LOVE ME HARDER

291 1 0
                                    

HERNAN;

Nabalitaan ko na may Reunion ang Canis Major 2 weeks ago kaya naman hindi ko pinalagpas ang pagkakataon na ito para makita ko ang kaisa-isang bae ng buhay ko, nakakaloka mang isipin pero isa akong babae sa puso at isip ko.

Who knows after 15 years hindi pa rin nawala yung pagnanasa ko kay IC eh, sa bawat panaginip ko siya ang nilalaman, yung imahe niya na mala Adonis at ako ang Mistress. Kaya ngayon hindi na ako magpapapigil pa
I badly want my IC back & he's mine, only mine

Kaya naman ginawa ko ang lahat para pumunta sa isla. Mahalikan lang si IC, Charot!

At first nung makarating ako sa isla inuna kong magmasid at manmanan si IC sa Isla. Hindi ko maiwasang manigas sa kilig.

Pero mas pinili kong magpigil ng feelings'

Nakita ko si IC na umiinom mag-isa sa ilalim ng isang puno Nalungkot ako kasi gusto kong samahan siya at ikama kaso alam ko naman na mandidiri siya... Isang oras ang nakalipas at napansin ko na tila siya'y nalunod na ng kalasingan sa pagkakataong ito nagkaroon ako ng pagkakataon upang siya'y lambingin, haplusin at higit sa lahat ang mayakap siya , sa oras na ito nabuo ang madilim kong balak sa kanya.

Dinala ko siya sa isang abandonadong Bahay hindi narin masama ang kondisyon nito lalo na ang kwarto na nababalutan lang ng alikabok at nakabalot ang mga gamit sa mga tela
Iniupo ko muna siya sa isang Sofa sa labas ng kwarto at aking inayos ang nasabing kwarto tinanggalan ng dumi sabay ako'y naghanap ng damit sa Closet na maisusuot sakto na may natagpuan akong satin na nightdress na talagang nakakababae ang hitsura... Sexy as hell... may nakita rin akong maleta at nagtaka ako kung ano ang laman., binuksan ko ito at natuwa sa aking nakita.

-Isang Pares ng Latex Corset,,Isang Pares ng knee high boots, Whips, Suede Flogger, 3 Vibrator; pang G-Spot at Double Orgasm ang isa. Mas lalo pa akong natuwa nung may nakita akong Suede Flogger at iba't ibang klase ng Bondage Gear katulad ng Ropes, Handcuff, Leather, Tapes, Mask at Blindfolds pati narin ang isang red na Restraint,

Sinigurado ko sa pagkakataong ito akin lang si IC at natitiyak ko sa paggamit ko ng konting Agham at Itim na mahika, sa paggising niya tuluyan siyang mahuhulog sa akin.

6 na minuto pa ang nakalipas, hiniga ko na siya sa Kama, sinimulan ko sa unang halik sa unang pagkakataon kahit walang malay pero bakit nararamdaman kong parang nakikipagsayaw at sumusunod ang dila niya sa akin... Mas lalo tuloy dumilim ang mithiin ko kabilang na ang pagmamahal ko, napaungol siya dahil doon

Nagulat ako nang siya'y Dumilat. At siya ang pumaibabaw, binuksan ang maleta at kumuha ng Leather cuffs at Blindfolds, isinuot niya ito sa akin.
Hindi ako nagpatumpik-tumpik pa at nagpaalipin nalang, he put my wrist in that cuffs and he put it on the two sides of the bed.

"Do you Trust me?" Aba syempre!!!, anong klaseng tanong yan

"Yes Master." I replied in a wild way.

Hinalikan niya ako paibaba habang may kagat na yelo., sa aking happy trail down to my secret garden. Bumukaka ako at isinuko ang Bataan!

Ramdam ko na rin ang namumuong tigas ng kanyang JunJun, pero ang sa akin ay tila ba mahimbing na natutulog dahil hindi naninigas sa tuwid. Sinimulan na niyang magbigay ng Blowjob sa aking Junjun.

Ang aking konsensya ay napasayaw ng Tango, YAN SIGE IC IYONG-IYO YAN PASALAMAT KA MAINGAT AKO, KAYA NAMNAMIN MO LANG

"Do you know how Delicious you are?"
I never think about that anyway...

"I expect Charlize was for me, but it didn't work. Now I realize how much I love you even in the way that's so insane."

"Ahhhhhhh, IC please!!!. I won't break"
Napasigaw ako sa sarap, my goodness Am I in Heaven or in hell.

Itinuloy lang niya ang pagpapaligaya sa akin at tuluyan akong Nilabasan. Medyo naging Makalat dahil sa katangahan ko pero bakas sa mukha niya na nasatisfy ko siya.

ITUTULOY...





THE HOT REUNION.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon