"Rốt cuộc con lúc nào mới chịu kết hôn cùng Jung?"
Khi JiYeon đường đường chính chính chuyển đến ở chung cùng EunJung, thời gian cũng đã trôi qua được hai năm, Park ba đợi có cháu để bế mãi nhưng không thấy. Cuối cùng không nhịn được gọiPark mẹ đi hỏi đứa con gái bất hiếu đó rốt cuộc còn muốn đùa giỡn tình cảm của Jung đến khi nào.
"Cái gì mà con trêu đùa tình cảm của người khác chứ? Con nào có?" JiYeon không nhịn được mà kháng nghị.
"Không á? Con không có làm vậy, tại sao không còn cùng EunJung kết hôn chứ?"
"Kết hôn cái gì? Jung là người không muốn mở miệng nói muốn lấy con. Con làm sao mặt dày đòi lấy người ta. Như vậy con không còn mặt mũi nào nữa rồi."
"Mặt mũi cái gì? Mặt mũi quan trọng như vậy sao? Haizz.... Thế nào, vậy thì con cho rằng năm nay ba mươi tuổi rồi mà không ai thèm lấy thì cái nào mất mặt hơn?" Bà thật không biết đầu óc của cô con gái lớn thế nào, thế mà cũng không phân biệt được chuyện nhỏ chuyện to gì cả.
Chết mất, mẹ cô nói vậy là sao? "Cái gì mà không ai thèm lấy chứ? Con là người không cần gả đi ý."
"Gả? Hừ!" Park mẹ tức giận xì lỗ mũi "Con vừa mới nói tất cả đó, căn bản Jung không có mở miệng cầu hôn con, con gả cho ai hả?" Park mẹ dùng lỗ mũi nhìn JiYeon, nhìn cô với ánh nhìn khinh bỉ.
Những năm gần đây, tuy JiYeon cùng EunJung ở chung với nhau, nhưng mà mỗi người lại có một cuộc sống riêng, nói là quan hệ người yêu nhưng chẳng bằng nói hai người là bạn bè cùng chia phòng ra thuê còn thoả đáng hơn.
Trong hai năm qua, quan hệ giữa bọn họ vẫn giống như trước, cứ mập mờ mãi như vậy. JiYeon thỉnh thoảng vẫn xem mặt cùng với những người đàn ông khác, có những lúc tâm trạng không tốt vẫn tìm EunJung giận dữ như cũ.
Ngược lại, EunJung trong hai năm qua vẫn thuỷ chung như một, dựa theo tính bốc đồng của JiYeon mà nhảy múa theo cô sống qua ngày.
Có lúc suy nghĩ lại một chút, hai người lớn tuổi củaPark gia cảm thấy Jung thật uất ức. Trái lại, họ không thể hiểu được chính là bất kể điều kiện bên ngoài hay là tính tình bên trong hết sức ưu tú như Jung, tại sao lại có thể để ý đến đứa con gái vừa ngu ngốc vừa thô lỗ cộc cằn chứ? Jung cũng không phải là không ai muốn, tại sao phải chịu sống cảnh uất ức hạ mình vì lợi ích chung của mọi người như vậy?
Tóm lại, bất kể Jung có lý do gì, dù sao nó đã chấp nhận rồi. Cho nên, nếu như hai người họ muốn bồng cháu thì đành phải xuống tay với con gái mình thôi.
Mẹ Park là người hiểu JiYeon nhất, không thích người khách khiêu khích cô.
Quả nhiên, JiYeon liền khoe khoang khoác lác "Cái gì không ai muốn lấy con? Được rồi, con gọi Jung lấy con cho mọi người xem."
Lời vừa nói ra đã khiến JiYeon vô cùng hối hận.
Ai nha. Cô làm gì mà phải phát cáu lên như vậy chứ? Cô ở cùng Jung đã hai năm, Jung đối với cô vẫn làm cái bộ dạng chết tiệt kia, một chút cũng không thay đổi. Phải nói là chị đối với cô rất tốt, chị thực sự đối với cô rất tốt, nhưng nếu muốn nói rằng Jung thích cô, vậy tại sao cô đi hẹn hò với người đàn ông khác mà chị cũng không có chút phản ứng gì?
Jung rất kỳ quái, bởi vì cô không biết chút gì về chị.
JiYeon mang tâm tình phiền não trở về nhà EunJung.
Chị vẫn giống như thường ngày. Đến đúng sáu giờ sẽ trở về, sau khi trở về chỉ đơn giản xào cho cô món ăn cô thích, cuộc sống của hai người thực sự rất đơn giản.
Cuộc sống như thể một đôi vợ chồng già, nhưng cô đối với Jung không phải vợ chồng chân chính.
"Jung." Lúc ăn cơm, JiYeon quyết định đem nghi vấn nhiều năm qua ra hỏi, hôm nay cô tính không màng đến thể diện và tôn nghiêm.
Cô cũng đã ba mươi tuổi rồi, cũng nên bỏ trò tình yêu này đi. Jung có muốn cô hay không, có yêu cô hay không, hôm nay cũng phải hỏi cho rõ.
"Chị muốn có người yêu sao?"
"Không!" Không phải cô luôn cho rằng như thế sao? Hai người cùng sống chung, chị có thể giấu giếm được chuyện gì qua con mắt của cô chứ?
"Vậy chuyện sinh hoạt tình dục của chị phải làm thế nào?"
"Khụ.. Khụ.." Nghe đến vấn đề sét đánh như thế, EunJung đột nhiên bị hạt cơm làm cho bị sặc. Dùng sức đem nó ho ra ngoài, chị muốn xác định lại lần nữa.
"Em nói cái gì?"
JiYeon liếc mắt nhìn chị một cái. "Chị biết em hỏi chị là cái gì mà. Hai năm qua vẫn luôn không có người yêu, không phải vậy sao? Vậy làm sao chị có thể giải quyết nhu cầu đó được chứ? Gọi gái à? Hay đi ra ngoài săn thức ăn? Hay là lén nuôi người yêu bên ngoài mà không để cho em biết?"
"Em đang hỏi đi đâu đấy?"
"Nói hết lời tận đáy lòng ra đi."
Đáng chết! Cô tiếp nhận được đúng là dễ dàng. EunJung không ngừng dùng tay bám lấy trán "Rốt cuộc em muốn biết cái gì?"
"Chị không có nhu cầu sao?"
"Chị là một người bình thường, đương nhiên là có nhu cầu đó rồi."
"Vậy bình thường chị giải quyết như thế nào?"
"Em nhất định phải hỏi vấn đề khiến cho người khác lúng túng vậy sao?" EunJung vô lực rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối nóng tính của Tổng giám đốc
De TodoMở đầu: Cô và chị lớn lên cùng nhau. Hai người một người là cảnh sát một người là TGĐ. Nhưng dù sao lòng họ luôn hướng về nhau. Bên ngoài chị mạnh mẽ luôn tỏ thái độ khó chịu vs cô. Nhưng trong lòng lại rất đau. Cô bên ngoài là một cảnh sát giỏi như...