1. Phân biệt.
Yuki: Rena, nếu bịt mắt cậu lại, cậu có thể phân biệt Jurina và Center không?
Rena: chuyện đó quá dễ.
Yuki: làm thế nào?
Rena: nếu ở đó có 1 cái hồ nước, tớ sẽ chỉ vào cái hồ nước mà nói rằng "mau nhảy xuống đi". Sau đó chờ 1 lúc. Nếu nghe tiếng "ùm" mà thân không bị ướt thì nghĩa là Jurina vừa nhảy xuống. Còn nghe 1 tiếng "ùm" mà người tớ lại bị ướt thì nghĩa là Center vừa đẩy tớ xuống.
Yuki:...
2. Sinh nhật Shinoda.
1 buổi tối nọ.
Yuko chạy đến từng phòng, vẻ mặt hồ hởi thông báo: "Hôm nay sinh nhật Shinoda, tổ chức tiệc thôi".
Mọi người nghe nhắc đến tiệc tùng, nhậu nhẹt là phấn khích cả lên. Quên mất trọng điểm là hiện tại, Shinoda không có nhà.
Nhưng đối với đám người này, ăn nhậu mới là trọng điểm.
Nhậu nhẹt chán chê.
Nyan: dù sao hôm nay cũng là sinh nhật cậu ấy, có nên chuyển cho Shinoda cái gì?
Jurina nhất trí: "Đúng rồi, chúng ta cùng chụp hình rồi gửi cho chị ấy, bảo là chúng ta đã tổ chức sinh nhật cho chị ấy rất vui".
Cả đám mặt dày nghe vậy đều tụm đầu lại.
Mayu đứng đầu, đưa gậy tự sướng lên: "1,2,3 cười".
Ảnh nhanh chóng được gửi qua mail của Shinoda.
Shinoda: "Cái đám rãnh rỗi này lại kiếm chuyện, mà ai tung tin hôm nay là sinh nhật mình vậy, rõ ràng là còn nửa năm nữa mới tới".
3. Cậu xem tôi là gì?
Yuko đang định nhờ vả Shinoda nhưng không dám nói thẳng, đành vòng vo với cậu ấy.
Yuko: Shinoda, tôi đối với cậu là gì?
Câu trả lời Yuko mong muốn tất nhiên là bạn thân. Không ngờ Shinoda phán ngay cho 1 câu: Là cái bồn cầu.
Yuko: tên khốn, ta giết ngươi.
Shinoda: bình tĩnh, để ta giải thích, chẳng phải nơi đó thật sự rất cần sao, có thể làm cho người khác thấy nhẹ nhõm nhưng không thể suốt ngày mang theo bên cạnh, nhưng lúc cần vẫn phải tìm đến.
Mayu với Jurina vừa hay đi học về nghe được hết.
Mayu: Jurina, cậu đối với tôi cũng...
Jurina: im ngay nếu không muốn ăn đồ ăn Yuki nấu.
4. Hình mẫu truyện tranh.
Mayu: Yuki ah, chị cứ vẽ mãi 1 nhân vật như vậy không thấy nhàm sao?
Yuki: vậy nên thế nào?
Mayu: nên thay đổi, Ví dụ: tóc dài này, uhm... nên buột 2 chùm, không cần cao quá, thấp mới dễ thương
Mayu tả đến đâu, Yuki cặm cụi vẽ đến đó. Cuối cùng cầm bước tranh trong tay.
Yuki: đây không phải là em sao?
5. Cửa hàng tiện lợi của Taka.
Taka tính tình nhút nhát, mở cửa hàng tiện lợi thỉnh thoảng cũng gặp chút khó khăn trong giao tiếp với khách. Ví dụ như hôm nay, có đám học sinh vào quán quậy phá, ồn ào, Taka nói mãi không nghe đến khi Ricchan bước vào.
Ricchan: muốn yên ổn ra khỏi đây hay vừa khóc vừa đi.
Nhìn thấy găng tay lẫn đồ đấu sĩ của Ricchan tụi nhỏ lẳng lặng rời đi.
Taka: cảm ơn em Ricchan.
Ricchan nhanh chóng bắt lấy tay Taka: "Không cần cảm ơn, cho em 2 cây kem, em mời Annin là được".
Không đợi Taka trả lời, Ricchan đã cầm 2 cây kem chạy mất. Taka thở dài. Thôi thì cũng chỉ có 2 cây kem.
Đến trưa Yuko nắm tay Nyan hiên ngang bước vào, chỉ cho Nyan ngồi xuống ghế, Yuko chạy lại quầy, to nhỏ với Taka: "Nyan bảo sẽ ăn trưa cùng tớ nếu tớ trả tiền, nhưng mà bây giờ chẳng còn đồng nào...Taka cho tớ nợ đi".
Taka: không thể, những lần khác nợ đều chưa trả.
Yuko: Taka còn nhớ sao?
...
Năn nỉ 1 hồi không thành công, Yuko dở giọng đe dọa: "Cậu không cho tớ nợ, tớ méc Acchan cậu cho cậu ấy Cà chua hết hạn".
Thấy Taka cứng họng, Yuko lập tức cầm 2 phần cơm đến chỗ Nyan.
Taka thở dài, thôi thì cũng chỉ có 2 hộp cơm.
Buổi chiều, Jurina dẫn Rena vào mua bánh dưa.
Jurina: Rena-chan cứ ăn thỏa mái, hôm nay em mời.
Rena bằng cách kì diệu nào lại ăn hết 10 cái bánh dưa. Đến lúc thanh toán.
Jurina: thôi chết rồi Taka, em để quên tiền ở nhà.
Quay qua đã thấy Rena bỏ đi mất, Jurina không thèm để ý Taka chỉ cắm đầu chạy theo cô ấy.
Rốt cuộc là em ấy nợ hay ăn quỵt đây.
Đến tối.
Yui cùng Paru vào quán. Lúc đặt 2 chai sữa lên quầy tính tiền. vẻ mặt Taka rõ ràng là "không cho nợ" hay "kiểm tra tiền trước khi thanh toán".
Yui: Taka sao vậy, em có mang tiền mà.
Vừa nói Yui vừa móc tiền ra. Nhận tiền rồi Taka mới vui vẻ đưa cho Yui 2 chai sữa. Lúc sau Paru ôm tới 1 đống snack. Lúc chuẩn bị trả tiền.
Yui: Taka, em xin lỗi, em không mang đủ tiền.
Em ấy là tiểu thư con nhà giàu đấy.
1 lúc sau Mayu đi vào, mục đích là mua giấy với gôm cho Yuki.
Mayu: sao hôm nay Taka đóng cửa sớm vậy.
Taka: rõ ràng cái cửa hàng này chỉ phục vụ đám người mặt dày trong chung cư chúng ta. Bọn họ cả ngày đã lần lượt đến đây đông đủ. Chị chỉ chờ mỗi em nữa rồi đóng cửa thôi.