Hidden Memory. . .

7.2K 99 4
                                    

                |||KINABUKASAN|||

 

Sky’s POV

 

Hindi na natuloy yung schedule namin na pagpapakilala kasi nga medyo na-bothered kami. Eh kapag ganun di na kami pinapayagan na magpakilala.

Mamayang gabi kami magpapakilala sa lahat ng NORMAL CLASS GANGSTERS.

Siguro nagtataka kayo kung ano pinagkaiba nila sa HIGH CLASS GANGSTERS. . .

Ang Normal Class Gangsters ay legal, as long as hindi kami nakakasakit ng mga inosenteng tao. Dito nage-enter ang mga normal na gangster na parang pagkain na nila ang away at dugo at sakit ng katawan. Pero kahit ganyan ‘yan, mag-ingat ka pa rin dahil minsan kapag may pinuno ka sa kanila at malakas ang nakalaban mo at wala ka na. Ibig sabihin pwede ka nilang alisin dito sa mundo ng walang kahirap-hirap. Pero tinatawag ng mga High Class Gangsters na duwag at walang lakas ng loob ang mga sumasali dito. Bakit ?

 

Well, ang High Class Gangsters  ay legal rin. Pero hindi lang mga gangsters ang legal dyan kundi pati mga assassin. Assassins na kayang-kayang pumatay. Mayayaman at may mga kaya ang mga nandito. Hindi sila natatakot sa batas dahil kayang kaya nila itong manipulahin. Ang High Class Gangsters ay mundo kung saan hindi ka na makakalabas, once na pumasok ka. Walang atrasan, once na nag-file ka na ng form.

 

Iyan ay dalawang halimbawa lang ng mga mundong papasukan namin. Dahil marami pa kaming papasukin, marami pa kaming kailangan malaman sa mga mundong papasukin namin.

“Skyler !!! Bumaba ka na daw ! “ - Kuya Aki

Nandito kami sa pinagawa na bahay nila Daddy. Bale, nasa isang subdivision kami na pagmamay-ari namin. Nandito din ang mga iba’t iba pang pamilya na friendships ko ^^ Pinagawa sya for emergency like this para sure ang security ^^

“Bababa na ako !!! “ - sigaw ko nandito pa kasi ako sa kwarto kakagising ko lang eh

Makababa na nga =.=

                |||LIVING ROOM|||

 

“Oh ! Bakit kaaga-aga nandito kayo ? “ - ako, kumpleto sila eh


“=.= “ - sila

“Ginising lang rin kami ng sobrang aga para lang pumunta dito >.< “ - Bryan

“Bakit ? Ano bang meron ? “ - ako

“Maupo kayong lahat. “ - Ate Jenice, ang terror naman T.T

Magkakasama lahat ng mga kapatid namin.

Umupo na lang kami kahit antok na antok pa kami.

An Angelic Gangster's Broken Heart &lt;/3 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon