1. Trợ lí của Rena.
Trợ lí của Rena bỗng nhiên xin nghỉ, khó khăn lắm công ty mới tìm được trợ lí mới, là sinh viên, làm việc bán thời gian thôi.
Quản lí: Rena, đây là trợ lí mới của cô, Center.
Rena ngơ ngác: Center cái gì, em ấy là Jurina.
Center: chị bị não ah, tôi là Center.
Rena đơ mặt, cái giọng điệu thô lỗ đó là sao, Jurina chưa bao giờ nói như vậy với mình, lập tức giật hồ sơ trên tay quản lí, đọc đọc gì đấy rồi kéo Center về chung cư. Trước của phòng Jurina
Rena: Mayu, mau ra đây.
Mayu: có chuyện gì...akkk. Center, cậu lại xuất hiện.
Rena: là sao?
Mayu: trước đây chưa kể với chị, Jurina bị đa nhân cách, mặt dù không thường xuyên nhưng hễ bị tác động mạnh nhân cách cậu ấy sẽ bị hoán đổi. Dù sao Center cũng không phải người xấu, so với Jurina thì rất thông minh. Ngoại trừ...
Rena: ngoại trừ gì...
Mayu: Center là siêu S.
Rena:...
2. Cá cược.
Hôm nay Ricchan có buổi đấu giao hữu, lại là cuối tuần nên rủ tất cả mọi người trong chung cư đi xem. Cả đám đến trước cả rồi, trừ Yuria và Annin, lúc này Jurina đang là Center mới tụ tập mọi người lại, thì thầm to nhỏ.
Center: mọi người có muốn thắng cược không, khi nãy có người hỏi em.
Yuko: được, vậy đặt cho Ricchan đi. Em ấy rất mạnh.
Center: không nên, nãy em có hỏi rồi, đối thủ lần này cũng ngang ngửa, chuyện Ricchan thắng thì không chắc, nhưng muốn em ấy thua thì có cách 100%.
Center nham hiểm liếc qua Annin, vừa mới tới cùng Yuria.
Center kéo tay Annin ra sau hậu đài: "Annin đi với tớ".
Mọi người vẫn chưa hiểu lắm, riêng Yuria thì có cảm giác không tốt.
Mặc kệ mọi người còn đang ngơ ngác, Rena lẳng lặng đi về phía chỗ đặt cược.
Yuki: cậu tin em ấy ah?
Rena: nếu là Jurina thì mình không nói nhưng là Center thì các cậu yên tâm. Từ khi em ấy làm trợ lí, không việc gì là không giúp mình giải quyết được. Dù cách em ấy làm có hơi kì quái.
Cả đám nghe vậy liền an tâm đặt cược cho đối thủ của Ricchan, chỉ có Yuria là càng hoang mang.
Lát sau Jurina cùng Annin quay lại, Annin rõ ràng vẫn rất bình thường.
Ricchan bước lên sàn đấu.
Yui: em ấy sao vậy, đứng còn không vững.
Nyan: mặt em ấy đỏ gay, trang điểm quá đà sao?
Yuko: vậy chúng ta sắp thắng rồi sao? Em làm sao hay vậy Center.
Center: Bí mật.