"Tiền bối, cô chạy đi đâu vậy? Cô có biết là tôi tìm cô cả buổi tối không, hai chân tôi cũng muốn gãy cả rồi đây này." ChunHun thở hổn hển chạy tới còn càm ràm một mớ. Bỗng dưng, thấy bộ dạng đỏ mặt của JiYeon, tinh thần càng trở nên hoảng hốt.
"Tiền bối, cô làm sao vậy?" ChunHun ngồi xổm xuống quan tâm nhìn cô.
Bộ dạng của tiền bối có chút gì đó không đúng....... A, a..! Chẳng lẽ...
"Tiền bối, có phải cô đã làm thật rồi hay không? Muốn chết à, vậy là đã thật sự làm sao?"
"Tiền bối có biết họ đang làm nhiệm vụ không chứ? Tại sao có thể biến đùa thành thật với người hoang dã kia chứ."
Sớm biết có thể như vậy thì vừa rồi hắn không nên khách khí mà tìm một cô em, cần gì hợp tác diễn trò với tổ viên chứ. Thật ghét mà! Bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy, hắn thật là 'Đấm tâm can' mà!
"Cậu mới ngu đó, ai làm gì hả?" JiYeon mắng hắn.
"Nhưng cô đỏ mặt!" ChunHun chỉ chứng cớ cho cô xem. Mặt của tiền bối đúng là đỏ như quả táo chín, đây rõ ràng là vẻ mặt sau khi làm tình xong mà.
"Đây là do trình độ diễn xuất của tôi quá tốt. Nếu không có bộ dáng như vậy, người ta liệu có tin tưởng tôi vừa mới làm tình xong sao?" JiYeon không một chút chột dạ, tiếp tục nói láo.
"Đúng rồi!"
Đỏ mặt chỉ là diễn, vậy trình độ diễn suất của tiền bối đúng là quá tốt rồi. Tại sao cô không đi làm diễn viên mà lại làm cảnh sát chứ? Thật là, lừa ai chứ, cho hắn là đồ ngốc sao?
"Cậu tìm được JJ rồi à?" JiYeon vỗ vỗ mặt, nghĩ muốn xoá một chút dấu vết kích tình. Cô còn muốn đứng lên, nhưng vừa mạnh mẽ đứng lên mới phát hiện chân mình bị nhũn ra rồi.
Thiếu chút nữa là cô ngã nhào...May có ChunHun nhanh tay đỡ cô, nếu không cô đã sớm té theo kiểu chó ăn phân rồi.
"Trình độ diễn của tiền bối thật tốt, ngay cả việc nhuyễn chân cũng diễn như thật nữa!" ChunHun dối trá vỗ vỗ tay.
Hắn rõ ràng đang giễu cợt cô, làm sao cô nghe lại không hiểu chứ?
Cô trợn mắt nhìn ChunHun một cái: "Nói chuyện chính được không? Cậu đã tìm được JJ hay chưa?"
"Tìm được rồi! Bằng không vừa rồi một trận cười vang lên, hôm nay thất thân cũng không chỉ có mình cô..."
JiYeon liếc mắt một cái.
"Được rồi, được rồi. Không nói nữa!" Chỉ là, nam JJ không tìm được cô, hắn sợ cô xảy ra chuyện nên liền dũng cảm xông vào hang cọp.
"Hắn đi đâu?" JiYeon kinh hãi hỏi.
ChunHun nhún vai một cái tỏ vẻ không biết.
"Ai nha! Chẳng lẽ hắn xông bậy vào cái chỗ hắn không nên vào à?" Tất cả những hành động ở đây đều phải rất cẩn thận, bằng không bị phát hiện thân phận sẽ rất thê thảm.
"JiYeon, không xong rồi!" EunJung vội vã trở lại.
Chị nói chị muốn ra ngoài dạo một vòng, cô cũng không biết ý chị nói muốn đi đâu. Nhưng sao vừa trở lại đã nói không xong rồi?
"Đã xảy ra chuyện gì?"
"Một tổ viên của các người đã bị phát hiện thân phận rồi." EunJung nói "Anh ta bị bắt rồi!"
"Là JJ!" ChunHun lập tức nghĩ đến người anh hùng chạy đi tìm JiYeon tiền bối.
Hắn thật sự được gọi là anh hùng, KaiHu cái tên nghe thật kém cỏi. "Làm sao bây giờ? Nếu không, lập tức thông báo tổng cục." JiYeon quyết định thật nhanh nói.
"Chuyện này bảo cô phối hợp là được rồi, cô đi theo tôi!" EunJung lôi tay JiYeon chạy.
"Ha! Tiền bối, cô muốn đi đâu?" ChunHun đuổi theo.
"Cậu nhanh thông báo cho tổng cục đi."
"Nhưng cô bị người khác lôi đi..." Trời mới biết được người kia có phải người xấu hay không. Mặc dù người ta không gọi là anh hùng, nhưng có thể là anh hùng cứu mỹ nhân.
"Tôi không sao..cậu nhanh đi đi." Mặc dù JiYeon không biết tại sao Jung lại lôi cô chạy lên lầu, nhưng cô tin Jung tuyệt đối sẽ không hại cô.
Trong căn phòng họ từng ở, mặc dù JiYeon không thấy gì bên trong, nhưng từ bên trong xuất hiện những âm thanh dâm đãng cũng đủ biết bên trong đang trình diễn tiết mục gì.
"Nơi này cũng có người đang làm tình sao?"
"Ừ! Họ vừa mới làm dưới lầu xong liền nói với người hầu bàn muốn chìa khoá căn phòng kia, rồi trực tiếp dẫn người tới rồi triền miên mấy lần nữa."
"Cái gì? Cũng có thể ở trong phòng làm? Vậy....Vậy vừa rồi sao chị không nói?" Tại sao lại muốn cô làm chuyện đó với chị trước mặt bàn dân thiên hạ cơ chứ?
Thật là mất mặt quá!
"Cô sẽ không muốn đâu"
"Sao chị biết? Chị làm gì mà lại chắc chắn như vậy?"
"Bởi vì bên trong đều có một ít đạo cụ SM. Nói một cách khác, cũng chính căn phòng kia đều có một chút đam mê đặc biệt, cũng chính là khuynh hướng bị ngược hoặc là người có khuynh hướng ngược. Cô là loại nào?"
"Tôi không phải loại nào hết!"
"Dùng chẳng phải được sao?" Hắn giương môi khẽ cười "Huống chi, cô cho rằng căn phòng kia rất đơn giản sao? Nếu trong phòng, trong phòng tắm, không có vài camera nhỏ như lỗ kim vậy thì ông chủ trong này không dám liều mạng làm những chuyện phạm pháp như thế này."
"Chị nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối nóng tính của Tổng giám đốc
RandomMở đầu: Cô và chị lớn lên cùng nhau. Hai người một người là cảnh sát một người là TGĐ. Nhưng dù sao lòng họ luôn hướng về nhau. Bên ngoài chị mạnh mẽ luôn tỏ thái độ khó chịu vs cô. Nhưng trong lòng lại rất đau. Cô bên ngoài là một cảnh sát giỏi như...