DENNIELA;
Sa hinaba-haba ng panahon, maraming naganap kabilang na yung moment na naging kami ni Jonathan pero dumating yung oras na pinakawalan ko siya kase gusto ko na sumaya siya, eh nung mga panahon na kami parang kape lang; mainit sa una malamig sa huli. Simula nun wala na akong balita sa kanya hanggang sa ito na nga nasa Retreat na late ko lang nalaman na mag-asawa na pala sila Sad to say pero totoo, ewan ko ba hindi ko maipaliwanag kung bakit ganun nalang kasakit ang nararamdaman ko sa mga oras na ito na para bang gusto ko silang kitilan. masaklap nga ang panahon sa akin.
May isa akong maitim na balak... na siguradong babago sa pagtingin ni Alondra sa kanya.
Pumunta ako sa kubo kung nasaan ang mga Guys at kinursunada ko sila, walang kaalam-alam si Jonathan ! Balak ko kasi naibalik ang naudlot na poreber namin.. bwisit ka alondra ako ang nauna. Sinabi ko ang balak ko sa kanila at sila'y Pumayag naman
11pm ng gabi, may kumatok sa pinto ng kubo.. kumakabog na ang dibdib ko sa kaba, halos sasabog na nga eh.
Binuksan ko ang pinto, at bumulaga ang gwapong mukha ni Jonathan, bakit kaya siya nandito, hindi naman siya napadaan lang o lasing. Hmmm.
Let's bring it on, DenDen!!!"Gandang gabi, Den." Nakakalibog yung tono ng boses niya, ahhh sige magsalita ka pa
"Anong maganda sa gabi?, at bakit nandito ka?! Diba dapat nasa kama ka na at nagpapakasaya sa Alondra mo!"
"Ikaw, mas lalong gumaganda lalo na sa gabi. Sorry na hindi ko nasabi ang totoo sa iyo. , pero hindi kumukupas ang nararamdaman ko sayo. Kung alam mo lang kung gaano ako naghirap makasama ka lang."
---sinampal ko siya sa magkabilang mukha at dinugtungan ko ang galit narararamdaman ko"Anong hindi ko alam, ang alam ko iniwan mo ko dahil gusto mong magpakasasa kay Alondra diba. Masarap naman kasi siya eh aminin mo!!!" This time napaiyak na ako. Dala ng matinding galit at selos
"Sorry kasi kinailangan kong magawa yun para tigilan na nya ang pamilya ko, Kung alam mo lang na fixed marriage ang ginawa ng mga pamilya namin para lang dun. Wala akong pagmamahal na nilabas maliban sayo. Denniela."
"Eh ano yung lambingan at yung anak niyo?! Tumigil akong magmahal kasi alam kong mahal pa din kita. Sayo tumigil ang mundo ko alam mo ba."
"Hindi ko akin ang batang iyon, anak niya yun sa iba. At lahat ng nakita mo pawang kathang isip lang sa totoo lang Lahat ng iyon inipon ko para dito, ngayong nagkita tayo."
"Alam mo ba Denniella, natagpuan ko na ang misyon ko sa buhay at ikaw yun. Kuntento na ko mawala ang lahat sa akin wag lang ikaw."---- Sincerong pagkakasabi nito, pilit na nagpapakatatag pero halatang iiyak na.
"Oo Jonathan inaamin kong mahal padin kita, at ang buhay na wala ka ay parang mundo na walang liwanag. Yes Jonathan I love you... ;)---" napatigil ako dahil niyakap niya ako ng mahigpit. At binigyan ng matamis na halik at dito nalaman kong sa mga oras na ito panatag ang loob ko.
Naging agresibo siya sa mga sumunod na galawan, nagpaanod naman ako sa agos ng pagmamahal
Napakasarap na Biyaya thank you god!, Ang mga labi na labis kong pinagtiisang hintayin sa mahabang panahon... naging mala-twilight ang mga sumunod na nangyari. #MrAndMrsCullen
OH MY!, AM I IN CLOUD 9.
He's so Sweet, Incurable Romantic Beast in my Loving TouchJONATHAN
-Oh God forgive me for this Sin, Mahal ko po talaga si Denniela. More than Anything I had, she's the best gift that i ever know. "GAGO KA KASI NATHAN! MAHAL MO NGA BINITAWAN MO PA!", sabi ng konsensya ko.
Basta sisiguraduhin ko na ibibigay ko ang naipong pagmamahal ko sa aking Sinisintang si Denniela,
O JUNJUN! HANDA NA SA DIGMAAN, PAPASOK TAYO SA VAJAYJAY NI DENNIELA, PUPUNUIN NATIN HA!, HANGGANG MAPASIGAW SIYA SA SARAP; I. LOVE. YOU. SO. MUCH. I. WANT. TO. BE. INSIDE. YOU.
BINABASA MO ANG
THE HOT REUNION.
Non-Fiction15 years later 55 Campers 29 Submissives 21 Masters 50 Shades of Lunatics 2 weeks of Dirty Deeds 2 weeks of Retreat 1 Crazy Reunion #CanisMajor #Misbehavin Laters, Baby! 2015© GEH.