Tick tock tick tock!!! Tiếng đồng hồ vang từng đợt, cứ thế mà phát ra tiếng nhỏ trong lớp học không hề có một tiếng động. Chỉ cần một chuyển động nhỏ cũng đủ phát ra tiếng động và mọi người sẽ nghe thấy.
Lí do lớp học ồn ào này im lặng ngay ngày đầu tiên là vì... BÀI KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM.
Đôi mắt sắc bén của Kakashi-sensei đang chăm chú nhìn thật kĩ, thật kĩ. Còn ở dưới thì...
- Lật qua trang 13 coi, đây nè, kéo xuống... ,chỉ giùm bài 4a đi:))_ Một bộ phận nhỏ đang phao bài.
Sakura đang ngồi im lặng viết, đột nhiên Hinata quay xuống hỏi bài, cô sợ bị bắt nên cố gắng từ chối và đuổi khéo cô ta quay lên:
- Lỡ như thầy phát hiện thì sao??? Thôi không được đâu, như thế là gian lận đấy!!!
- Haizz, ông thầy đang đọc tạp chí áo tắm nên không có chuyện mà bắt tụi mình đâu. Tin tôi đi, hồi đó thi chuyển cấp cũng gặp ổng rồi._ Hinata nói
- Nhưng... _Cô nhưng nhị
- Nhìn chúng nó kìa...(cô ta chỉ)
Cô xoay qua nhìn và mở to đôi mắt ra. Phía bên trái ở những bàn cuối lớp, Sakura-onee, Naruto cứ lâu lâu cúi nhìn xuống dưới hộc bàn rồi chép khí thế, phía trên thi có Ino đang kéo váy lên đề nhìn tờ giấy nhỏ để trên đùi. Xoay qua nhìn Sasuke thì táo bạo hơn, cậu để hẳn cuốn sách lên bàn rồi cứ thế mà thong thả chép.
Cô bó tay rồi cười như gặp xui xẻo, biết thế hôm qua khỏi học bài cho khoẻ để hôm nay hùa theo cả lớp copy bài. Nhưng quá muộn, thôi thì đành giúp Hinata góp chút "công đức".
- Câu nào, nói đi tôi chỉ!!_ Cô khẽ nói
- Đây, hết luôn ấy!!!_ Hinata giơ tờ giấy trắng tinh không có 1 chữ
Cô kinh ngạc, công nhận Hinata ở đây bá đạo thật, nếu nói về Hinata ở thế giới của cô thì nhất định sẽ học bài kĩ, rất kĩ luôn là đằng khác. Rồi cô trao đỏi giấy với Hinata và bắt đầu làm bài lại, hên là chữ viết của cô với Hinata gần giống nhau nên có thể trao đổi giấy với nhau nên không sao.
Vừa xong bài thì tiếng chuông reng lên, Kakashi- sensei giả vờ cất cuốn tạp chí kẹp trong cuốn sách đang cầm trên tay và bảo:
- Hết giờ, tất cả truyền bài lên cho thầy!!!
1p30s sau, tất cả bài kiểm tra đã xong và mọi người được tan học.
++++====^****++=*+++
*
*
*
- Thưa tiến sĩ, tụi nó đã tan học rồi
- Tốt, bây giờ hãy hành động. Nhưng nhớ đừng làm hại gì đến bộ não của chúng nó. Làm trong bí mật, không để lộ mặt của tụi mi. Nghe chưa?????_ Oro nói
- Vâng
-:-:-:-:-:-:/:/:/:/:/:/:/:/:/://
- Ê, Sakura!!! Tiếng Sasuke gọi
Biết cậu ta gọi mình, chị ta xoay qua tiếp lời:
- Giề???
- Tôi không nói cậu, tôi gọi Sakura kia cơ!!
- Nhưng em ấy đâu có ở đây, đang đi với mụ Hinata đó!!!
- Thì tôi cứ kêu, rồi cô làm gì tôi?!
-Hừ_ Chị ta cắn răng
Sakura- onee bực bội rồi xoay đầu đi tiếp. Cậu ta lại gọi:
- Sakura
-..._ Chị ta im lặng đi tiếp
- Sakura!!
Bất chợt có chiếc xe màu đen xuất hiên ngay trước mắt, một bàn tay vớ lấy chị ta. Sasuke thấy vậy liền chạy đến ôm chị ta kéo ra. Rôi mất đà, cả hai cùng té xuống đất.
Trong lúc Sasuke ôm chị ta, một mùi hương trên thân hình nam tính của cậu ta khiến chị ta đỏ cả mặt và... Mùi hương ấy gợi cho chị ta nhớ đến người con trai có mái tóc đen trong bệnh viện, mặc dù chỉ là thoáng qua nhưng chị ta nhớ rất rõ.
Khi nằm sấp đè cậu ta, chị ta cảm thấy có một thứ gì mềm mại đang chạm vào đôi môi của chị ta. Chị ta thử mở mắt ra và...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasusaku) Thế giới kì lạ của Haruno Sakura- Drop
AventuraMột câu chuyện kì lạ nữa của mình Nhân vật: 1 số là của Kishi, còn lại là mình tự chế nha :)) Nội dung: Nếu như một ngày Sakura bỗng mất tích Cô đã bị cuốn trôi vào 1 thế giới rất kì lạ và... Cô đã bắt gặp hình ảnh của chính mình ở thế giới đó. Và c...