá bình phá suất tâm tình, còn có một lần nữa tổ hợp mười hai nhân hòa thuận trung vui sướng trôi qua.

Tam thiên thời gian, tứ tạo thành viên phân biệt đi thăm Boston tối nổi tiếng tứ trường đại học. Lam Chấp Doanh bởi vì kế tiếp điện ảnh, trong đó có một cái rất dài một đoạn kịch tình là ở cáp phật đại học quay chụp, cho nên lần này cùng Mai Phương Phương, Vương Khả Mễ thương lượng sau, lựa chọn đi thăm cáp phật đại học.

Bởi vì xảo ngọc hương hảo ở chung, không riêng gì Lâm Hữu Giai kia tổ hai cái đội hữu hạnh phúc tràn đầy, liền ngay cả cái khác chín vị nghệ nhân, đều cảm thấy tiết mục cấp bậc bay lên không ít.

Ở khách sạn hoạt động thời điểm, mọi người cảm tình lại đột nhiên tăng mạnh.

Tam thiên tiết mục chấm dứt, chính thức trận đấu thành tích Lam Chấp Doanh này tổ chiếm được thứ hai danh từ. Nhưng là ở đã sớm thương nghị tốt dưới tình huống, vẫn là tận khả năng thu được đa số tuyên chương, hơn nữa cuối cùng chủ đề đạt được cũng là cao nhất bốn phần.

Đến tận đây, Lam Chấp Doanh tiểu tổ ở chính quy trong tranh tài chu toàn tích vẫn là thứ nhất, bất quá cùng thứ hai Chu Minh Viễn đội, cũng chỉ là kém một phần mà thôi. Nhưng là ở đặc thù hạng thành tích, cũng là xa xa dẫn đầu.

Lần này tam thiên hai đêm trong hoạt động, Lam Chấp Doanh thật tốt biểu diễn một phen nhị hồ tuyệt kỹ. Theo Mai Phương Phương luyện cổ họng đến xảo ngọc hương hằng ngày huấn luyện, còn có tiểu Khả Mễ điểm đan, Lam Chấp Doanh trên căn bản là chỉ cần có nhạc phổ đều có thể lạp đi ra.

TRỌNG SINH VÒNG GIẢI TRÍ NỮ VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ