Chapter 14

8 0 0
                                    

( Ang sakit isipin na mag mamahal na nga lang masasaktan pa , nag uumpisa palang natapos na )

Bryan POV:

Naiinis ako sa sarili ko ! ayoko syang masaktan pero yun ang ginagawa ko sa kanya ! pero para naman sa kanya to eh , sana maintindihan nya ako.

(FlashBack )

Pag ka alis nila Samantha at Kevin ay naiwan ako na naktulala , gusto ko syang kausapin para masabi ko na ang lahat.

"Well well well . Nice to see you here"

"Kristine ?" : nagulat ako na nandito sya "Anong ginagawa mo dito ?"

"Sinundan talaga kita para makilala ko na kung sino ba ang pinalit mo saken , now I know"

"Pwede ba wag mo idadamay si Sam sa away naten!!"

"Kung susunod ka sa mga gusto ko ;) dahil if not ?? alam mo ang mang yayari sa kanya"

"Ano bang gusto mo ??"

"Ikaw ! babalik ka saken at iiwasan mo ang babaeng yun !"

--end of FlashBack--

Kaya ito ako ngayon nag iisip ng paraan >_<

"Pre okay ka lang ??" : tanong ni Prince.

"Gusto ko makausap si Samantha ! gusto ko masabi na sa kanya ang lahat ! but how ??"

"Puntahan mo sa kanila .. if you want pede ka mag patulong sa kuya nya .. diba gangster din kuya nun?"

"Pero .."

"It's your choice Bryan . kung masaya ka sa set-up nyo na ganyan kay Kristine kana ! pero kung mahal mo talaga si Samantha ipag laban mo"

Pag kasabi ni Prince nun ay umalis agad ako ..
.
IPAG LABAN MO !
.
IPAG LABAN MO!
.
IPAG LABAN MO!

Yan lang tumatakbo sa isip ko ngayon ! IPAG LABAN ang taong mahal ko IPAG LABAN si Samantha!

Agad akong nag tungo sa bahay nila Samantha.

"Bryan iho tuloy ka" : sabi ni yaya nung pag buksan nya ako ng gate "ikukuha muna kita ng meryenda"

The Royal Couple (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon