Part 6-My ex

19 0 0
                                    

Jasmine POV.

Nag lalakad ako sa Hallway nang may nag bangga sakin.

"what the fuck! Tumingin ka nga sa dinadaanan mo. Bulag kaba?" Naiinis kung sigaw sa kanya. Wala akong pake kung pagtinginan kami ng ibang istudyante. Pake ba nila? Away namin to. Kung naiingit sila. Makipag away narin sila. Tss.

"J-jasmine?"

"Who the hell are you?! Pano mo nalaman name ko?!" Sabi ko sa kanya at inirapan sya.

"You dont remember me? Well. Ano pa bang magagawa ko. Kinalimutan mo na talaga ako. Tsk" Sabi nya at inayos nya ang Fucking Hair nya. Tss. Feeling pogita.

"Sino kaba?!" Tanong ko sa kanya at nakataas ang kaliwang kilay ko at nag crossarms.

"Kinalimutan mo na talaga ako." Tumingin sya sa kaliwa't kanan at nag crossarms din.

"Alam mo. Kung hindi karin mag papakilala. Lumayas ka sa dadaanan ko. Pwede?" Umalis naman sya sa harap ko at nag kilos gentleman. Inirapan ko nalang sya.

Nag lakad nalang ako papunta sa office ni sir. Kelvin Pinapatawag kasi ako

"Sir?" Kumakatok ako sa pituan pero walang sumasagot.

"Sir. Andito na po ako." Naiinis na ako. Binuksan ko nalang yung pinto at pumasok na. Walang tao.

"Ano bayan. Papapuntahin ako tapos wala din pala dito." Umagaw ng pansin sakin ang isang pic. Na nasa table ni Prof. Kelvin.

"jas?"

"ayy sir.!" parang sasabog ang kalamnan ko nang nagulat ako kay sir. napasandal nalang ako at napahawak sa table.

"M-may kailangan ka?" Tanong ni sir. Kelv.

"S-sir. D-diba pinatawag nyo ako?" Tanong ko na kinakabahan padin.

Nag lakad sya papunta sa table nya at may inayos.

"Wala akong naalala na pinatawag kita jas." Nag taka na ako dun at hinarap si sir.

"Pero sir---"

"Hindi kita pinapatawag jas." Sabi nya at ngumiti.

lumabas nalang ako ng office

Napatigil ako sa harap ng office at nag isip.
Parang same lang din nung pinatawag din kami ni sed dito sa faculty pero wala din si sir nun.

Nag patuloy ako sa pag lalakad ng biglang may humila sa braso ko papuntang gym ng boys. Bigla akong sinandal nunglalaki sa dingding na ikinasakit ng likod ko. Nagulat ako ng bigla nya akong hinalkan sa labi. Hindi ako makapalag dahil hawak nya ang kamay ko sa magkabilaan. umiiwas ako sa mga halik nya pero nabibigo ako. Mabilis nyang nahuhuli ang mga labi ko.

"Mahal mohmmm pa akohmmm dibahmmm" Sinasabi nya yun habang hinahalkan nya ako. Nakita ko ang muka nya. Sya yung lalaking nabangga ako kanina sa hallway. Bumababa ang halik nya papuntang leeg ko. At sa wakas nakasigaw na ako at humingi na ako ng tulong.

"Help!!!"

Sedrick POV.

Papunta ako ngayon sa Gym ng may marinig akong humihingi ng tulong mula sa gym. Parang kilala ko ang boses na yun.

tumakbo ako nang mabilis papasok ng gym at nakita ko ang lalaki na hinahalkan si jas.

"Robert?"

Tumingin sya sakin si jas na umiiyak. bigla kung hinila si robert at sinuntok ito hangang sa matumba.

"hayop ka robert! Pati ba naman dito naninira ka ng ibang tao!! " sabi ko sa kanya at sinuntok sya kaliwa't kanan hanggang sa nag dura na sya ng dugo. Tumayo na ako at pinakita sa kanya ang Middle finger ko habang kagat kagat ang labi ko sa gigil. Tumayo naman sya at tumabko palabas ng gym.

"Ayos kalang jas.?" Tinulungan ko syang tumayo at binigyan ng panyo. Magulo ang kanyang buhok pati na ang Uniform nya. Nagulat ako ng bigla nya akong niyakap.

"Salamat s-sed" Pinapatahan ko sya pero ayaw nyang tumigil sa pag iyak. Pinaupo ko muna sya at binigyan ng tubig. Ilang minuto ay tumahimik ang paligid.

"Mag kakilala pala kayo" tanong nya habang naka tulala. Ang ganda nya pala.

"Oo. Kapatid ko sya sa ibang ina." Sabi ko habang pinaglalaruan ung tubig.

"Sed. A-akala ko matapang a-ako. P-pero hindi p-pala" Nakatingin sya sakin na lumuluha nanaman. Niyakap ko nalang sya ulit.

"Sed. Natatakot a-ako"

"Sshhh. Wag ka matakot jas. Andito lang ako." After hours ay ini report namin si robert sa guidance.

"Maybe give him a chance." Nagalit ako sa sinabi ng isang principal.

"What?! A chance?! Pag katapos nyang pag samantalahan ang kaibigan ko! Tapos sasabihin nyo GIVE HIM A CHANCE?! " Inaawat ako ni jas. Pero. Hindi naman ata tama yun. Dapat lang na magalit ako. Tumingin sakin si robert na nakangiti.

"Tang ina pala to ei! Naka shabu kaba ha?!" Susugudin ko na sana si robert ng awatin ako ni jas at mga guard.

"Sed. Tama na" Sabi ni jas na umiiyak.

"Palabasin yan!" Utos ng principal sa mga guard.

Pag labas namin ay napa suntok nalang ako sa pader. Bigla akong niyakap ni jas. Pinakalma nya ako.

Kapatid ko sa ibang ina si robert. Hindi ko pa nakikita ang kabit ng tatay ko. Dahil ayoko makita ang pag mumuka nila. Syempre ako ung ligal na anak.

Sya ang sumira sakin. Siniraan nya ako sa magulang ko. Para mapunta sakanya ang atensyon ng magulang ko hindi ko sya mapapatawad hayop sya.
---

Sorry sa napaka tagal na pag update.
Nag kasakit po kasi ei. Pero ok na ako. Haha .

keep reading guys.
And vote nadin .

Chiao ! :-*
-beybsforreal

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"The Ghost Revenge"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon