Chap7: Tác giả

2.1K 243 11
                                    

Mingyu chạy tới giá sách, nơi lần đầu tiên cậu thấy cuốn nhật ký. Không có ai ở đó cả. Trong cậu có chút hụt hẫng. Cậu đứng chết trân. Cậu đã nghĩ anh đứng đó chờ mình với cuốn nhật ký trên tay.

- Xin hỏi, gian đọc sách ở đâu vậy ạ? - Một giọng nói rất quen thuộc truyền tới tai cậ.

- Ở cuối dãy sách này, rẽ trái.

- Vâng, cảm ơn. - Một lần nữa, cậu bị thu hút bời giọng nói đó.

Cậu như chết đứng nhìn con người đang tiến lại gần chỗ cậu. Beanie, chắc chắn là Beanie. Làm sao cậu có thể quên gương mặt với đôi mắt một mí ấy được. Anh vẫn trông như lần cuối cậu gặp anh. Ngày càng bước gần tới, Mingyu chợt run lên vì xúc động. Người cậu cứng đờ ra, không thể chuyển động theo lý trí mình. Anh bước qua cậu, cúi xuống hàng sách phía dưới cùng và cầm lấy cuốn sách bọc da nhỏ nhắn. Thứ mà một phút trước không hề có ở đó. Anh cầm lấy nó, quay lưng bước đi.

- Anh. - Giọng cậu không giữ nổi bình tĩnh. Anh không nhớ cậu sao?

- Cậu gọi tôi? - Anh quay lại nhìn cậu với vẻ ngạc nhiên. Dù sao dãy sách này chỉ có hai người, rõ ràng là cậu gọi anh.

- Cuốn nhật ký đó...Anh...anh là... - Beanie. Cậu không thể hoàn thành câu nói của mình vì quá bất ngờ.

- Câu nói cuốn sách này là nhật ký sao...vậy là cậu đã đọc nó rồi. - Anh cười, một nụ cười mà xuất hiện trong cả trong giấc mơ của cậu. - Tôi là Jeon Wonwoo, tác giả của cuốn sách này. Cậu?

- Mingyu, Kim Mingyu. - Có gì đó vỡ vụn trong cậu khi anh tỏ ra cậu là một người xa lạ chỉ đọc sách của mình.

- Cậu Mingyu, rất vui được làm quen. - Anh đưa bàn tay của mình ra cho một lời chào lịch thiệp.

- Tôi rất yêu Beanie. - Cậu nói và nắm lấy tay anh. Hơi ấm đó sao mà quen thuộc. Một cảm giác ấm áp len lỏi trong tim cậu.

Wonwoo có hơi bất ngờ trước câu nói của cậu, thường thì người ta sẽ đáp lại là "Chào anh, rất vui được làm quen" còn cậu lại trả lời "Tôi rất yêu Beanie". Có vẻ như cậu Mingyu là một fan của cuốn sách này. Một thoáng gì đó lướt qua đôi mắt đen của anh.

- Tôi có thể mời cậu một ly coffee không? - Anh mở lời. - Coi như là lời cảm ơn vì đã cậu yêu thích cuốn sách của tôi. - Anh sợ cậu từ chối nên lấy đại một lý do.

- Cảm ơn anh. Chúng ta đi chứ. - Mingyu mỉm cười đáp lại.

Cậu đã vuột mất Beanie một lần rồi nhưng cậu sẽ không buông tay Wonwoo đâu. Ông trời đã cho cậu thêm một cơ hội, Kim Mingyu này nhất định sẽ nắm lấy nó.

[Meanie Couple][Shortfic I K] Anh là Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ