Luhan's POV
pinadala ko na kay Chanyeol yung Bouquet of Roses. isang linggo na at madalas ko siya padalhan ng Roses. gusto ko gawin yun, araw-araw. pinadalhan ko pa nga siya ng Bubble Tea nung araw na nilibre ako ni Sehun ng bubble tea. kaya pinadalhan ko rin siya, araw-araw yun. at walang lumipas na hindi ko ginawa yun para skniya.
lahat gagawin ko, para sknya.
"ikaw, talagang lahat gagawin mo para skniya, para mapasagot siya?" sabi ni Xiumin saakin. ngumiti lang ako, wala akong di gagawin para sknya. lahat ng kaya ko, gagawin ko. "i will do everything, mapasagot ko lang siya" napasinghap ako at tska kinuha ang bola kay Suho.
nasa court kami ngayon.
"wow, EXO is here." napatigil ako bigla sa boses na yun. hindi pwede to mangyari. nakita na namin yung dalawang groupo, at sana mali na nandito sila. i closed my eyes, pero pagdilat ko ang mukha ng leader nila bumungad saakin. "B.I"
ngumisi naman agad siya, kita ko ang pangil at pula niyang mga mata.
"you still remember me then?" he smirked. "why would i forget a Killer Vampire like you?" i ask him back.
i tried to forgot who is he, but i can't. fuck, siya dahilan bakit namatay ang kinilalang parents ni Hope.
oh yes, sila nga. sila ng mga demonyo nyang kaibigan ang dahilan bakit namatay ang adopted parents ni Hope.
sinabi ko na, alam ko ang lahat.
"so, hanggang ngayon ba naman di mo parin nakakalimutan yan?" tanong ni Junhoe saakin. di ko siya pinansin. oo kinalimutan ko, pero pag nakikita ko sila? bumabalik ang lahat. "grbe, it was 9years since it happened bakit di ka makamove on?" dahil sa galit ko sinspak ko sa mukha ni Jinhwan. nakakapuno na talaga siya.
"Dahil sainyo, nasira buhay niya. nawala sila, nawala sila, ang pamilya ng babaeng mahal ko" giit ko sknila. talaga naman eh, sila ang pulot dulo bakit nawala ang parents ni Hope. "enough, Luhan!" pagaawat nila saakin.
"enough, bakit ko titigilan ang isang traydor na katulad mo, B.I?"
ngumisi lang ako at tska umalis na ng Court, totoo naman eh. isang traydor si Hanbin a.k.a B.I Kim Han Bin is a Traitor. he is fuck off my Cousin, pero tinraydor nya ang pamilya namin, isang siyang Mafia Vampire pero ng malaman niyang ang totoo niyang ama ay isang Black Vampire. sumama siya sa ama niya. sya pang pinsan ko, nagturo kung nasaan sila Samantha Lee & Harry Lee. namatay sila, dahil skniya.
"Luhan teka lang" napataas ang kilay ko ng makita ko si Hanbin. di ko alam, pero ang nararamdaman ko skniya ay galit. "c-couz.."
dahil sa inis ko nasapak ko ulit siya sa mukha. "couz? huh, wow Hanbin. kung pinsan parin ang turing mo sakin.. sana di ka ng traydor. masakit lahi mo pa. nakakaglit ka, dahil sayo nawala si Samantha Lee at Harry Lee. kasalanan mo ang lahat ng to." giit ko skniya.
BINABASA MO ANG
Secrets | lufany ff
VampirosThere has a lot of secrets that need to hide, but what if you knew everything by yourself? can you accept the truth behind everything? can you stay behind those secrets? will a Happy Ending exist with a Vampire? - Copyrights © BestLuck143 Cover by:...