I'LL SHOW YOU

141 1 0
                                    

JONATHAN
-abot langit ang ligaya ko dahil nakasama ko na ang babaeng tunay na itinadhana sa akin, at yun ay si Denniela. REALTALK; sa pagdaan ng panahon kahit na fixed marriage lang ang nangyari noon natutuhan ko ring mahalin si Alondra pero kahit anong subok ko hindi niya napantayan ang pagmamahal na meron ako kay Denniela...(Mahal mo parin, GAGO!)

Sa paglipas ng maraming pagsubok, hindi nawala ang pananabik sa kalooban ko kaya naman, sa isang banda agad kong nilasap ang malambot na labi ni Denniela isinampa ko siya sa pader habang hinahalikan isinara ang pinto dumiretso sa sala at doon nagkasiyahan!, ramdam ko na wild siya sa pagkakataong ito lalo na sa bawat halik na binibigay niya

Ang aming mga dila ay parang sumasayaw ng Salsa, ngunit sa bawat halik ay nagpapahayag ng kasabikan na makapiling ang isa't isa.

"Let'$ take it Slow, I want to savor you"
I said in a low husky voice.

"How will I ever show, I want you anyway I can?" Sinabi niya nang may ungol na kasama... mas lalong lumaki ang paninigas sa kilig ni JunJun ko.

Tinanggal niya ang Polo na suot ko sabay ang Belt at Pants ko, nakita ko na namumula ang kyut niyang Pisngi sa kabila ng kabang nararamdaman niya, obvious na Virgin pa siya

Sinimulan ko ang sumunod na sarap Tinanggal ko sa pagkakatali ang Bathrobe niya at pinagmasdan ang magandang hubog ng kanyang katawan, Syempre hindi ko nakalimutang alisin ang Balot ng aking Regalo; kanyang Saplot pangilalim, malay ko ba kung ganito kaganda ang makukuha ko.

Lumugar siya sa Sofa, na tila alam na niya ang gagawin. Hindi nagtagal ipinasok ko ang daliri ko sa kanyang Hardin at piningeran ko na siya, Slow-Motion, hanggang Bumilik ang galaw ng kamay ko.

"Nathan, ahhhhh. Sige na!" Wala pa nga eh, uuntiin kita.

Habang nasa kalagitnaan ng ng pingeran ay tinikman ni Denniela ang masarap na Premyo sa Paghihintay ng Poreber, Ang aking malaki, malusog at matigas na Ari-Arian. Para talaga sa kanya ito kaya nga ni isang beses hindi ako pumayag sa alok ni alondra.

"I'll never forget how you tasted so good that's why I want you to owe me."
Sabay kain lang,! 13 minutes after, ako'y nilabasan ng kayraming Katas ng Kalaswaan, Chos lang!

Ngayon ako naman ang magbabalik pero bibitinin ko siya ng konti para malaman niya na lahat ng bagay hinihintay at pinaghihirapan kaya naman Ginawa ko ang Orgasm Control Technique ko para kahit isang oras man lang kami.

Ako kasi yung tipo ng tao na mahilig maghintay ng Kalalabasan. Pero sa ngayon isinantabi ko muna ito dahil pagbibigyan ko natalaga si JunJun na makasama ang Neneng Pempems niya
At dahil na rin sa kagustuhan ko.

"Please, I want you inside me now!"
Pagmamakaawa nito.

Ipinasok ko agad ang Angry Bird, galit nga dahil isang pasok lang napasigaw siya, Masakit dahil Awkward,
"Don't you like it" nahihiya din ako sa sarili ko dahil pinangako ko sa sarili ko na irerespeto ko si Denniela habambuhay, "Just set the Pace I trust you Nathan." pero sa ngayon mababawasan dahil dito.

Habang tumatagal, mas lalo na niyang ninanamnam ang sarap kesa sakit, mas panatag na ang loob ko dahil ipinagkatiwala niya ang bataan!,
"Ahhh, hmmm Faster!" Tinupad ko ang hiling niyang ito.. sabay hirit ng "I won't Break, Ahhhhh . Uhhhh."

"I'll give you the World, Denniela"
"I just want you by my Side, Jonathan"

Hanggang sa ako'y nilabasan, ngunit hindi ko inalis man lang, bubuntisin ko na nga kasi. Para sigrado; Nawalan ako ng lakas at humiga na sa tabi niya ngumiti ako ng pagod at maligaya.

"You're my dreams come true, Nathan"
ngumiti ito at sabay kami pumikit ang mga mata, dala ang ligaya na hatid ng matinding pagmamahal. With libog on my mind.

IT's TOO LATE NOW, MY BRAVE, BEAUTIFUL DENNIELA BUT I PROMISE YOU THIS WILL BE A GOOD TIME, GUSTO KO SA PAGLISAN KO SA ISLANG ITO KASAMA NA KITA.

THE HOT REUNION.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon