THAIRA SMITH II - Chapter 2

53 6 2
                                    

Chapter 2

Ang tagal naman ni couz... Inaantok na talaga ako..tapos yung ulo ko ang sakit-sakit pa..

Habang hinahawakan ko yung ulo ko..napansin kong may apat na lalaking lumapit sa akin..kaya tiningnan ko sila ng masama..

"Hi Ms. Mukhang masama yung pakiramdam mo." Sabi nung kalbo. E ano? Kung masama yung pakiramdam ko? Kaasar!

"Ms. Gusto mo bang tulungan ka namin." Sabi pa nung isa tapos lumapit sya sa akin at hinarangan ako. Kaya tiningnan ko ulit sila ng masama atsaka naglakad palayo.

But someone grabbed my hand kaya napahinto ako "hoy babae! Kinakausap ka namin!" He said tapos hinigpitan nya ang pagkahawak sa kamay ko.

Gosh! What am I going to do? Asan naba si Princess!? "Help! He-" hindi ko natapos yung sasabihin ko dahil tinakpan nung isang lalaki yung bibig ko.

So I have no choice .....I have to bite his dirty hands! Yuck! After ko syang kagatin I ran away.. But I know they are following me..

Shocks!

I need help.. Paglingon ko I saw them.. Maabutan na nila ako..

Princess!!! Where are you!?

Please someone help me!

"Help!!! I need help!!! Please help me!" I never stopped shouting until nabangga ako sa isang lalaki. "Ouch!" My head!!! I looked at the guy and mukhang kasama sya nung mga lalaking humahabol sa akin.

Damn! I'm so dead! Kaya I stepped back..

Oh!! Please!! Wake me up!! Tell me this is just a bad dream!!! Gosh!!! Help me please!! I felt my heart is beating faster than its normal beats..

But yung lalaking nabangga ko hinila ako papunta sa likod nya. Wait!!! Anong ginagawa nya?

"Hoy!! Wag kang mangealam dito!" Sabi nung lalaking kalbo dun sa lalaking nabangga ko.

Wait!!!

I think I'm wrong!

Hindi nya kasama yung mga lalaking humahabol sa akin.

"Pare!! Ibigay mo na sya sa amin.. Kung ayaw mong makatikim!" Sabi pa nung isang lalaki.. My Gosh!! What going to do??..

Kahit nakakahiya hinila ko sya at binulungan. "Sir.. Please wag mo akong ibibigay sa kanila.. I'll pay you kahit magkano." I whispered.

He didn't answer me .. But I saw his evil smile.

I held his arms at mas hinigpitan ko pa para maawa sya at malaman nyang natatakot ako.

"Ibibigay mo ba sya o papatayin ka namin?" Maangas na sabi nung lalaking negro.

I saw he smiled again pero pang-asar na ngiti.. "Then do it." He said at mukhang wala syang takot nanararamdaman.

Habang nakikipagsuntukan sya dun sa mga lalaki.. Hindi ako makakilos kasi kahit isang suntok hindi man lang sya natatamaan samantalang yung mga bastos na lalaki basag-basag na yung mukha.

Tulala lang ako hanggang sa dumating na yung mga guards.. Kasama si couz.

"Couz what happened? Are you ok?" Nag-aalalang tanong nya.

"Ma'am ok lang ba kayo?" Tanong nung security guard.

"I'm fine." I said.

Tapos nilingon ko yung lalaking tumulong sa akin pero naglakad na sya palayo.

"Couz sandali lang ha." I said and then I ran.

"Wait! Thaira! Saan ka pupunta?" Sigaw ni couz pero hindi ko sya nilingon..

"Wait!!!" Sigaw ko dun sa lalaki..

Gusto ko kasi mag thank you sa kanya.

Paghinto nya he faced me.. Tapos tinaasan nya ako ng kilay.

"I just want to sa--" Ouch!! My head is aching!! Tapos feeling ko masusuka narin ako Kaya naputol yung sasabihin ko.

Taps biglang akong nahilo kaya na out of balanced ako pero bigla nya akong sinalo kaya hindi ako natumba.

"Couz!" Sigaw ni Princess.

"Than--"

Princess POV:

Hay!! Sino ba yung hinahabol ni couz?.. Ano ba yan!?

"Couz!" I shouted.

Wait Parang may Mali sa kanya kaya nilapitan ko sya.

"Than--" naputol yung sasabihin ni couz kasi nasuka sya at nasukahan nya pa yung lalaking hinahabol nya...

I looked at the guy para humingi ng sorry..

O_O

SHOCKS!!!

Pagtingin ko dun sa lalaki.. I know him sya si....

***
A/N: NAKU! SINO KAYA YUNG LALAKING TUMULONG KAY THAIRA? AT BAKIT NAGULAT SI PRINCESS NUNG MAKITA NYA YUNG GUY?...

ABANGAN sa next chapter...

She's My Lovely AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon