Chapter 1

51 2 0
                                    

BLAME THE ALCOHOL

CHAPTER 1

October 20, 2009

-----

~ Its your birthday so I know you want to ride out.

Even if we only go to my house.

Sip more weezy as we sit upon my couch.

Feels good but I know you want to cry out.

You say you want passion ( I think you found it)~

Bukas ang pintuan, pumapasok ang madaming tao. Ang totoo niyan, puro lalaki ang pumapasok, at nagiisa lang ang babae. Birthday kase ni kuya Din ngayon at puro kaibigan nya ang dumarating. Ayoko talaga ng maraming bisita e, naiilang ako, lalo na kapag puro lalaki.

~ Girl you know I-I-I, Girl you know I-I-I

Ive been feeling, woke up in late night been dreaming bout your love

Girl you know I-I-I, Girl you know I-I-I

Dont need your candles and cake

Just need your body to make good..

Birthday sex, birthday sex(if its the best day of the year girl)

Birthday sex, birthday sex..~

-----

"Kumaen ka na Adi" sabi ni kuya.

"Sige lang mauna na kayo"

"Oy din papunta na dto sila Jey ha? Kasama yung mga barkada nya" sabi ni ate

"Ge lang. Bilisan nla" sagot ni kuya

Tss. Pupunta pa yung mga kaibigan ng boyfriend ni ate. Mas lalong dadami yung mga lalaki. Di ako man hater ha! Eh sa wala lang, nahihiya ako.

"Babylabsko!!" sigaw ni ate. Obviously, andyan na sila. Nakaupo lang ako sa may sala nanonood ng tv.

"Adi sumabay ka na dito samen. Wag ka nang magmaganda dyan."

"Ate.."

"Ano?"

"P*KYU!"

Mahilig ako mag mura. It's my way of expressing. Wala akong paki sa sinasabi nilang pangit daw sa babae ang magmura. Well, I live to express not to impress. Siguro namana ko ugali ni ate yel. Warfreak kase yan, maldita, at suplada. Pero ako, MAS sakanya. *evil laugh BWAHAHAHA. So ayun na nga, pumunta na ko sa may dining area para sumabay sakanila kumaen. Tumabi ako kay ate, katabi nya naman si jey sa kanan nya. Pagtingin ko sa tapat ko..

.

.

.

.

'Shit..

<3.<3

Ang gwapo..'

"Oy adi. Sigurado kilala mo na si Jey no? Yang nasa tapat mo, si Tone. Tapos katabi nya si Batlog, tapos si Pango. Oh kayong tatlo, eto si Adi. Mas maganda ako no?"

"Ewan ko sayo, dami mong sinasabi."sabi ko nlng kay ate. Dami kasing sinasabe. Nakafocus kaya ako kay--Tone. Ang baho ng pangalan nya. Pero gwapo naman sya kaya okay na din! :"">

"Dota tayo pagkatapos kumaen. P*kers kayo eh, mga weak!" trashtalk ni jey

"Heheh. Turuan mo kame master maging raker sa dota ha?" sabi ni tone :"> Uhh, ang cute ng boses nya parang ang hot na ang cute!

"Ul*l!"

"Dota nanaman!" sabay sampal ni ate kay jey. Ang lutong nun!

"Katuwaan lang naman Baby. Walang pusta pusta. Tuturuan ko lng tong mga weak.."habang hawak kamay ni ate na naka pout face. Di sya nagreklamo sa sampal no? Hahah. Sanay na kse sya kay ate. Sadista ata tong si ate. Kaligayahan nya, suntukin, sapakin, sampalin, supalpalin, at lahat ng may -in si Jey. Ganun sla magmahalan.

Blame the AlcoholTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon