Sau khi chạy về nhà, cậu chào ba mẹ qua loa rồi tọt thẳng lên phòng. Mẹ Vĩnh cảm thấy không đúng cho lắm bình thường khi về đến nhà Thiên Thiên sẽ ôm chằm
lấy bà và hỏi hôm nay sẽ ăn món gì hoặc kể cho bà nghe những câu chuyện ở lớp về giáo viên mới , bạn mới ,.......chuyện trên trời lẫn dưới đất . Nhưng hôm nay cậu không nói gì thật là lạ a . Không chỉ mẹ Vĩnh mà ba Vĩnh cũng thấy vậy ông quay qua nói với vợ mình :
"Bà, Vĩnh Thiên bị sao vậy ?"
"Tôi cũng không biết , để tôi lên coi thử " mẹ Vĩnh Thiên trả lời sau đó đứng dậy đi lên phòng cậu :"Thiên Thiên à con bị sao vậy có cần mẹ giúp gì không ?"
"A con không sao đâu mẹ chỉ là hơi mệt một chút thôi " cậu trả lời .
" vậy con nghỉ ngơi đi chút nữa xuống nhà ăn cơm hôm nay nhà mình có khách " mẹ cậu nói .
" Dạaaaaaaaa con biết rồi ạ"
Vài tiếng sau ........
"Cốc cốc " mẹ cậu đi lên gõ cửa " Thiên Thiên con mau dậy đi xuống ăn cơm nè cả nhà đang đợi một mình con thôi đấy".
Im lặng........
"Thiên Thiên à" gọi lớn hơn.
Nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng đến đáng giận....
Cơn giận lên đến cực độ bà vừa đập cửa vừa hét " Thiên Thiên ngươi mau dậy cho taaaaa " sau đó trong phòng liền phát ra tiếng "bịch" . Vâng , đấy chính là tiếng mông của cậu tiếp đất mẹ một cách nhẹ nhàng tới nổi muốn ra nước mắt.
" Má ơi cứu con động đất " sau khi tiếp đất cậu bật dậy hết lên .
Mẹ cậu ở ngoài nghe được liền nói vọng vào " động cái đầu con mau xuống ăn cơm cho ta . Cho 1 phút .Không xuống nhanh ta ăn hết ráng chịu "
" Mẹ a , mẹ a đợi con đừng ăn hết a " cậu nghe đồ ăn sắp bị ăn hết liền bật đập .
Tại phòng ăn......
Cậu vừa xoa xoa cái mông tội nghiệp của mình vừa tiến lại bàn ăn .
Vừa lại đã thấy hôm nay có thêm một người nữa mà người này ngồi quay lưng về phía cậu tuy không biết là ai nhưng nhìn rất quen mắt a . Cậu ráng nhớ lại đã gặp chưa nhưng không tài nào nhớ nổi . Thôi không nghĩ nữa lại đó là biết chứ gì .
Cậu đi vòng qua và trợn mắt miệng há to ra . Trước mắt cậu là con người không biết xấu hổ đã cướp đi nụ hôn đầu của cậu-Thiên Long.
" Anh , đồ xấu xa, chết tiệt, không biết xấu hổ , mặt dày, bát đảng ..... sao anh lại ở nhà tui " cậu chỉ tay vào mặt anh và nói một tràng .
Anh thấy cậu nói một tràng không ngừng nghỉ thì phì cười vừa híp mắt vừa nói " xuống rồi sao mau lại ăn cơm nào "
" Đây là Thiên Long con trai của bạn ta mới về nước từ mấy hôm trước , giờ cậu ấy đang ở đối diện với nhà chúng ta và ta đã mời cậu ấy cùng dùng cơm với nhà chúng ta ."
" Ya đúng là oan gia ngõ hẹp đi đâu cũng gặp là sao hả " cậu hét lớn .....