Chapter 4
Princess POV:Kanina pa ako paikot-ikot dito sa office ko.. Hanggang ngayon kasi iniisip ko parin si Thaira at yung nangyari kagabi... Akalain mo sa dinami-dami ng taong tutulong sa kanya at masusukahan nya ... E yung FUTURE HUSBAND nya pa.. Hindi lang yun mukha pa naman syang sira ulo kagabi... Hay! If I only know..
*knock*
*knock*
*knock*Tapos nagbukas yung pinto pagsilip ko si jin lang pala... Best friend namin ni Thaira.. But Hindi sya girl ha... Feeling girl lang beki kasi..
"Good afternoon bakla!" Masayang bati nya sa akin.. Asus!!! Ako pa talaga tinawag nyang Bakla.. Kalbuhin ko kaya to? "Hey! Galaw-galaw din girl!.. May problema ka ba?" Seryosong tanong nya. Tapos binaba nya na yung mga dala nyang merienda sa center table nitong office.
"Actually ..... Hindi ko alam." Naguguluhang sagot ko tapos kumuha ako ng isang slice ng pizza. "Ngek! What happened ba?" Pangungulit nya.
"Kagabi kasi naglasing nanaman si Thaira.. Tapos........." Pagkatapos kong ikwento lahat sa kanya nagulat din sya at nagtanong na nang nagtanong.
"So na-meet mo na ang future husband ni Thaira?" Sabi nya habang punong-puno ng pizza yung bibig nya.
"Malamang girl! Paano ko makikilala kung hindi ko kilala?" Iritang-iritang sagot ko. Kaasar talaga to.. Common sense naman no.. "Really? Paano kayo nagkakilala at anong itsura nung guy? Pogi o chacka? Madalas kasi kapag fixed marriage chacka yung guy diba?" Naku.. Tinanong nya pa hay! Kahit ata nasa heaven na ako never kong malilimutan yung James na yun.
Flashback..
It's already late .. Pero tinawagan parin ako ni Tito Andrei (father ni Thaira.. At kapatid ni Dad). May pinapaayos kasi sya sa aking files for Thaira's wedding at ako rin ang nag-ayos ng contract nila nung guy. Pagkapasok na pagkapasok sa office ni tito nakita ko syang may kausap na lalaki kaya napatingin din ako dun sa lalaking kausap ni tito..
O_O
Sya yung crush ko!!!! Kilala ko sya ... He is Mr. Ross the only son of the owner of 2D Company.. If I'm not mistaken he is a very powerful man and based on my research he is one of the richest man on earth... Crush na crush ko kasi yung mga ganyang type ng tao.. Kaya kapag may free time ako nagreresearch ako about rich man and isa sya sa mga favorite ko.. Ang gwapo kasi at sobrang perfect.. Yung mata nya Grabe!!!! Panalo!!!
BINABASA MO ANG
She's My Lovely Angel
RomanceThaira Smith also known as Perfect girl. Bakit? Because she has everything. Beauty, Money, and Knowledge. Everyone thinks that she's living a royalty life but they are all wrong. Dahil hanggang ngayon nakakulong parin sya sa nakaraan. . . Kaya naman...