Hope’s POV
nasa klase na kami wala pa si Ma’am may kasama daw kase pumunta lang saglit sa principal maya-maya dumating sya kasama dalawang estyudante babae at lalake. hindi ko alam, pero nakaramdam ako ng kakaiba sknilang dalawa. tinignan ko lang babae, maganda sya ang pangalan nya ay ‘Lori Smith’ tapos yung lalake naman ay ‘Luke Smith’ sobrang familiar sila saakin, hindi ko naman alam ano iisipin ko, bahala na.
saakin tumabi si Luke yung Lori kay Luhan, na sobra makadikit and it feels me like anger. buong klase umiwas ako ng tingin sa likod ayoko kase makita kalandian ni luhan yung Lori na yun.
half day lang ngayon, Lunch Break nakatayo ako ngayon dito sa gilid sa Labas ng canteen? pwesto namin. nakita ko si Luhan nasa loob parin at kausap yung babaeng yon. kamay ko nasa bewang ko, nakakainis talaga sya.
i walk out. “saan ka pupunta princess?” tanong ni lorline. i just look at them, kasama pa naman namin ang Twice. nakakahiya sa totoo lang. “oo nga unnie, diba umorder kana?” tanong ni Nayeon saakin.
“just eat it.” sabi ko sknila.“saan ka ba pupunta? baka makita ka ni Abel kung saan ka man magpunta.” pagaalala ni Jiyeon.
nakita ko si Luhan at Lori na naglalakad palapit. “PUPUNTA AKO SA LUGAR, WALANG LANDIAN NA MAKIKITA. NAKAKAHIYA NAMAN KASE SA IBANG TAO JAN. MASYADONG MALANDI, DI ALAM NA MAY GIRLFRIEND NA NAGHIHINTAY. ABA, NAKAKAPAGOD DIN PO KAYA MAGHINTAY DIBA? PUTANGINA NAMAN OH. MAKISAMA NAMAN KAYA KAYO, DIBA? FUCK.” sarcastiko kong saad tska tumakbo na paalis.
nakakainis, ano ba naman to. bakit ba ako naiinis dun? dumaretso akong mall, naglakad-lakad at nagpalamig narin. maya-maya nakita ko sila, di ko ba alam pero nagagalit ako kay Luhan. bakit ba ang landi nya?
“why did you run earlier--” hahalikan nya sana ako ng umiwas ako. kumain nalang ako ng hapunan ko dito sa foodcourt. “nakita mo daw ako na kasama si Lori?” tanong nya saakin. kumain lang ako.
“nagseselos kaba?”
di ako agad nakasagot, tska ano daw? ako magseselos? bakit naman ako magseselos. tinapos ko na kinakain ko tska tumayo na.
aalis na sana ako ng mapabalik ako at tinignan si Luhan. “hindi ako nagseselos excuse me. why would i?” umalis na ako nagpunta nalang sa Department to buy some clothes.
di ko maiwasan nakakainis din talaga si Luhan minsan. masyado syang manhid, alam na nagseselos ako sya tong tinuloy pa. masyado syang manhid, nakakainis lang.
“Hope?” napatingin ako nakita ko si Luke. “anong ginagawa mo dito?” tanong ko skniya. paano nasa kabila kase yung damit ng panlalake wala naman dito. “ah, nakita kase kita parang naiinis kaya nilapitan kita?” napangiti nalang ako skniya. pero may kamay na biglang humawak saakin.
“she’s my girl please back off.” he run me to the parking lot. inalis ko ng padabog kamay nya.
“ano bang problema mong usa ka?” nakakasagad na tong usang bampira na to ah. isa pa uupakan ko na to sa inis eh. “Hope, di mo ako kailangan gantihan sa pakikipaglandian.”
i just laugh. “edi patas lang tayo kung ganon.” pumunta na ako sa sasakyan ko tska umalis na ng tuluyan.
nagseselos ako, putangina.
Kinabukasan,
nagbihis lang ako na mejo sexy? alam nyo na, napagisip ko dapat pala di ko sya inaway ano. naglakad na ako papasok nakita ko si Luhan na kausap si Lori after umalis sya papunta sa Locker room kaya naman sinundan ko sya duon.
“luhan..” pagtawag ko skniya agad naman nya akong nilingon. “Luhan, i’m sorry.” i hugged him from the back. una ayaw nya ako pansinin tinulak pa nga nya ako.
pabebe masyado.
hinila ko siya sa CR. then sa Cubicle, i pushed him on the bown napaupo sya sa takip ng Bowl. agad ako naupo sa kniya tska hinalikan sya sa labi ng mariin. and i felt his lips are moving, playing with me. with my tongue inside my mouth.
“do you know that i feel something, fishy with that Lori at Luke? they are both so creepy like hidding something.” i told him as my head was lying down to his shoulders and i was playing his hair. “what do you mean by that?” he asked me.
“they are both... clingy? like they are hidding somthing.” he just tap my head and kissed my forehead.
Lori & Luke Smith.
did i already heard that name before?
“what name?” i just realize that were in parking lot now. “about Lori at Luke, they are weird for me tho.” sagot ko nalang sknila napasandal sa sasakyan ko, sa likod ng sasakyan ko.
“like what?” aes asked me. napa-singhap lang ako, ano nga ba? “their names.” di ko alam bakit ko nasabi pero kase feeling ko eto yung totoo.
“Lorraine Rebeca Smith, Luke Rence Smith.”
parang sila kase yung anak ni Abel na kahit kelan ayaw na maging tulad ng tatay nilang masama. ewan ko ba, pakiramdam ko yun eh, sinasabi ko lang.
“aalis na ako.” paalam ko sknila. “saan ka pupunta?” tong mga to. akala mo namang bata ako makapag alala sila. nako “pupuntahan yung pusang gala kong kapatid.” sagot ko sknila. “oy sama kami.”
“sge lang, libre nyo ang gas ko ah?” bigla nagayawan sila. “ang kuripot nyo talaga sge na ako na, sakay na bilis.” sabi ko tska sumakay na at pinaandar yon.
nakarating kami sa company agad, pagpasok ko syempre walang nakakakilala saakin, ano paba asahan ko diba? hinatayin nalang daw ako nila lorline sa labas.
“where’s Mr. Knight?” i asked them. may lumapit na babae saakin, tass kilay sya nakatingin saakin. “bakit mo hinahanap si Sir. Knight? sino kba?” what the hell.
“where’s Haris Knight?” i asked again, but no one answer. “sino kaba kaseng babae ka?” i just laugh. “did you threat your boss sister that way? do you even know that he hate like that?”
umakyat nalang ako sa Office nya. nandun si Kuya may kasamang lalake.
“hey bro.” bigla naman nanlaki mga mata nya saakin. “problema mo?” umiling sya. ang cold talaga ng isang to. “so cold bro?” i smirked. “bakit ka napadaan?”
ngumiti ako tinignan ang office nya, maganda ang office nya. “do you know Lorraine Rebeca and Luke Rence Smith?” i asked him. napatingin sya saakin.
“what about them?” paano ko ba to sasabihin. but he need to know that i’m near with the twins of Abel. “they are my classmates.”
“what?!” napatayo sya sa gulat at napatingin saakin, sana hindi ko nalang pala sinabi eh. ano ba naman yan. “just pretend that you don’t know them.”
after we talk, umuwi na agad ako. hinatid ko muna mga kasama ko pero ewan ko ba bakit ako dinala sa bahay ni Luhan, hindi ko maintindihan tong nasa katawan ko.
fuck, i feel hot. and i want to be heat by his body.
-
two UD today, i'll update later. :) and it's on rated okay? hahahaha. anyways, congrats to our boys for winning...
Best Asian Style
Global Fans choice
Best Boy Group
Album of the Yearcongrats boys. congrats..
anyways, enjoy reading~ps: Lori & Luke on MM
- Arisa ♡
BINABASA MO ANG
Secrets | lufany ff
VampireThere has a lot of secrets that need to hide, but what if you knew everything by yourself? can you accept the truth behind everything? can you stay behind those secrets? will a Happy Ending exist with a Vampire? - Copyrights © BestLuck143 Cover by:...