SMILE

28 5 3
                                    

Thaira POV:

"tsk." James said while walking towards me. "Come on let's go inside." He said after putting his coat on my head..para hindi ako mabasa ng ulan .. I carried Demi atsaka sinunod ang sinabi nya.. His holding the coat to cover our heads.. At Sabay kaming naglalakad papasok sa loob ng gate.. But I can't still move on from what happened... Does it mean na gusto pang ipagpatuloy ni Hubert ang deal ko with James?.. Is this the sign from him?

'Babe are you letting me to move on from you?' I asked in my mind.

Hindi kaya gusto ni Hubert na subukan kong magmahal ulit?

But Why?

After we entered the main door I looked at James basang-basa sya. "What the hell come in to your mind? At lumabas ka ng umuulan!?" Galit na galit nasabi nya habang tinitingnan ako..

Binababa ko si Demi..

At Sakto namang dumating si yaya bel na may dalang towel..kaya agad ko yung kinuha.. After nun binigay ko kay James yung isa.. At Kinuha rin naman nya agad.

"I came out because I'm waiting for something." I answered.

Then I saw his death glare. Kaya napalunok ako.. He looks very mad at mukhang anytime pwede nya akong kainin ng buhay dahil sa mga tingin nya.

"Go upstairs and changed your clothes." Utos nya kaya napatingin ako sa damit ko.. Kaya pala feeling ko nagye-yelo ako dahil basang-basa rin yung damit ko..

I'm about to go.. When I remember something. I turned back at him "why are you here?" Nagtatakang tanong ko.

He faced me then he pinched his nose bridge.. "I'll tell you later ..just go upstairs and changed that freaking wet clothes." Madiing pagkakasabi nya while pinching his nose bridge.

Timothy White POV:
(Alexander Klein Assistant)

Habang naglalakad ako papasok ng bahay tumunog yung cellphone ko kaya agad-agad kong sinagot.

"Hello sino to?" Tanong ko.

[Si Jackson to pre.. Bagong number ko to.. Pre sabi ni sir Alex pagkatapos daw nating pag-planuhan ang pag-kidnap Kay Thaira Smith.. Paghandaan naman daw natin ang isang welcoming party para sa kapatid ni sir Alex.]

"May kapatid si sir Alex?" Nagtatakang tanong ko dahil halos 10 taon na kaming magkakilala ni boss pero kahit kailan hindi ko nalamang may kapatid sya at ang alam ko nag-iisa lang syang anak.

She's My Lovely AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon