Samantha POV:
Haayyssttt ! masakit na ang ulo kakaisip sa Kuya ko na hanggang ngayon ay hindi pa tumatawag -_-
"Baby Sam bumaba kana at kumaen" : tawag ni yaya na nasa sala .. kaya bumaba na ako. "buti naman at lumabas kana sa kwarto mo .. halika na at kumaen kna"
"Yaya aalis muna ako sa labas nalang ako kakaen"
"Nak naman ilang araw ka nang ganyan huh .. mamaya mag kasakit ka"
"Yaya , wag ka mag alala pupunta lang ako sa Park mag aaliw sa sarili ko at promise kakaen ako :) wag kana mag worry" : sabi ko sabay yakap sa kanya .. buti pa si yaya hindi ako iniiwan.
"Sige basta kakaen ka at wag ka mag papagabi..pahatid ka sa driver" : at umalis na ako
[ Park ]
"haayyss nakakabored pala pag mag isa ka lang ! ang loner ko na"
"sino ba may sabi na mag isa eh pede mo naman tawagin ang ICE mo" : tugon nang isang lalaki sa likod na familiar ang boses OMG !!! kaya dahan dahan akong lumingon ..
WT O____O <- (my face expression)"Oh ! para ka naman nakakita ng multo -_-"
"WAAAAAAHHH" : sigaw ko at nayakap na agad ako sa kanya
" IKAW BA TALAGA YAN HUH !! HINDI BA TO PANAGINIP ??" : sobrang hnd ako makapaniwala !"A-A---AKO NG-A. CREAM HINDI AKO MAKAHINGA"
"Ayt sarreh haha" : napabitaw naman ako sa kanya hnd na daw sya makahinga mahigpit kasi yakap ko haha "wait kelan ka dumating ? musta kana ?? san ka ngaun nag aaral ? pano mo nalaman na nandito ako?? bat hindi ka nasagot ?? ano may GF kana ?? mag papakasa---"
hnd ko natapos ang ssabihin ko kc pinigilan na nya ako -.-
"WOW pano ako iimik eh sunod sunod ang tanong mo !" : pag kaupo kc namen sa swing sandamakmak na Q na agad ang nasabi ko :3
"Hihihi sarreh naman naexcite lang ^_^ "
"mabuti pa iuwe na kita dun nalang tau sa house nyo mag kwentuhan gabi na oh! pasaway ka talaga sabing wag ka mag iisan sa dilim !"
"Ok ok .. lets go ": umuwe na kame at dun nag kwentuhan.
-kinabukasan-
"Baby sam !! wake up ! mallate kana sa school mo" : sigaw ni yaya kaya nagising ako "OMG pano ako napunta sa kwarto ko ?? si ICE ??" at dali dali ako naligo at nag ayos at bumaba na
"buti naman at bumaba kana .. mag breakfast kna"
"Yaya pano po ako napunta sa room ko ?"
"Ahh .. nakatulugan mo ang usapan nyo ni Kevin kaya sya na ang bumuhat sayo sa room mo hahaha"
"OMG !! NABIGATAN KAYA SYA SAKEN YAYA ?? SEXY NAMAN AKO HUH !"
"Well magaan ka naman :D" at biglang pasok ni ICE "bukas ung gate kaya pumasok na ako . morning Cream :)"
"Ano ginagawa mo dito ?"
"Ihahatid ka sa school ang boring kc"
"Wow huh ! as if may magagawa ka sa skul ?? Btw sige tara na" :pag yayaya ko sa kanya
"Hindi mo ba manlang ako papakainin ??"
"You came hir to hatid me or what ??" : pag tataray ko naman xD
"Sabi ko nga tara na..pero penge hotdog haha wala pa kc aq brekfast"
"sus nakakaawa ka naman .. oh ito burger . ihatid mo na ang alaga ko at mallate na yan" : hahaha buti pa si yaya nakaramdam na late na ako .. at umalis na kame
"tnx nga pala sa offer mo na pag hatid saken :)" : pag uusap namen sa loob ng car
"basta ikaw .. binilin ka sken ng kuya mo eh" : binilin ??
"What do you mean ?? its all oppa's plan ?"
"actually when we meet on state , I ask him kung sino kasama mo dto sa Pinas" : nag cacare sya sken i felt blush haha "at nung sinabi nya na wala I offer kung pede ako nalang mag bantay sayo tutal miss na din kita ;) " : haixt ang cute nya talaga hahaha lalo na pag nag wwink xD
"Why you offer that ? wala na ba maganda dun sa states ? how about your GF ?" : mausisa talaga ako xD
"Well we broke up ... She is a good timer, in 3yirs nameng relasyon hindi ko manlang sya nahuli ! kung hindi mo pa sinabi saken at ang tanga ko kasi hindi agad ako naniwala sayo!!"
[ Flashback @ State ]
"OMG !" : I saw Karen Devon kissing other guy at the mall .. "kelangan malaman to si Kevin" kaya tinawagan ko agad si ICE para papuntahin sa mall "hello ice , pede kabang pumunta dito sa mall may ipapakita lang ako sayo" after 30mins. dumating na sya
"anong meron sam ?" : pano ko sasabahin ?? "ano ipapakita mo saken ? did you buy a dress again?"
"Ahmm .. sana maniwala ka .. I saw your GF KISSING OTHER GUY" :haayyss sana maniwala sya ...
"WHAT !!??"
"KEVIN ??" :biglang imik ni Karen na nasa likod na pala namen. "What are yoh doing here ?? I thought you have a family date , or DATE WITH OTHER GIRL" : sabah tingin saken mula paa hanggang ulo ko .
"Stop thinking ! your the one whos flirting !" : sagot ko naman sa kanya.
"WHAT ARE YOU TALKING BITCH !!"
"STOP !!! KAREN IM DATING WITH SAM ! I CAME HERE BCOZ SHE SAW YOU KISSING OTHER GUY !! ARE YOU CHEAT ON ME !!???"
"OFCOURSE NOT ! I LOVE YOU SO MUCH ! I CAN'T DO THAT TO YOU !! AND YOU !! DID YOU KNOW EVERYTHING HAPPENING TO ME ?? ARE YOU SPYING ME !!???"
"Kevin maniwala ka saken"
"Hi .. whats happening here ?" OMG ! YUNG GUY NA KAHALIKAN NI KAREN
"Kevin sya yung guy na kahalikan ni Karen"
"What !! SAMANTHA ARIAS !! PINSAN NYA SI EDWARD ! NAMAN OHH ! UMALIS AKO SA FAMILY MEETING DAHIL SAYO !!" wait pinsan eh torid kiss ung ginagawa nila !! "THIS IS THE LAST TIME NA GAGAWIN MO TO ! TIGILAN MO NA ANG GF KO ! AT PWEDE BA TIGILAN MO NA DIN AKO!" :sigaw saken ni Kevin :'( "Lets go Karen .. sorry for this .. i know how much you love me .lets go" at umalis na sila.
simula nung araw na yun hindi na ako kinausap ni Kevin kaya naisipan ko nalang ang umuwe sa Pinas sa piling ni kua
[ Back to Reality ]
"hmmm buti naman at nagising ka din" : nakatigil lang kame sa harap ng bahay ko nag uusap pa kame about sa pass nya
"sorry nga pala sa mga nasabi ko sau nun.ngaun alam ko na kung sino talaga ang dapat na mahalin." : sabi nya sabay hawak sa kaway OMG Im blush *0* pero dapat mahalin ? may mahal na agad sya </3 "kaya ako umuwe dito gusto kong makabawi sayo"
"Aaahmm wala na yun saken Ice ok na ako na natauhan kana .."
"Salamat Cream ang bait mo padin"
"hahaha .. gabi na pasok na ako sa loob"
"sunduin ule kita bukas ?"
"naku hindi na .. baka kasi makaistorbo na ako sayo si manong nalang mag hahatid saken .. cge bbye ingat ka pauwe"
Bakit ganito ang nararamdaman ko ?? diba naka move on na ako kay KEVIN !! baka mailang ako sa kanya .. haayyyss bahala na nga matutulog nalang ako!!
( sound background "From the bottom of my brokenheart")
A/N: tnx sa lahat ng bumubasa ng kwento ko :) VOTE and Comment
like may FB PAGE ⇨ xhutilnabata
Follow me on twitter ⇨ @xhutilnabata
BINABASA MO ANG
The Royal Couple (On Going)
KurzgeschichtenPaano mag kakaroon ng isang LoveTeam kung si boy ay CASSANOVA at si girl ay CHILDISH ?? Paano aandar ang pag iibigan nila kung ang ugali palang nila mahirap na pakisamahan :3 may magandang Ending kaya sila ??