LOVE ME HARDER PT.2

241 0 0
                                    

UNIQUE;

Papunta kami ng mga Canis Angels sa Abandonadong bahay dito sa isla upang magdecorate para sa next activity na may grand party involve.
Ngunit sa di kalayuan, may naririnig akong umuungol na malakas. Mukhang galing sa kwarto, I'm not that innocent anymore but I don't really want Dicks, I don't have time for my Tightass. I just want my Fuckin' Career enhance & nothing like that.

Nagpasama ako sa Canis Angels, papuntang kwarto para maksigurado.
Ngunit mukhang alam ko na kung ano ang ginagawa ng mga tao dun. Pero kahit ganun iisipin ko nalang na wala akong narinig pag kumatok ako.
May tamang hinala na talaga ako.
Hmmmm.p! And here's Nestie, hinahanap yata si Sir Hernan. Duh!

"Unique namimiss ko na Honey ko. Pero mas namimiss ko kayo"
Palungkot effect ni Ronnel

"Eh ako masaya naman ako sa Bae ko o tas lahat kumpleto na, kaya naku po mas gugustuhin kong mag-abala sa career ko, Yayaman pa ako diba!"
Paaroganteng sabat ni Mizzy.

"Pajaritas! Naririnig niyo ba ang naririnig ko?!, tumahimik kasi kayo Shhhh!!!, may nagmamake-out ba dito ABA, wala nang pinipili ah!"
Naiiritang palandeng sinabi ni Jewel sa dalawang Marya, tuloy napasalita ako na may pagkairita sa tono ng boses ko ngunit eksakto nga ang sentimiento niya. May naririnig din siya.

"Shut the Fuck Up!, Jewels right. I hear something strange & dirty. Okay I think we should go to the Bedroom."

May clue na ako kung ano ang nagaganap, Thank you Nhestie. Uhuh! Kung di ako nagkakamali, kasama niya si Sir Hernan at Ugh, is he a Sub---
STOP THAT DIRTY THINKING UNIQUE

Inisnob lang namin siya, eh kasi most of the Time Loner siya, na sobrang kabaligtaran noon nung Magkakaklase pa kami, pero okay lang yun mas naging Focused siya
.
.
.
NESTIE
Muntikan nang may makabuking sa tunay kong motibo kay Sir Hernan, walang kami, walang relasyon, I'm his Submissive for 3 years now, ginawa ko lang ang bagay na ito mapunan lang ang mga kaligayahan ko...

Bakit naman ako mahuhulog sa isang bakla, eh kung tutuusin ATM lang sila para sa akin., wala sa plano ko ang poreber sa isang bakla, isang kasalanan yun!!!, alam ko ring hindi makatao at malamig ang trato niya sa akin kung kaya ganon nalang ako maging ako, madalas bad boy!!!
Kaya heto ako ngayon nagsisilbing laruan para sa konting barya. Kung tutuusin mas malaki ang sahod ko sa pagsasayaw at pagiging Chef eh.

"Oh hello, Nestie... You know what to do now, Do it!" Hinalikan niya ako, hinubaran ng Dignidad at ginawa kong Lumuhod at Yumuko. Samantala Itinago niya si IC sa isang malaking Cabinet at sa ka sinimulan akong gamitin na parang laruan...

"Lemme teach you some lesson"

"Lady, can I say something?"

"Alright, go ahead"

"Why you treat us like this"

"Because it my way of teaching you discipline", basta nalang siya tumingin ng may malalim na pagnanasa.

"Now, just do what I you before & I'll give ya' Whiplash"Hawak niya ang isang Whip na kulay puti na handa nang magiwan ng Latay sa aking katawan.
.
.
WILL I DO THIS FOREVER?
WILL IT LAST FOR A LIFETIME OR SOMEONE GIVES ME THE LIGHT FOR THE VERY FIRST TIME?

THE HOT REUNION.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon