BALLOONS

38 5 1
                                    

-Smith Company-
Thaira POV:

*knock* *knock*

"Come in!" I shouted... Nung bumakas yung pinto I saw Mariel "Yes?" I asked.

"Good morning ma'am Thaira.. Uhmmm ito na po yung hinihingi nyo kanina about Mr. Ross Company." She said while putting the brown envelope on my table. "Thanks." I said habang nakatingin parin ako sa laptop ko.

Medyo busy kasi ako today hinihingi kasi ni Dad yung reports for the past 3 weeks

Napansin ko naman na hindi pa  umaalis si Mariel.. Tsk.. Don't tell me balak nyang tumambay dito sa oras ng trabaho. "You can now leave." Na-aasar na sabi ko sa kanya habang tinitingnan sya ng masama.

"Ma'am kasi po..kasi po.. Ano kasi ma'am.."

"What is it!?" After I said that I gave her a death glared... Tsk.. Nahahawa na ata ako kay James... Hay!!! Nakakainis naman kasi tong secretary ko.. Hindi mo maintindihan kung may sasabihin or what!

"Ma'am may babae po kasi sa office ni sir.. And she's not familiar .. Wala pa naman po si sir umalis para sa--" I cut her.. Stupid explanation!

Duh! Of course alam ko na kung Saan pumunta si James..

"Tsk.. Stop.. Just go back to your work.. Ako na ang bahala dun sa babaeng sinasabi mo.. Do you understand?" Madiin na tanong ko sa kanya. "Y-yes ma'am..sorry po." Then she immediately walk out of my office..

Hay! Habang tumatagal nawawalan ng common sense  si Mariel.. Dagdag pa sya stress ko!

Wait!

Sinong kayang Babae yung sinasabi nya?

Agad naman akong tumayo sa swivel chair ko at pumunta sa Cr para mag-retouch Baka kasi mamaya big client pala yun. After 10 minutes of retouching.. Lumabas na ko sa office ko at tinungo ang office ni James.

When I opened the door sumalubong sakin ang isang babaeng naka-black leather jacket at naka-miniskirt rin ng black.. In short she doesn't look like a big client she looks like a bitch.

"James buti you're here na.. Sabi ko naman sayo itong mga files dito mo ilagay sa drawer ng table m--" She cut what she's saying when she noticed na hindi si James yung pumasok at ako.

She smiled sweetly then nagsalita sya "Hi! You must be Thaira Smith?" She asked.. Hindi ko sya sinagot I just walked like a model hanggang makaupo ako sa swivel chair ni James.. Tsk ..if tama ako na girl sya ni James.. Syempre! Hindi ako magpapatalo!

"Hi thaira!" She greeted. Ngumiti naman ako sa kanya ng fake.. At nagkungwaring busy.. hindi ko sya tinitingnan nag-focus lang ako sa mga folders sa ibabaw ng table ni James.. Pero syempre sinusulyapan ko sya if she's not looking at me.

She's My Lovely AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon