10
Adi's POV
Then he slowly pinched my cheeks..
>/////////////< Again, he made me speechless. As I look at his eyes, it makes me like him more. Yung pakiramdam na ayokong matapos ang oras. Hindi ko pa sya mahal, ang oa ko naman kung mahal ko na agad tong lalaki to. Pero ang alam ko, masaya ako pag kausap ko siya, nakakasama at nakikita.. Kinikilig ako sa mga simpleng bagay na ginagawa nya. Nacoconcious ako kapag nandyan siya.. Gusto ko maganda ako sa paningin nya. Isang bagay ang nasisiguro ko ngayon habang tinitignan ang lalaking ito.. habang nakadampi ang mga maiinit nyang kamay sa pisngi ko.. habang kami lamang ang magkasama ngayon..
.
.
"I like you." im not waiting for a reply. Gusto ko lang talaga sabihin sakanya ang nararamdaman ko.
.
.
"I really like you.." dugtong ko pa. Hayy. Masyado ba kong desperate para aminin sakanya? I guess knowing him for more than 2 weeks is not bad at all. Di naman masyadong maaga para umamin diba? Saka like lang naman.. Hayy. Wala na kong mukhang ihaharap nito sakanya once he reject me -_- First time ko umamin sa lalaki!! Ganto ba talaga kalakas ang tama ko sa nakagwapong nilalang na to. Pffft!
.
.
.
.
"I like you too.. I really like you too.."
12 na ng madaling araw at eto nanaman kami, nagiinuman. Nasa may garden kami ngayon para maiba ang set up. As usual, ako, sina tone, ate, jey, pango, batlog, at maykel ang nagsasalo sa alak. Nakaupo kami dito sa bench. Si tone ulit ang magiting na tagatagay.
"Oy ang bagal ng tagay! Naknang tone!! Bilisan mo!!"sigaw ni ate. Mukhang badtrip sya. Si jey naman tahimik lang na naglalaro sa cp nya. Yung 3 epal naman kanya kanya ng dota sa mga dala nilang laptop. At si Tone? HIHIH KINIKILIG PA DIN AKO!! :"") Super dikit namin ngayon sa isat isa. Pano ba naman, kapag tapos na sya magtagay or kapag nagiintay matapos yung tagay, ilalagay nya lagi yung left hand nya sa waist ko!! I feel so secured!! :"") At kapag shot ko na, laging bawas. Or di kaya minsan pag hindi ako nakatingin, siya ang sasalo ng shot ko. Kunwari lang na hindi ko alam pero kapag ginagawa nya yun, ENEBEEEEEEEEH!! :"")
"Ikaw tama ka na. Nakakarami ka na ah." sabi ni tone na nakaturo sakin. Cutieee!! :"")
"Please I still want to drink??" puppy eyes insert here.
"No." tss wala pa lang dating ang pagpapacute ko dito. " but I might let you, in one condition.."
"What?"
"Dedicate a song for me."
Yun lang pala e? Gusto lang pala ng kanta. Sarap ibalibag ng gwapong nilalang na to. Daming kaartehan. Pero baka nagpapalambing lang.. Member ata ako before ng St. Thomas choir. BWAHAHAHA! *evil laugh. Pero, anong kakantahin ko para sakanya.. Binuksan ko ang player, pinasok ang cd at kumuha ng mic. Check check ng song lists.. Hm..
Lumapit ako sakanya at bumulong.."Pasensya ka na ha? Sa ngayon, eto na muna. But i promise next time, it would be a better song" then I smiled.
.
.
.
.
.
-----
~ Ipagpatawad mo, aking kapangahasan.
Iniibig ko, sana'y maintindihan.
BINABASA MO ANG
Blame the Alcohol
Teen FictionThis story was not just an imagination, some happened in real life. You read it right, this story was a big part of my past. These were events that were kept in my mind and touched my heart. Though some ideas were not real (due to private concerns a...