WARNING ! THIS SCENE IS CONTAIN LOTS OF SEXUAL SCENE, SO I'M REMINDING YOU IF YOU DON'T WANT A STORY LIKE THIS, YOU MAY LEAVE NOW!! WELL THANK YOU SA MGA TAONG MAY GUSTONG MAGBASA ... :)
May KONTING SOMETHING sa chapter na to. . if i know yun naman ang inaabangan nyo ee . . ^_^v
so here you go ...
-------------------
Okey, after that making out session in elevator hinatid na ko ng sir ko saamin. . bumaba na ako sa kotse nya and napansin ko bumaba rin sya, siguro hihahatid lang nya sa may pintuan.
Pero nagulat nalang ako ng binuksan ko ang pintuan ay mas nauna pa syang pumasok kaya sakin.
"Hey wait, what do you think your doing ?" i ask him
"Dito ako matutulog" sabi nya na parang wala lang
"What?! at sinong may sabi na pwede kang matulog dito?"
"ME" sabi nya habang niluluwagan nya ang necktie nya sa leeg nya tinanggal narin nya ang sapatos nya at pinatong nya sa cofee table ang paa nya, at pinaandar nya ang T.V.
Wow lang hahh! Fell at home ang isang to. Bwiset!
"Bahala ka jan, jan ka matulog sa sofa hmmph." sabay talikod sa kanya
Pumasok na ako sa kwarto ko at dumiretso sa banyo para makapag-shower, after that diretso sa closet para mag suot ng pang tulog.
Isang simple nighties dress lang sinuot ko. Dahil mas komportable akong matulog pag ganito ang suot ko.
Lumabas na ako dahil kaylangan ko pang magulto ng dinner ko . . i mean naming dalawa nakalimutan ko may kasama pala ako dito -__-
Dumaan ako mismo sa harap nya para pumunta sa kusina, napansin kong napa-tingin sya saakin . . sometimes i really like seducing him, pero ako din naman tong umaayaw kapag naakit ko na sya. . pakipot lang ang peg :)
.
.
.
.
Pagka tapos kong magluto tinawag ko na sya.
"Hey, dinner is ready!" sigaw ko
Umupo na ako at sya naman sa harap ko, so meaning mag kaharap kaming kumain.
HABANG KUMAKAIN. . . .
Naramdaman kong hinahaplos nang kanyang paa ang binti ko. . . napatingin tuloy ako ng di oras sa kanya. And look at that, kumakain sya na parang ginagawa sa ilalim ng mesa. Sinipa ko nga ang binti nya.
"Aww, that's hurt what did i do to you?" sabi nya
"Aba! May gana kapang magtanong, pwede ba nasa harap tayo ng hapag kainan king ano-ano pa ang ginagawa mo jan"
Tumayo na ako dahil tapos narin lang namn akong kumain.
Habang nag huhugas ako ng platong pinag kainan ko, naramdaman kong lumapit sya saakin at nilagay nya sa lababo ang plato nya. . akala ko aalis na sya, yun pala hindi.
Pinatong nya ang kamay nya sa mag kabilang gilid ko, so parang kinorner nya lang ako. . naramdaman kong inaamoy amoy ang buhok ko.
"Hmm, you smell so good" sabi nya
Then lumipat ang mga kamay nya sa waist ko, and now he's raining tiny kisses in my neck. . down to my shoulder.
Sa wakas tapos narin akong maghugas hindi ko na kasi makayanan ang mga halik nya sakin. Humarap ako sa kanya, i look into his eyes i can see fire on it.
"what?" sabi ko dahil iba yung tingin nya
"You really don't know huh? Look at you wearing dana."
I look at my nighties, wala namang mali hahh >.<
Pagtingala ko nagulat nalang ako ng sinunggabab nya ako ng halik. . at first i didn't respond dahil nagulat ako, but in the end nag respond narin ako.
And now we're kissing passionate and agressive, i wrap may arm on his neck . . binuhat nya ako para mai-upo nya sa may counter, he deepen the kiss then lumipat ang mga labi nya sa leeg ko, leaving a mark on it.
*kriinnggg *kriinngg*
Nagising ang diwa pag karinig ko ng cellphone nyal, naitulak ko sya ng di oras.
"What?!" iritang sabi nya
"Sagutin mo muna yan, baka importante"
He groan, pero sinagot rin nya pumunta sya may living room. . it took a minute bago ko sya sinundan, and nakita kong inaayos nya ang neck tie nya atsaka sapatos.
"Aalis kana?"
"Yeah, may susunduin kasi ako sa may airport" sabi nya, hindi ko na tinanong kung sino
Hinatid ko na sya sa may pintuan, pero bago sya lumabas binigyan nya ako ng isangt smack na kiss.
"See you tomorrow" and he's gone. . i took a deep breath, hayy makatulog na nga lang
------
Yan muna sa ngayon :) hindi ko na kaya ee. Sa next chapter wala munang B.S okey? Syempre kaylangan nyo munang makilala ang ibang character ko. . so thank you :)
Vote and Comment. You can also suggest ng mga scene na gusto nyo :) Haha :)
BINABASA MO ANG
My Hired Secretary{SPG}-ON HOLD-
Non-fictieAng istoryang ito ay Rated SPG, Striktong Patnubay at Gabay, so umpisa palang binabalahan ko na kayo na may mga di kaaya-ayang senaryo ang mababasa. So Enjoy Reading.