Faye"Hay salamat, andito na rin tayo. Alis na tayo guys dito nangangalay na kasi ako..."
Naiiritang sinabi ni Unique,
Samantala kaming mga Campers ay kahit naiinip na at halos mamatay sa buryo ay sabik nang makilala ang mga tribute na hunks sa isla.Alam naman natin kung bakit tayo nandito diba, para matutong mamuhay sa paraang gusto natin, makakilala ng mga bagong mukha... pero deep inside, alam naman natin na sadyang may kanya-kanya tayong madilim na balak dito sa isla katulad ko.,
Ako sa sarili ko aaminin ko na medyo nanlilibog na ko sa mga nakikita ko, amininan nilang ganun din sila. Who Knows?! Kahit yung pinaka inosente pala yung mas wild sa kama, RIGHT?!
Eksayted akong makasama sa mga bagong tao este mga dati kong kaklase sa buhay kong puno ng kakaibang scenarioIto na siguro yung pinakamasayang Retreat na pinuntahan ko sa buong buhay ko kasi, akalain mo pagsasamahin ang mga Teens at Adults. Whatta' Feeling.
Anlaki tuloy ng utang na loob ko sa dating SSG president dahil siya ang nag-insist na matupad ang Retreat na ito.Kahit isa ako sa mga itinuturing na outcast ng school namin noon pinili ko pa ring sumama kahit na ma-OP ako basta ang mahalaga sa akin bago ako umalis pabalik ng Seattle mapatunayan ko sa kanila na Sucess is the best Revenge
Pinagmasdan ko ang islang kung saan kami ngayon, Maliit.May Bulkan. May mga maliliit na kubo na magkakalayo.. mala rainforest yung ibang parte... Walang wifi nga lang at Super isolated malayo sa mismong bayan.
Makalipas ng ilang saglit ng paglilibot at pag-aayos, Sinimulan na ang orientation nasurprise kami dahil si Ma'am Ellie ang Fafacilitate at yung kasama niya na si Sir.Troy Dimalig; yung super hunk na Math Teacher ng 2nd year.
As usual nagpakilala ang mga campers, sinabihan kung ano ang mga rules at regulations at kung ano ang mga magiging daloy ng activities..
.
.
.
.
after Orientation.Naghahanda na ang lahat para bukas, yung iba halos tulog na dala ng pagod sa biyahe.
Eh ako, Nakatitig under the Stars while pinapakinggan ang mga kaklase kong humihilik ...
I wonder kung gaano kaganda ang mga panaginip nila sa mga oras na itoAnd for me, hindi ako makapaniwala na almost a decade magkakaroon pa pala ng reunion ang School. Kahit busy ako sa work sa Publishing, ready ako sa mga ganitong pagtitipon na once in a lifetime lang mangyari... at akala ko tuluyan na akong kinalimutan ng lahat. Kabaligtaran pala.
May biglang humahawi ng buhok ko, pagkalingon ko nagulat ako sa nakita ko...
.
.
.Si Sir Troy. Nagbabagang tumitig sa akin, Sabay haplos sa mukha ko at sinabiWhat a pleasant surprise, Miss Grey. Akala ko kinalimutan mo na ako , Come I'll teach you some Lesson that you Forgot to learn.
Speechless naman ako, as if I expect some darker things. Hindi ko naiwasang gawin ang habit ko I seductively Bite my lower lip.
.
.
.
.
Oh my God, Shall I do this?!. The thought is nakakakilig at the same time nakakailang.
.
.
.
Such a Long time Miss Grey, I miss every single part of you.
..
.
And I you, Sir., Im just---...
napatigil ako dahil sa halik.
.
.
Don't, huwag kang mag-alala. Hindi kita Sasaktan, I love you.
BINABASA MO ANG
THE HOT REUNION.
Non-Fiction15 years later 55 Campers 29 Submissives 21 Masters 50 Shades of Lunatics 2 weeks of Dirty Deeds 2 weeks of Retreat 1 Crazy Reunion #CanisMajor #Misbehavin Laters, Baby! 2015© GEH.