Part II: [7] Following

620 35 17
                                    

late update, i'm sorry.

ps: Hanbin & Jinhwan on MM


-


Hanbin’s POV


my eyes are keep watching over bigbang and winner outside of Princess Hope’s Old House-- remember that she wasn’t living in her house four years ago? her hourse are not here. but she’s visiting us here. big bang, fuck you will never kill luhan because she will kill you and winner is her first target.


“hey baby.” i look at steff who is hugging me i smiled and gave her a smile. “they are still there?” she rolled her eyes looking at the big bang and winner.


“tss, kaya na sguro ng Monsta X at Up10tion yan.” sabi ko nalang. nanlaki mata nya at natawa nalang rin. hinawakan ko ang kamay niya tska kami nagteleport sa Loob ng gate ng bahay ni Hope, i mean her old house.


“oh, san kayo galing?” bungad ni Jinhwan saamin. si Jinhwan na asawa ni Arisa na author nitong storya na ito. “nanjan ang Winner at Bigbang, kaya nagteleport nalang kami nitong Fiance ko.” kasabay ay pagakbay ko kay Steff.


“Cess Noona!” pagtawag ko skniya napatingin naman siya sakin parang nagtataka. “oh, bakit B.I?” umiling naman agad siya, pinsan ko si Luhan Hyung kung nakalimutan nyo na.


“nanjan sila sa Labas.” saad ko skniya. she just gasp and deep breath. alam na nya sguro, na nanjan sila sa labas kaya hndi na sya nakasagot pa sa sasabihin ko. “hayaan nyo sila, kahit isa wala silang magagawa hangga’t nandito ako.” sagot nya kaya naman nakapatango nalang kami.


nagexcuse si Steff sinundan ko siya. si Steff, siya babaeng minahal ko ng mahabang panahon at alam ko? siya lang ang nararapat para saakin nararamdaman ko iyon.


“baby?” pagpasok ko agos ng tubig narinig ko kaya malamang naliligo sya nagyon. kaya naghintay ako sa Kama hanggang natapos sya maligo at magbihis. “baby..” niyakap ko nalang sya bigla. “tell me, matatapos din naman to. diba?” hndi ako nakasagot.


hindi namin alam kung matatapos ba to o hindi, si Jinhwan kase nagaalala din sa magiina nya eh. at ako? nagalala din naman ako sa Fiance ko, mahal na mahal ko sya nalang meron ako. pinatay na nga ni Abel ang mag magulang namin eh. oo lahat kami pinatayan nya ng mga magulang bago nya kami kinontrol.


“they will die and pay, they killed.. our parents” i said and kissed her on forehead. “i love you, Steffany Oh.”


i kissed her on lips down to her neck. i leave a hickeys on her neck and roaming my hand around her body and lie her down to the bed. kissing her with love and just pulling her to me until we reach the climax.


“i love you.”


×


Luhan’s POV


nakatingin lang ako kay Hope na nagluluto ngayon, may halong pagaa-alala ang nararamdaman ko ngayon. nagaalala ako sknya baka kase mawala nanaman sya saakin bigla. ayoko ng mawalay pa skniya mahal na mahal ko siya siya lang naman ang buhay ko eh, sya lang ang mahal ko di ko kakayanin pag nawala sya sakin.


“bakit ganyan tingin mo kay Hope? nagluluto lang naman yung tao.” sabi ni Baekhyun kasabay ng tawa nya, tinawanan pa talaga ako. “oo nga may problema ba kay Hope?” tanong naman ni Aes. napairap ako skniya.


“nagaalala ka ano?” bigla nalang natahimik ng tanungin yun ni Shinri. sinong hndi magaalala diba? nagaalala ako para kay hope baka kase mas mapahamak sya ngayon akala nila patay na siya kahit eto sya buhay na buhay. “paanong hindi?” napapikit ako at napasandal sa couch na to. napasinghap din ng marinig ko si Hope.


“kain kayo oh” nilapag nya sa lamesa ang niluto nyang carbonara pasta tapos bacon pa. napangiti nalang ako at hinalikan sya sa labi. “kuha lang kita maiinom ah?” i saw her eyesmile bumalik sya dala ang tubig.


kumain nalang ako habang hndi mawala sa isip ko pagaalala ko para skniya. kinagabihan umuwi din sya sa bahay nya hinatid ko na sya dahil di ako mapapakali, ng makarating na ng kwarto nya tska na ako umalis.


masyadong lumalim isip ko, hndi ko ba alam. sobrang nagalala kase ako sknya eh, sa babaeng mahal ko.


“masyado ka nagaalala para sakniya.” napatingin ako kay Top nandito ako sa ibaba hndi ako makatulog eh. “top, hndi ko maiwasan.” napayuko ako habang nakaharap sa view sa labas dito sa sala nakatayo sa salamin.


“mahal na mahal mo, hndi mo pakasalan.” natawa nalang ako, hindi ganun kadali ang lahat. kung nagawa ni Jinhwan pwes ako hndi ko magawa, hndi ko kaya ngayon ayoko dagdagan pa ang iniisip nya. baka makadadgdag ako isa pa hndi ako ata na maikasal kami, darating din naman kami dun sa takdang panahon eh.


“mahal ko siya, at darating din naman kami dun.” sagot ko at ininom ang tubig na kanina ko pa hawak. “just protect her, wag ka masyado magalala.” napangiti nalang ako, matapos umakyat na ako sa kwarto para magpahinga.


*


Third Person’s POV


hindi talaga sila titigil hanggang hndi nila napapatay si Princess, uunahin nila ang dapat unahin. uunahin nila sa babae at isusunod si Luhan at lahat. gagawin nila iyon magtagumpay lang


“nagawa mo nba ang pinapagawa ko, Jinhwan?” napalunok si jinhwan nakatingin maski sila Yunhyeong skniya ngayon. umiiling “hindi ko nagawa, mahirap gawin. pasensya na” napasinghap nalang sila, inasahan na naman nila na di kakayanin yun ng Ikon. dahil nga mahirap rin iseduce ang mga babae. mahirap ito akitin


dahil dun nagusap-usap nalang ang Bigbang at Winner kasama si Abel habang sila ay naglalakad sa daan.


“Jinhwan, makakatakas karin.” panimula ni Bobby may inabot ito skniya. “ano to? plane tickets?” tumango naman ang mga ito.


“itakas mo ang magina mo, itakas mo sila dito. lumayo na kayo, habang maaga pa. habang wala pa silang alam.”


imbis na tanggapin hndi nya magawa kuhanin yun dahil nagaalala siya sa mga kaibigan nya. hndi nya alam kung sasama ba sya o ang magina lang nya papupuntahin nya sa ibang bansa at di sya kasama or ano. hndi nya alam gagawin nya.


“sige, tumakas ka.” nanlaki mga mata nila makita nila si GD na hawak sa leeg ang asawa nya. may kutsilyo sa gilid ng leeg ng kaniyang asawa umiiyak ito. “tatakas ka?”


lumabas ang mga pulang mata ni Jinhwan sa galit nya. “WAG MO IDAMAY ANG ASAWA KO DITO, GD!” galit na sigaw nya dito at sinugod si GD nilayo ang asawa nya pero malas na tinulak din yun ni GD at nauntog sa isang bakal ang dalaga.


kaya mas namuo galit ni Jinhwan kay GD, naglaho ito habang si Jinhwan hndi na alam gagawin kundi isugod ito sa Ospital.



“hndi ako papayag, dapat noon pa. pero sinagad mo pasensya namin GD, kaya mamatay ka. dinamay mo ang asawa‘t anak ko. pwes magsisi ka, gaganti ako sa ginawa mo sa mahal ko. gaganti kami sayo, mamatay karin.”

Secrets | lufany ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon