Samantha POV :
Ito na,ako na ang pinaka Hot ^___^v , at naligo na ako sa swimming pool . Kung andito lang si Miku at Kevin sana mas masaya :D .
"Hi miss" : sino naman tong mokong na to =___= naliligo ako tapos biglang lilitaw =___=
hindi ko sya pinansin , umalis nalang ako wala si oppa para ipag tanggol ako , wala akong hero dito kc wala din si ICE -_- baka bastusin pa ako nang lalaking to ! kaya naupo nalang ako sa isang cottage.
"Miss ang bastos mo naman nilayasan mo ang gwapo kong face , ikaw lang ang gumawa saken nun" : biglang sabi nung lalaki .. sinundan ako , kaya napatayo naman ako.
"Sorry , Im not talking to strangers" : sagot ko naman sa kanya .
paalis na sana ako nang bigla nyang hawakan ang kamay ko
"ALAM MO BANG WALA PANG NAG TANGKANG LAYUAN ANG ISANG CHRISTIAN SCOTT-FORD"
OMG +___+ naiiyak na ako +___+ oppa, ICE ! help me !!
Bryan POV:
Bakit ko nga ba sya dinala dito ? bakit kasi gusto ko kasama ko lang sya ! ano ba tong nararamdaman ko ? haayss simula nang makilala ko yang SAMANTHA ARIAS na yan nagulo na ang takbo nang isip ko !
/nag pagulong gulong sa kama/
UUGHHH !! DAMN ! ALL I KNOW IS TO PLAY WITH A GIRL !
Makababa na nga sa Pool at makahanap nang babaeng lalaruin =_=
Papunta na ako sa Pool nang makita kong hawak nang isang lalaki ang braso ni Samantha .. At parang naiiyak na Sam..
"ALAM MO BANG WALA PANG NAG TANGKANG LAYUAN ANG ISANG CHRISTIAN SCOTT-FORD" : sabi nang lalaki kay Sam.
"DON'T YOU DARE TO TOUCH MY GIRLFRIEND" : Sabat ko sabay lapit kay Samantha at inalis ang kamay nung lalaki sa braso ni Sam.
"B--BR--YAN T____T" : nauutal na tawag saken ni Sam. halata ang takot nya at nanginginig pa.
"KUNG WALANG LUMALAYO SAYONG BABAE PWES MAY BUBUGBOG SAYONG LALAKI"
*BOOGGSSSHHH*
Isang suntok ang pinatikim ko sa kanya at natumba sya
"SA UULITIN NA BASTUSIN O HAWAKAN MO ANG GF KO HINDI LANG YAN ANG MATITIKMAN MO"
Sigaw ko pa sa kanya.. pag tingin ko kay Samantha halos naninigas na sya sa takot..
"Master!" : tawag saken nung tagapangalaga namen sa resort
"Ilabas nyo na sya sa resort ko ! ibalik nyo bayad nya at wag na pabalikin dito!" : agad naman pina alis yung lalake,
"Samantha okay ka lang ba ? wala ba syang ginawa sayo ?" : Tanong ko kay Samantha pag harap ko sa kanya.
"BRYAAAN *sob* " : sabay yakap nya saken.
*dub dub dub* (heartbeat) para akong bakla =____= oo na ! lakas nang tibok nang puso ko !
"Tahan na . wala na sya , BAKIT KASI YAN ANG SUOT MO ! PANONG HINDI KA MABABASTOS NYAN !"
"ANONG *sob* GUSTO MO MAG PANJAMA AKO *sob* MALAY KO BANG MAY BASTOS DITO"
"MAG PALIT KANA ! IUUWE NA KITA" : At pumasok na kame sa rest house para mag ayos pauwe. magdidilim na din , baka hinahanap na sya sa kanila
Bakit kasi ang isip bata mo =___= . katulad ka ni NIKKI ! parehas na parehas kayo ! haayyss naalala ko na naman ang manloloko kong EX =__=
( NIKKIE STOLEHEART - EX GF ni Bryan na sobrang minahal nya pero niloko lang sya )
========================
A/N : pahabol lang yan hahaha.. tnx sa mga bumabasa ^_^
twitter: @xhutilnabata
BINABASA MO ANG
The Royal Couple (On Going)
Cerita PendekPaano mag kakaroon ng isang LoveTeam kung si boy ay CASSANOVA at si girl ay CHILDISH ?? Paano aandar ang pag iibigan nila kung ang ugali palang nila mahirap na pakisamahan :3 may magandang Ending kaya sila ??