Chapter 7

13 0 0
                                    

7

Nauna siyang maglakad at pinagbuksan ako ng pinto. Hayy, ang gentleman naman nya! :") Magkatabi na kaming naglalakad ngayon sa may labas ng bahay. Wala ng tao sa labas kaya mas masarap maglakad kasma ng taong kinahuhumalingan mo >//<

"Okay na ko" tinignan ko sya, ang tangkad nya kaya kailangan ko pa tumingala.

"What do you mean?"

"Naka get over na ko kay Mai, sa ex ko"

"Ah.. Good for you. Uhm.. Ang bilis mo naman ata.."

"Mabilis ba? Ikaw kase e." 

.

.

.

.

.

.

ha?? Ako kase?? Ako ang dahilan kaya mabilis sya nakaget over?? :"") Babanat ka pa ha! :"") WAAAAAAAAAH KILIG TIMES 10!! >//<

"Ha?" sabe ko na lang kunware pakipot.. Bigla syang bumagal sa paglalakad.

"Ikaw kase ang bilis mo maglakad, binilisan ko din. Eto na babagalan ko na. Hahah." he smile. LECHUG*S!! PUNYEM*S!? -___- ang weirdo nya.. Pero mas weirdo ako :(( Akala ko yun na yun eh.. Di pa pala. Hmpff. =/

Ngumiti na lang din ako. Nang makita naman sila ate at jey nagaaway dun sa may sidewalk. Parang mga t*nga. Pinuntahan namin sila.

"Oy ate uwi na tayo mukha kayong ewan dyan ni jey."

"Mamaya na naguusap pa kami ng pangit na to"ang sama ng tingin nya kay jey" PUNYET* kang pangit ka! Bwisit ka"sabi ni ate habang hinahampas si Jey."Babywab sorry na. Bati na tayo"

"EWANKOSAYO! MAGSAMA KAYO NG DOTA MO! T*NGINA KA!!"so dota na naman pala pinagaawayan nla.. Bigla akong nahilo sa sigawan nilang dalawa. Sh*t! Parang umeepek na yung alak ha! TRAYDOR!?!

.

.

"Adi tara na. Iwan na muna natin sila." hinawakan ni Tone ang braso ko.. Uhh >///< oh my gosh.. "Namumula ka na pati. Lasing ka na rin ata. Halika na. Aalalayan na kita." Namumula ako dahil kinikilig ako e!! Hindi naman ako lasing e para alalayan..

Naglalakad na kami at hawak pa rin nya ang braso ko. "Ok lang ako. Di ako lasing Wag mo na ko alalayan." sige lang hawakan mo lang ako!

"Talaga hindi ka lasing?" nagsmirk sya. Tumingin ako sa kanan ko para magnod sakanya. Titingin na dapat ako sa harap nang.. SH*T! Hinila nya ko papunta sakanya. Nasa chest na nya yung ulo ko. Hawak nya pa din ang right arm ko by his left arm. Hawak naman naman nya yung waist ko by his right arm. WAAAAAAAAAAHHHHH! <3 ang bango bango nya talaga!! Sarap singhutin!! Ang sarap sumuot sa shirt nya para amuyin na lang sya! :""")

Bigla syang nagbent down para magka face to face kame. "Akala ko ba hindi ka lasing. Eh bakit muntik ka na tumama dun?" tinuro nya yung nasa gilid ko. Ang cute nya! :") Tinignan ko yung tinuturo nya.. Merong poste. T_T

"Muntik na ba kong tumama dun?" nagpout ako. MAGPACUTE KA LANG ADI!! BWAHAHAHA.

"Yes." Ginulo nya yung buhok ko at nagsmile sya "Kaya wag ka namg makulit. Aalalayan kita sa ayaw at gusto mo. Ok?"

"Ok sir Tone" I smiled.

"Hindi bagay sayo ang may bukol. Ang ganda ganda mo tapos magkakabukol ka. Kaya ikaw, take care of yourself"

.

.

.

"..." >////////////< .....uhh....

Masyado na talaga to.. Sasabog na ko.. I dont know what to say..

.

.

.

.

WAAAAAAAAAAAAAH!! :"""") Lord grabe naman tong pagpapakilig na to!! <3 Ang ganda ganda ko daw!!?! IN YOUR FACE!! Alam ko maganda ako pero ang gwapong nilalang na to ang nagsabi, IBA ANG DATING E! TAGOS!! >///<

Hawak na nya ang magkabilang braso ko. I feel so protected. Di sya nagsasalita. Pero nung sinilip ko siya, nakangiti siya. Hayy, HEAVEN! :"") Sana hindi na matapos ang oras. I think I'm starting to like him..

Blame the AlcoholTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon