Third Person POV:
Dumadaan ang mga araw mas nababawasan ang araw ni Samantha sa Pilipinas .
"Pano yan bespleen isang buwan nalang ang itatagal mo dito :( iiwan mo na ako" : Sabi ni Miku kay Samantha habang kumakaen sila sa cafeteria.
Pag kasabi ni Miku nun hindi na maipinta ang mukha ni Samantha dahil sa Lungkot .
"Bes pano pala pag niligawan ka ni Bryan ?" : biglang nasamid si Samantha sa sinabi ni Miku "Okay ka lang bes ?"
"Grabe ka naman Miku ! sa dami ng pede mong itanong yung pang hindi kapinapaniwala" : Yun lang ang nasagot ni Samantha .. pero napa isip din sya sa tanong na yun
'pano nga kaya ?? papayagan ko ba ? haixt ! imposible yun ! eh Cassanova yun eh >_<'
Yan ang nasa utak ni Samantha. at pinag patuloy nalang nila ang pag kaen.
"CALLING THE ATTENTION OF THE ICE CREAM GIRL AT THIS CAMPUS!!" : Sambit nang isang boses na naririnig sa buong Campus
"ICE CREAM GIRL ??"
"SINO YUN ?"
"PARANG SI BRYAN YUN .. WOOOOHHHH"Yan ang mga bulong ng mga tao sa cafeteria. pati sina Samantha at Miku ay naguguluhan din kung si Bryan ba talaga yung umiimik .
"Bes diba ikaw yung Ice Cream Girl na tinatawag ni Brayn ? Hindi kaya ikaw yung hinahanap nya?"
"Ano kaba ! madameng babae yang Kingkong na yan"
"As if naman na ikaw yun" : sabat ng isang babae "Dahil ako lang ang babaeng tinutukoy nya.. KAYA MANOOD KAYONG LAHAT MAMAYA SA GYM KUNG PANO PAKILIGIN ANG ISANG CATHY NICKSON NG ISANG BRYAN TERRENCE HANS" : At pag kasabi nya nun ay nag sigawan na ang mga tao sa cafeteria..
"Wag mo nalang pansinin yan bes,patay na patay yan kay Bryan eh"
*toot* biglang may nagtxt kay Miku
from Sungit Bryan:
Papuntahin mo si Samantha sa gym. sya yung tinutukoy ko.Pag kabasa nya ay napingisi nalang sya sa kilig..
"Hoy sino nag txt bakit ka kinikilig? patingin nga ako" : akmang aagawin ni Samantha ang cellphone ni Miku pero tinago agad to ni Miku.
BINABASA MO ANG
The Royal Couple (On Going)
Short StoryPaano mag kakaroon ng isang LoveTeam kung si boy ay CASSANOVA at si girl ay CHILDISH ?? Paano aandar ang pag iibigan nila kung ang ugali palang nila mahirap na pakisamahan :3 may magandang Ending kaya sila ??