Chapter 16

3 0 0
                                    

( After one week )

...

( Payag ka bang ibalik ang nakaraan ? Makalimutan mo lang ang kasalukuyan.. )

...

Samantha POV:

"Kuya bili mo ako nun" : sabi nang batang lalakeng nilalaro ni Kevin .

Nandito kame sa Park ngayon , maayos na si Kevin one week din syang nag pahinga sa hospital , at ito nag yaya sya mamasyal sa Park. Pumayag naman ako para naman makabawi ko sa pag sagip nya sa buhay ko .

Hindi ko na din tinuloy ang pag pasok ko . Na pag usapan kasi namen ni kuya na next month pupunta na kame sa State , hayst okay na din yun para makalimutan ko na si Bryan (_-_) hindi ako nag rerespond sa mga calls , message at chat nya , iniiwasan ko sya para sa kabutihan ng lahat.

Pero hindi sa ikakabuti ng Puso ko </3. For the second time nasaktan na naman ako (_ _) , natatakot na tuloy ako mag mahal pa ....

...
Because I've been waiting for you..
waiting for this .. dream to come true..~

Nagulat ako ng may biglang kumanta sa likuran ko ..

Just to be with you..
And if I die remember this line..~

Mas nagulat ako ng lumabas si Kevin sa likod ng malaking puno.

I'M ALWAYS HERE..
GUARDING YOUR LIFE...~

At isa isang inabot saken ng mga bata ang mga Pink Roses mga 12 rose ata yun..

( naalala ko tuloy yung Pink Heart mula kay Bryan .. HAYSST !! )

"Kevin a-ano to ??": nauutal kong tanong sa kanya.

"Gusto ko lang mapasaya ka Sam, alam ko this past few days may lungkot sa puso mo"

"P-pero...."

"SsshhHindi nya ako pinatapos "Kahit itanggi mo nababasa ko sa mga mata mo .. bestfriend mo ako so I know you"

Kasalan mo to Kevin eh ! kung minamahal mo agad ako noon , edi sana hindi ko na nakilala yung KING-KONG na yun !!!

"Tingin ka doonPinatalikod nya ako at pinaharap sa ulap , ngayon ko lang napansin medyo madilim na pala..

Biglang namatay ang mga ilaw sa Park, at Bumukas ang mga Christmas Ligths , all white lang ang ilaw nila.

"Anong meron ? ano na namang kalokohan to huh ICE !"

"Kalokohan agad ? manood ka nalang .. malapit na ,, 1,2,3"

After nya bumilang biglang nag sulputan ang mga maliliwanag na Fireworks sa kalangitan , may nag foform pa na Heart na lalong nag pangiti saken ^____^

"Gusto ko lang malaman mo na nandito lang ako lagi para sa Samantha"  Biglang sambit ni Kevin kaya napatingin ako sa kanya  "Alam ko naguguluhan kapa ngayon , kaya hindi kita minamadali, gusto ko lang na iparamdam sayo na mahal na mahal kita , Samantha mag hihintay ako "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 23, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Royal Couple (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon