CHƯƠNG 6

52 3 2
                                    

Cậu cứ giữ vẻ mặt oán giận như thế mà dùng cơm. Vì trong suốt bữa ăn cậu vô cùng uất ức , đúng vậy chính là uất ức tột độ mà người khiến cho cậu như vậy không ai khác ngoài người mẹ mà câu yêu quý suốt mấy chục năm nay và cái tên hỗn đản da mặt dày không đếm được là nó có bao nhiêu lớp dán trên đó.

Họ chính là đang diễn vở phụ tử tình thâm trước mặt cậu khiến cho cậu xem tới ngứa mắt . Rõ ràng cậu mới là con trai của mẹ cậu mà hà cớ gì mẹ cậu lại gắp món ăn mà cậu thích nhất vào chén hắn hà cớ gì mẹ cậu lại lấy ly sữa tươi mà cậu thích nhất cho hắn uống cứ như vậy chỉ trong một bữa ăn mà cậu cảm thấy như mình bị biến thành con nuôi ToT.

Sau đó bữa cơm đã kết thúc trong tiếng hết thầm của cậu và nụ cười râm rê bí hiểm của ai đó .

Ăn xong mọi người cùng nhau ra phòng khách ngồi . Bỗng mẹ cậu lên tiếng :

" Tiểu Thiên , hôm nay mẹ có chuyện quan trọng muốn nói với con "

Cậu vừa đưa tách trà lên miệng vừa nói : "mẹ nói đi con nghe "

Mẹ cậu nhìn Thiên Long và ba Thiên thấy họ gật đầu bà mới nói " Thật ra thì ta và ba mẹ của Thiên Long từ trước đã là bạn bè của nhau , chúng ta rất thân . Nên khi mẹ con mang thai con đã hứa dù con là con trai hay con gái thì điều phải gã cho Thiên Long . "

Tất cả chìm vào im lặng ....................

Mẹ cậu nói tiếp "cho nên bây giờ con phải dọn về cùng ở chung với Thiên Long"

Cậu chả biết chuyện gì đang xảy ra mặt cứ ngơ ngơ.
" ơ.... dạ.....sao ạ...mẹ nói lại lần nữa được không ạ ? Con phải ở chung với hắn ta thật ạ ? Con có nghe nhầm không ạ ?........ 😮"

Mẹ cậu từ tốn đưa ly trà lên miệng nhắp một ngụm rồi lại từ tốn trả lời cậu " đúng vậy , không còn bàn cãi gì nữa con lên thu dọn đồ đi mai sẽ chuyễn qua đó luôn "

Thiên Long và ba Thiên ngồi đó thấy tình hình hơi căng thẳng nên cũng không giám hé môi nữa lời .

Không ai là không biết rõ mẹ Thiên. Tuy bà là người từ tốn nhân hậu nhưng hễ tức giận lên rồi thì không gì có thể cảng nổi bà kể cả ba Thiên.

Khi nghe mẹ ttả lời thì Vĩnh Thiên rất tức giận cậu cảm thấy như mình bị bỏ rơi bị chính ba mẹ ruột của mình bán cho một người chỉ mới gặp một vài lần .

Cậu bật dậy " không , con không theo hắn ta đâu " sau đó cậu chạy lên phòng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Này Nhóc Con!!Tôi Yêu Em...[Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ